Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững với Đổi mới sáng tạo đỉnh cao

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững với Đổi mới sáng tạo đỉnh cao

Giải thưởng Better Choice Awards 2023 mở cổng bình chọn hạng mục mới, thu hút sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng sau 2 tuần triển khai

Dù mới triển khai trong thời gian ngắn, giải thưởng Better Choice Awards đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hàng chục nghìn lượt bình chọn từ người tiêu dùng.

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững với Đổi mới sáng tạo đỉnh cao

(Ảnh chụp màn hình)

Đây là một giải thưởng quan trọng hàng đầu trong quốc gia, được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia và Công ty Cổ phần VCCorp, nhằm tôn vinh những ý tưởng sáng tạo đem lại lợi ích thực tế cho người tiêu dùng và tạo nên giá trị đặc biệt cho cộng đồng.

Tại Better Choice Awards, người tiêu dùng sẽ thấy ngay hệ thống giải thưởng độc đáo, giới thiệu những sản phẩm sáng tạo mới như iPhone 15 Pro Max, Galaxy Z Flip5 Series, VinFast VF6…

Và đặc biệt hơn nữa, từ ngày 1/10/2023, người tiêu dùng sẽ có thể đề cử những thương hiệu "quốc dân" ghi dấu ấn với Đổi mới sáng tạo trong suốt 10 năm qua. Cụ thể, giải thưởng Better Choice Award đã chính thức mở cửa đón nhận phiếu bình chọn cho giải thưởng mới mang tên "Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo" từ hôm nay (1/10).

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững với Đổi mới sáng tạo đỉnh cao

Đây là một hạng mục thuộc Innovation Choice Awards của hệ thống Better Choice Awards, vinh danh những thương hiệu trong tất cả các lĩnh vực tiêu dùng, với thâm niên hoạt động từ 10 năm trở lên tại Việt Nam, đã xây dựng niềm tin và lòng ủng hộ từ người tiêu dùng thông qua việc áp dụng Đổi mới sáng tạo trong quá trình phát triển, sản xuất, áp dụng kỹ thuật số và công nghệ tiên tiến để phục vụ người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có thể đề xuất các sản phẩm mình yêu thích. Các sản phẩm ứng cử có thể thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (như thực phẩm, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân, tẩy rửa) hoặc ngành tiêu dùng "chậm" (bao gồm phương tiện di chuyển, đồ điện tử gia dụng và các phần mềm, giải pháp công nghệ). Những sản phẩm đó đang được bán chính hãng (đối với sản phẩm vật lý) hoặc được cập nhật (đối với phần mềm) tại Việt Nam cho đến tháng 10/2023.

Cổng bầu chọn này mở rộng để chứng minh sự đa dạng của tất cả các thương hiệu trong lĩnh vực tiêu dùng tại Việt Nam. Các thương hiệu này bao gồm:

- FMCG: Ngành hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm thực phẩm, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm tẩy rửa.

- Viễn thông

- Điện tử, điện lạnh

- Dệt may, thời trang

- Bảo hiểm, tài chính ngân hàng

Thương hiệu được đề cử phải có kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam trong ít nhất 10 năm. Đặc biệt, thương hiệu tham gia phải có những giá trị đột phá và sáng tạo, không ngừng thay đổi theo hướng tốt và tiếp cận người tiêu dùng, duy trì vị thế vững chắc trên thị trường. Đây là những thương hiệu mang lại giá trị bền vững, xây dựng hình ảnh tích cực và đã làm việc cùng người tiêu dùng Việt trong nhiều năm. Trong quá trình phát triển, những thương hiệu này không ngừng áp dụng sự đổi mới và sáng tạo để phát triển, xây dựng và nâng cấp sản phẩm, ứng dụng số hóa và công nghệ để mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt, duy trì vị thế của mình trên thị trường.

Từ nay, bạn đã có thể truy cập vào trang web của Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023 để tham gia bình chọn và tôn vinh những Thương hiệu Bền vững thông qua việc Sáng tạo Đổi mới mà bạn yêu thích. Đặc biệt, bên cạnh việc bình chọn, bạn còn có thể khám phá những thông tin thú vị về hành trình Sáng tạo Đổi mới trong quá trình phát triển của từng thương hiệu trực tiếp trên trang web.

Thương hiệu Bền vững thông qua việc Sáng tạo Đổi mới là một trong các hạng mục thuộc Giải thưởng Lựa chọn Đổi mới của hệ thống Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn. Đây là giải thưởng dành riêng để tôn vinh các thương hiệu tiêu dùng đã hoạt động tại Việt Nam trong thời gian từ 10 năm trở lên, được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến nhờ việc áp dụng những ý tưởng Sáng tạo Đổi mới trong quá trình phát triển, xây dựng sản phẩm, áp dụng chuyển đổi số và sử dụng công nghệ mới để phục vụ người tiêu dùng.

Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn 2023: Mở cổng bình chọn Thương hiệu bền vững với Đổi mới sáng tạo đỉnh cao

Người đánh giá Duy Thẩm nhận xét về Giải thưởng Lựa chọn Tốt hơn: "Tôi đã ở gần 30 tuổi nhưng chưa từng thấy một giải thưởng nào tuyệt vời như thế này."