Giai điệu tò te tí tò te gây sốt: Chị đẹp Lan Ngọc, Denis Đặng và netizen đồng loạt rần rần!

Giai điệu tò te tí tò te gây sốt: Chị đẹp Lan Ngọc, Denis Đặng và netizen đồng loạt rần rần!

Một tuần sau ra mắt, Tò Te Tí đã chinh phục người dùng bằng giai điệu tinh nghịch và vũ đạo trendy khó cưỡng, lan tỏa trên mọi nền tảng và gây sốt cho chị đẹp Lan Ngọc, Denis Đặng cùng netizen Không ai còn lạ lẫm với chủ nhân của bản hit này!

Trong một tuần qua, người dùng mạng xã hội đang rất hào hứng với điệu nhảy "Naruto" kèm theo âm nhạc Tò Te Tí. Các video ghi lại động tác trendy và sôi động của giới trẻ cùng âm nhạc cuốn hút đã nhận được sự ủng hộ không ngừng từ cộng đồng mạng.

Điệu nhảy Tò Te Tí nhanh chóng trở thành xu hướng của giới trẻ với hơn 8000 video được đăng tải trong vòng một tuần. Hashtag #toteti cũng thu hút gần 30 triệu lượt xem, con số ấn tượng trên nền tảng TikTok. Nhiều người nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Denis Đặng, Lý Nhã Kỳ,... cũng đã tham gia và sử dụng đoạn âm thanh này cho nội dung của họ.

Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng thêm phần nhạc nền sôi động của Tò Te Tí vào video tập luyện cùng các "chị đẹp" cho buổi diễn sắp tới của show truyền hình thực tế "hot" Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ cũng sử dụng nhạc nền này cho footage tham dự sự kiện đầy sang trọng của cô. Nhà sản xuất tài năng Denis Đặng cũng cover vũ đạo "chuẩn" của Tò Te Tí. Điều đặc biệt là anh ấy đã trực tiếp thể hiện điệu nhảy này tại Trung Quốc, với phần cảnh quan mùa đông cực kỳ mãn nhãn và nên thơ của xứ Trung.

Giai điệu tò te tí tò te gây sốt: Chị đẹp Lan Ngọc, Denis Đặng và netizen đồng loạt rần rần!

Lan Ngọc dùng nhạc Tò Te Tí

Cộng đồng mạng bất ngờ vì hoá ra, Tò Te Tí thực sự là tiêu đề của một ca khúc nằm trong album mới ra mắt của Wren Evans. Từ khi được phát hành, album của Wren Evans đã oanh tạc mọi bảng xếp hạng với loạt hit khiến fan "điên đảo". Cách anh chàng thể nghiệm với nhiều thể loại âm nhạc nhưng vẫn giữ được chất "Wren Evans" ngọt ngào, lãng tử trong lời ca là bí quyết khiến các bài hát luôn đứng vững trên Top Trending mấy tuần qua.

Trước khi bị chiếm lấy ngôi vương, Từng Quen là một ca khúc lập kỉ lục yên vị tại No1 bảng xếp hạng Billboard Việt Nam suốt 7 tuần. Với hiệu ứng từ điệu nhảy "Naruto" nói trên, Tò Te Tí cũng tiến dần lên những vị trí cao ở khắp các nền tảng nhạc số. Cụ thể, hiện tại ca khúc đang nằm ở vị trí thứ #7 trên BXH của Apple Music, #8 trên nền tảng Spotify và vị trí thứ #10 trên Youtube Music Trending, chỉ sau những ca khúc hot như Từng Quen, Bé Ơi Từ Từ hay Phóng Đổ Tim Em.

Tò Te Tí thực sự là linh vật của album LoiChoi với cấu trúc bài hát độc đáo. Bài hát vẫn mang thông điệp khích lệ cho giới trẻ nhưng lại được Wren "khoác" lên tinh thần "loi choi", cùng với phần phối khí đậm ảnh hưởng của nhạc anime, J-Pop, Jersey Club và House.

Với lời bài hát "Là quên đi những u sầu, là quên đi những nghi ngờ/ Vì hôm nay ta sẽ là những dân chơi/ Không nghe một ai lí do", Wren an ủi, cổ vũ người trẻ lấy lại tinh thần sau những khó khăn, buồn bã trong cuộc sống, với cách thể hiện và phối khí mạnh mẽ khích lệ các bạn đứng lên khẳng định bản thân và tự tin là những "dân chơi" không chần chừ.

Giai điệu tò te tí tò te gây sốt: Chị đẹp Lan Ngọc, Denis Đặng và netizen đồng loạt rần rần!

Lần đầu biểu diễn Tò Te Tí, Wren Evans đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực tại đêm nhạc Những Thành Phố Mơ Màng.

Sau khi trở lại với hình ảnh mới qua ca khúc Việt Kiều, Wren Evans liên tục chiếm sóng các bảng xếp hạng với nhiều hit như Từng Quen, Call Me và Bé Ơi Từ Từ. Mặc dù người hâm mộ dự đoán anh sẽ tiếp tục ra mắt nhiều bản hit pop như Cầu Vĩnh Tuy, Tình Yêu Vĩ Mô, nhưng Tò Te Tí với phong cách âm nhạc khác biệt đã trở thành một xu hướng không ai ngờ tới. Hai ca khúc Phóng Đổ Tim Em và Quyền Anh cũng đang lên xu hướng và được ủng hộ nhiệt tình, trở thành đối thủ cạnh tranh khốc liệt với chính Tò Te Tí.

Tò Te Tí vẫn tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi có gần 300 video sử dụng đoạn nhạc được tạo ra mỗi ngày, đạt trung bình 6 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Dự đoán rằng, Tò Te Tí sẽ trở thành một trào lưu phổ biến vào dịp Tết năm nay và sẽ dẫn đầu các điệu nhảy hot nhất năm 2024.