Gia tăng lòng tận tâm: JustaTee không chỉ làm nhạc cho Quán quân Double2T, mà còn chia sẻ kỹ năng vũ đạo

Gia tăng lòng tận tâm: JustaTee không chỉ làm nhạc cho Quán quân Double2T, mà còn chia sẻ kỹ năng vũ đạo

Tận tâm đến cùng với Rap Việt, JustaTee không chỉ sáng tác âm nhạc cho Quán quân Double2T mà còn dành thời gian dạy cả vũ đạo Sự đam mê và tình yêu dành cho nền âm nhạc Việt Nam của anh không thể phủ nhận

Khi nói về Rap Việt mùa 3, công sức và đam mê của JustaTee trong các buổi biểu diễn thực sự rất đáng kể. Anh không chỉ đồng thời làm nhiệm vụ Giám khảo mà còn là một cố vấn chuyên môn cho tất cả các đội bằng cách hỗ trợ trong quá trình thu âm, mix/master các phần trình diễn. Thật sự khối lượng công việc lớn này đã khiến anh mất cân đối, ngay cả bà xã anh cũng "dổi hờn" vì trong nửa năm qua, cặp vợ chồng không thể nói chuyện với nhau bất kỳ câu nào vì JustaTee đã quá tập trung cho Rap Việt.

Đến đến vòng Chung kết, JustaTee vẫn có một nhiệm vụ rất khó khăn: biểu diễn cùng với Double2T - mà lúc đó chưa phải là Quán quân. Gần đây, "người miền núi chất" đã chia sẻ một đoạn video hậu trường nơi Double2T và JustaTee cùng tập luyện miệt mài cho màn trình diễn kết hợp trong đêm Chung kết -Tây Lai Pro. Có thể thấy rằng JustaTee không chỉ hướng dẫn Double2T về âm nhạc mà còn dạy anh ta các chi tiết biểu diễn, thậm chí cả vũ đạo!

Double2T đã trung thành với JustaTee trong việc chuẩn bị cho phần thi Chung kết.

Double2T nói với JustaTee rằng họ đã có nhiều cuộc trò chuyện tâm sự với nhau về cả công việc và cuộc sống trước khi bước lên sân khấu quan trọng này: "Ở từ 7 giờ tối đến 2 giờ sáng, tôi đã ngồi nghe anh ấy chia sẻ về công việc và cuộc sống của mình. Sau đó, chúng tôi mới bắt đầu tập bài. Ngay cả khi tôi về nhà, anh ấy vẫn tiếp tục công việc và thường xuyên chỉ ngủ rất ít trong thời gian tham gia Rap Việt... Anh ấy đã cống hiến tận hưởng cho mục tiêu này... Mỗi khi tôi nhắn tin cho anh ấy để khuyên anh ấy nên đi ngủ sớm, anh ấy vẫn cố gắng hoàn thành công việc để gửi đi...!"

Double2T cũng rất cảm kích khi nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ ba người thầy: B Ray - BigDaddy - JustaTee: "Trước đây, tôi không thể ngờ rằng một ngày nào đó tôi có thể làm việc cùng các anh...Nhưng giờ đây, tôi thật sự tự hào và biết ơn khi được các anh chỉ dẫn tận tâm như vậy. Tôi có ba người thầy và ba chủ nợ Top Sever trong đặt cược cuối cùng cho đam mê âm nhạc của mình... Cảm ơn các anh nhiều nhé... Hi vọng một ngày nào đó, chúng tôi sẽ có cơ hội chia sẻ thêm những câu chuyện đặc biệt với công chúng..."

JustaTee không chỉ giúp tôi về âm nhạc mà còn huấn luyện cả về vũ đạo để chuẩn bị cho tiết mục Chung kết.

Trước đó tại đêm Chung kết xếp hạng Rap Việt mùa 3, màn kết hợp của JustaTee và Double2T được ví như "cá gặp nước", khi hai người cùng chơi chữ trên giai điệu mượt mà phối hợp giữa melody và rap. Tiết mục trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết, với nhiều đoạn lyrics dí dỏm và tạo ấn tượng lớn. Đây cũng là tiết mục khiến khán giả nhớ đến sự trình diễn của MCK với JustaTee tại Chung kết mùa 1 năm trước - Dân Chơi Xóm.

JustaTee chia sẻ về Double2T: "Em đã cứu Double2T khi anh ấy chưa có gì cả và em thấy điều đó rất đúng đắn, anh ấy sẽ có triển vọng với những gì em muốn hướng tới". Ngoài ra, JustaTee cũng cảm ơn HLV B Ray và HLV BigDaddy vì đã dẫn dắt Double2T rất tốt, cho phép anh ấy khai thác những tiềm năng ẩn sâu của mình. Double2T cũng bày tỏ lòng biết ơn đến ba người thầy của mình vì đã dạy bảo và dẫn dắt anh ấy rất nhiều.

Gia tăng lòng tận tâm: JustaTee không chỉ làm nhạc cho Quán quân Double2T, mà còn chia sẻ kỹ năng vũ đạo

Tiết mục cuối của Double2T trên sân khấu Rap Việt mùa 3 là màn collab với JustaTee.