Giá cực sốc: iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã có mặt tại Việt Nam!

Giá cực sốc: iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã có mặt tại Việt Nam!

Apple vừa công bố giá chính thức cho iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 tại Việt Nam sau sự kiện Wanderlust Trong đó, iPhone 15 Pro Max tiếp tục là con át chủ bài với những tính năng vượt trội

Sự kiện Wanderlust do Apple tổ chức đã diễn ra vào rạng sáng ngày 13/9 vừa qua, với sự xuất hiện của các sản phẩm mới thuộc dòng iPhone 15 series, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2. Trong năm nay, Apple đã ra mắt Apple Store Online, giúp việc công bố mức giá chính thức của các sản phẩm mới trở nên rõ ràng và minh bạch hơn ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo mức giá của iPhone 15 tại Apple Store Online như sau:

- iPhone 15: từ 22.999.000 đồng cho bản 128GB

- iPhone 15 Plus: từ 25.999.000 đồng cho bản 128GB

- iPhone 15 Pro: từ 28.999.000 đồng cho bản 128GB

- iPhone 15 Pro Max: từ 34.999.000 đồng cho bản 256GB

Như vậy, giá bán của iPhone 15 năm nay so với giá của iPhone 14 năm ngoái đã có sự chênh lệch tương đối rõ ràng. Cụ thể, khi so sánh cùng phiên bản và dung lượng bộ nhớ, giá bán của Apple Store cho iPhone 15 năm nay thấp hơn khoảng 2 triệu đồng so với iPhone 14 năm trước đó. Nguyên nhân của sự chênh lệch này xuất phát từ việc các đại lý bán lẻ có quyền tự quyết định giá bán của iPhone. Năm nay, với sự xuất hiện của Apple Store Online, người tiêu dùng có thể tiếp cận với mức giá tham chiếu rõ ràng và minh bạch hơn.

Giá cực sốc: iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã có mặt tại Việt Nam!

Với bộ đôi Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2, đây là mức giá niêm yết chính thức.

- Apple Watch Series 9 Nhôm GPS: từ 10.499.000 đồng

- Apple Watch Series 9 Thép không gỉ GPS + Cellular: từ 18.999.000 đồng

- Apple Watch Ultra 2: 21.999.000 đồng

Giá của Apple Watch Series 9 không thay đổi so với phiên bản trước, còn Watch Ultra 2 có mức giá niêm yết trên Apple Store Online thấp hơn vài triệu đồng so với giá của phiên bản Ultra năm trước.

Tham khảo trên trang web của FPT Shop, hệ thống này áp dụng giá niêm yết tương tự Apple Store Online. Các chuỗi bán lẻ như TopZone, Chúng tôi, Di Động Việt, Hoàng Hà Mobile,... cũng tương tự như vậy vì đã có mức giá tham khảo từ Apple, do đó, các đại lý này khó có sự chênh lệch về giá bán. Thay vào đó, họ sẽ triển khai các chương trình ưu đãi riêng để thu hút người mua.

iPhone 15 Pro Max vẫn là "con át chủ bài"

Dòng điện thoại iPhone 15 mang đến nhiều nâng cấp đáng chú ý như thiết kế Dynamic Island cho cả 4 phiên bản, chuyển sang sử dụng cổng USB-C cao cấp hơn, cùng camera được nâng cấp với độ phân giải lên đến 48MP. Với phiên bản Pro, Apple áp dụng khung viền titan mạnh mẽ thay thế cho khung viền thép, giảm khối lượng 10% so với model cũ, loại bỏ nút gạt và thay bằng phím Action có thể tuỳ chỉnh. Ngoài ra, Pro cũng được nâng cấp với ống kính tele 5X lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone.

Giá cực sốc: iPhone 15, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã có mặt tại Việt Nam!

The representative of FPT Shop assesses that the iPhone 15 Pro Max continues to be the most sought-after model by users. "In this year's new iPhone season, we predict that the Pro Max line will still be the most popular in Vietnam, as this product line ensures the criteria of a large screen, the highest premium group from Apple, and especially the possibility of having new colors. Among these, according to statistics over the years, on average, up to 80% of customers choose the Pro Max because this product line creates a distinct identity as "the latest product from Apple".

In addition, for the predecessor product line, FPT Shop's system reveals that the iPhone 14 Series will still be the worth-buying line for a certain number of users: "After years of launching new iPhones, we have noticed that the iPhone 14 Series will be less affected by the release of new products because (1) the prices of the two product lines will have a significant difference of about 7-9 million VND, (2) the iPhone 14 Series still outperforms customers' expectations for the product, and (3) if there is no need to own the latest product, this is a very economical choice."

Hệ thống của chúng tôi cũng thông báo về những cải tiến mới trên phiên bản iPhone mới được đánh giá cao, bao gồm cổng USB-C, zoom quang học 5X và khung viền titan mới. Cuộc khảo sát từ hệ thống này cho thấy iPhone 15 Pro Max vẫn là sản phẩm được người dùng mong chờ nhất, và dự kiến chiếm đến 2/3 số đặt cọc trong đợt mở bán ban đầu. Thống kê từ người dùng quan tâm đến dòng iPhone mới từ hệ thống này cũng tiết lộ rằng gần 50% khách hàng mong muốn nâng cấp sở hữu ngay mẫu iPhone 15 series khi nó ra mắt tại Việt Nam.

Một đại diện của một chuỗi bán lẻ lớn khác cũng xác nhận thông qua khảo sát khách hàng rằng mẫu iPhone 15 Pro Max dung lượng 256GB màu Titan Tự nhiên là mẫu được yêu thích nhất do đây là một màu mới chưa từng xuất hiện.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt nhận định rằng iPhone 15 series đã được nâng cấp nhằm cung cấp những tính năng mà người dùng quan tâm nhất, đồng thời thể hiện sự nỗ lực của Apple trong việc mang đến trải nghiệm đột phá. Sự ổn định và chất lượng cao trong trải nghiệm đã giúp doanh số của các dòng iPhone mới liên tục tăng trưởng qua các năm. Điều này là bằng chứng cho sự yêu cầu lớn và bền vững của người dùng đối với hệ sinh thái Apple. Di Động Việt kỳ vọng doanh số của iPhone 15 series năm nay sẽ tăng gấp đôi so với thế hệ trước.

Thông tin cho biết iPhone 15 series sẽ được mở đặt trước tại Việt Nam vào ngày 22/9, và sẽ chính thức lên kệ từ ngày 29/9. Đây là lần đầu tiên thị trường Việt Nam được ưu tiên mở bán sớm hơn so với các năm trước.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus chính thức: Đã có "Đảo động", dùng USB-C, camera 48MP, giá từ 22,99 triệu đồng