Genshin Impact: Vũ Khí Ký Hiệu Mới Của Xianyun trong Phiên Bản 4.4

Genshin Impact: Vũ Khí Ký Hiệu Mới Của Xianyun trong Phiên Bản 4.4

Khám phá ngay vũ khí đặc trưng của Xianyun trong tựa game Genshin Impact phiên bản 4.4 sắp ra mắt tháng này.

Hóng ngay Xianyun và Vũ Khí Ký Hiệu Mới

Theo thông tin mới nhất từ Genshin Impact, Xianyun sẽ sử dụng một vũ khí Catalyst đặc trưng sau khi cô xuất hiện trong phiên bản 4.4. Trong một đoạn trailer dành riêng cho Xianyun, Genshin Impact đã cho người chơi cái nhìn đầu tiên về đơn vị 5 sao sắp tới và gợi ý mối quan hệ của cô với Ganyu. Như đã biết, cô đã từng để mắt đến Ganyu khi cô bé còn nhỏ và tặng cho cô một số đồ chơi nhỏ như một món quà.

Genshin Impact Leaks Xianyun's Constellations

Genshin Impact Leaks Xianyun's Constellations

Được xác nhận rằng phiên bản 4.4 của Genshin Impact sẽ thêm Xianyun và Gaming vào banner sự kiện tiếp theo cùng với trang phục thay thế cho Shenhe và Ganyu. Như thường lệ, sẽ có một nhiệm vụ câu chuyện cho nhân vật chính Xianyun, tiết lộ thêm chi tiết về quá khứ của cô. Sự kiện đặc trưng của cập nhật 2.0 sẽ là Lễ Hội Đèn, trong đó người chơi có thể nhận quà đăng nhập hàng ngày và một nhân vật miễn phí dựa trên Liyue. Ngoài ra, sự kiện hàng năm sẽ tặng một trang phục mới cho Xingqiu.

Twitter article posted by Genshin Impact

Vũ Khí Ký Hiệu Của Xianyun

Genshin Impact đã tiết lộ một vũ khí Catalyst 5 sao mới, Crane's Echoing Call, sẽ có sẵn trong phiên bản 4.4 vào cuối tháng này. Nó sẽ phục vụ như vũ khí đặc trưng của Xianyun nhờ khả năng kích hoạt, tăng sát thương tấn công đâm xuống cho tất cả các thành viên trong đội.

Crane's Echoing Call cung cấp cho nhân vật trang bị một phần thưởng ATK 16.5% và yêu cầu vật liệu Feathery Fin, Mist Veiled Load Elixir, và Divining Scroll để nâng cấp. Hơn nữa, vũ khí Catalyst cung cấp tái sinh năng lượng khi các thành viên đội đánh trúng kẻ địch bằng các đòn đâm xuống. Cần lưu ý rằng Crane's Echoing Call sẽ là một vật phẩm đặc trưng của sự kiện mà người chơi có thể nhận được cho đến phiên bản tiếp theo.

Xianyun Trong Genshin Impact

Xianyun sẽ xuất hiện như một nhân vật hỗ trợ 5 sao tập trung vào việc tăng sát thương của các thành viên đội thay vì che chở họ. Người dùng vũ khí Catalyst dựa trên nguyên tố gió được cho là gây ra một lượng đáng kể sát thương AoE và hồi phục sức khỏe cho đồng minh gần đó bằng kỹ năng cuối cùng của cô.

Ngoài ra, một trong những passives của cô tăng tốc độ trượt của các thành viên đội đang hoạt động, giúp họ di chuyển qua các vùng nhanh hơn bình thường. Trong phiên bản 4.4, Genshin Impact sẽ mở rộng bản đồ của mình vào Chenyu Vale, một địa điểm mới được tìm thấy ở phía tây bắc của Liyue. Mặc dù nhỏ hơn bảy vùng của Teyvat, nó có một loạt các vẻ đẹp tự nhiên như sông, núi, và cả hang động.