Genshin Impact Version 4.6: Sự Trở Lại Rực Rỡ của Sự Kiện Vibro-Crystal Research

Genshin Impact Version 4.6: Sự Trở Lại Rực Rỡ của Sự Kiện Vibro-Crystal Research

Tin tức rò rỉ mới nhất về Genshin Impact cho thấy một sự kiện domain có thời hạn sẽ trở lại trong phiên bản 4.6, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4.

Sự Kiện Vibro-Crystal Research Trở Lại

Rò rỉ mới nhất về Genshin Impact cho biết sự kiện Vibro-Crystal Research sẽ trở lại trong phiên bản 4.6. Trong Genshin Impact, anh em game thủ có thể tham gia vào nhiều hoạt động PvE khác nhau, từ các câu đố và sự kiện có thời hạn đến nhiệm vụ hàng ngày.

Genshin Impact Leaks Birthday Banners

Genshin Impact Leaks Birthday Banners

Hoàn thành những hoạt động phụ này là một trong những cách dễ nhất để kiếm Primogems và vật liệu nâng cấp. Bên ngoài cốt truyện chính của trò chơi, các nhiệm vụ phụ và nội dung PvE khác mang đến cho anh em game thủ một trải nghiệm hấp dẫn.

Genshin Impact Teases New Geo Character Chiori

Genshin Impact Teases New Geo Character Chiori

Nâng Cấp và Thách Thức Mới

Trong mỗi bản cập nhật, Genshin Impact cung cấp cho các Travelers những hoạt động bổ sung như nhiệm vụ Archon và sự kiện để tham gia vào thế giới hấp dẫn của mình.

genshin-impact-chart-ranks-characters-by-number-of-voice-lines-1

genshin-impact-chart-ranks-characters-by-number-of-voice-lines-1

Đội hình kẻ thù trong Spiral Abyss thay đổi liên tục và các boss mới xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên bản đồ. Ngoài ra, có nhiệm vụ/domain hàng tuần mà anh em game thủ có thể hoàn thành để nhận phần thưởng.

Trở Lại của Sự Kiện Vibro-Crystal Research

Theo rò rỉ mới nhất từ HomDGCat, phiên bản 4.6 của Genshin Impact sẽ chứng kiến sự trở lại của sự kiện Vibro-Crystal Research, đã từng diễn ra vào tháng 4 năm 2022 và tháng 3 năm 2023.

Nếu HoYoverse tuân thủ lịch trình cập nhật thông thường của mình, sự kiện sẽ được phát hành vào cuối tháng 4. Đối với những ai chưa tham gia Vibro-Crystal Research trước đó, đó là một thách thức domain yêu cầu người chơi chọn một độ khó và tiêu diệt kẻ thù trong thời gian nhất định.

Mở Rộng Fontaine trong Phiên Bản 4.6

Trước khi ra mắt Natlan, phiên bản 4.6 của Genshin Impact sẽ mở rộng Fontaine thành một vùng phụ, được đặt tên là Kapim. Đây là nơi mà anh em game thủ sẽ tiếp tục câu chuyện Fontaine và đối mặt với kẻ thù nguyên tố mới.

Giống như các vùng khác của Teyvat, các Travelers sẽ tìm thấy các câu đố và rương báu ở Kapim.

Những Thông Tin Rò Rỉ Về Nhân Vật Mới

Nếu thông tin rò rỉ sớm chính xác, Genshin Impact sẽ thêm Arlecchino vào danh sách nhân vật có thể chơi trong phiên bản 4.6, cùng với một số lần tái xuất và vũ khí.

Nhân vật 5 sao sắp tới được cho là người dùng Polearm kiểm soát nguyên tố Pyro. Tương tự như Hydro Archon Furina, cô sử dụng cơ chế chiến đấu đa giai đoạn để hấp thụ HP của kẻ thù, gây sát thương AoE và tăng tốc độ tấn công.