Genshin Impact Version 4.5: Bí Mật Của Những Nhân Vật Limited

Genshin Impact Version 4.5: Bí Mật Của Những Nhân Vật Limited

Một nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng Genshin Impact Phiên Bản 4.5 có thể sẽ ra mắt một nhân vật được chờ đợi lâu trên các biểu ngữ Sự Kiện, cũng như một số sự trở lại bất ngờ.

Những Nhân Vật Limited Sẽ Xuất Hiện trong Genshin Impact Version 4.5

Có khả năng cao rằng người chơi Genshin Impact sẽ biết được những nhân vật limited nào sẽ xuất hiện trong Phiên Bản 4.5, khi một nguồn tin đáng tin cậy trong cộng đồng đã rò rỉ toàn bộ đội hình trong một bài đăng gần đây.

Một điều quan trọng cần lưu ý là Phiên Bản 4.5 được hy vọng sẽ đưa Chiori đến Genshin Impact với vai trò một nhân vật 5 sao mang yếu tố Đất Geo, nhưng những nhân vật 5 sao khác sẽ đi kèm với Chiori vẫn là một bí ẩn cho đến hiện tại.

Đồn đoán về việc Albedo và Itto sẽ trở lại bắt đầu trở nên rõ ràng trong cộng đồng fan Genshin Impact, nhưng vị trí thứ tư vẫn phủ định hoàn toàn bằng sự suy đoán tinh thần.

Những Bí Ẩn và Sự Thú Vị Tại Genshin Impact Version 4.5

Một giả thuyết hợp lý là hoặc Shenhe hoặc Ganyu sẽ tham gia vào các Biểu Ngữ Sự Kiện trong Phiên Bản 4.5, khi Phiên Bản 4.4 vừa ra mắt các skin mới cho hai nhân vật Genshin Impact này.

Tuy nhiên, một rò rỉ gần đây gợi ý rằng HoYoverse có một điều gì đó khác trong kế hoạch cho Phiên Bản 4.5. Không chỉ là một cập nhật nhỏ, tập trung vào Mondstadt thông qua Sự Kiện Đầu Đỏ của nó, mà còn được dự kiến sẽ là một bản vá có yếu tố Đất nặng, với Chiori dẫn đầu.

Nguồn gốc của rò rỉ là Randialos, người đã có độ tin cậy gần đây khi chia sẻ chính xác các biểu ngữ cho Phiên Bản 3.8 và Phiên Bản 4.0, và đặt đội hình đầy đủ của nhân vật Genshin Impact sẽ xuất hiện trong Phiên Bản 4.5 là như sau: Chiori, Itto, Kazuha, Neuvillette, và Albedo.

Những Nhân Vật Trên Biểu Ngữ Genshin Impact Version 4.5

Giống như với Raiden Shogun và Kujou Sara, có thể an toàn đoán rằng Gorou sẽ xuất hiện cùng Itto trong Biểu Ngữ Sự Kiện.

Trong khi người chơi hy vọng Neuvillette sẽ có sự trở lại đầu tiên của mình sau một thời gian, các biểu ngữ của Sumeru có một nhịp độ tương tự khi đến với những nhân vật 5 sao limited, với Cyno và Nahida trở lại chỉ bốn cập nhật sau lần ra mắt đầu tiên. Neuvillette là một nhân vật mạnh mẽ trong Genshin Impact, và Kazuha là một lựa chọn Hỗ Trợ cao cấp cho nhiều đội hình.

Nếu người chơi Genshin Impact không cảm thấy quá mạnh với đội hình hiện tại của Phiên Bản 4.4, việc tích trữ Primogems trong lúc Lantern Rite patch sẽ mang lại một số tiền đáng kể cho họ đến khi Neuvillette và Kazuha trở lại. Tuy nhiên, Arlecchino sẽ xuất hiện trong Genshin Impact Phiên Bản 4.6, và việc tiêu pulls để có một Fatui Harbinger luôn đáng đầu tư.