Genshin Impact Update 4.5: Vũ Khí Mới, Nhân Vật Mới và Lễ Hội Năm Nay

Genshin Impact Update 4.5: Vũ Khí Mới, Nhân Vật Mới và Lễ Hội Năm Nay

Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về hai vũ khí mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 4.5 của tựa game Genshin Impact. Ngoài ra, cũng có thông tin về nhân vật mới Chiori và lễ hội đèn lồng năm nay.

Giới Thiệu Về Bản Cập Nhật 4.5

Mới đây, thông tin rò rỉ về Genshin Impact đã tiết lộ thêm chi tiết về hai vũ khí mới sẽ xuất hiện cùng Chiori trong bản cập nhật 4.5 sắp tới.

genshin impact version 4.5 banner characters leaked chiori albedo rerun

genshin impact version 4.5 banner characters leaked chiori albedo rerun

Bản cập nhật mới của Genshin Impact sẽ đưa đến người chơi hàng loạt nội dung mới, bao gồm những nhân vật chơi được, vũ khí, đồ trang sức, v.v.

Phiên bản gần đây nhất của Genshin Impact 4.4 đã giới thiệu Xianyun, phiên bản người của Adeptus nổi tiếng trước đây được biết đến với tên Cloud Retainer. Cô không phải là sự bổ sung mới duy nhất, khi HoYoverse cũng giới thiệu nhân vật mới của Liyue, Gaming.

Lễ Hội Đèn Lồng Năm Nay

Bản cập nhật mới cũng giới thiệu Lễ Hội Đèn Lồng hàng năm của Genshin Impact, thường cho phép người chơi có cơ hội có được nhiều vật phẩm quan trọng miễn phí, bao gồm ít nhất một nhân vật bốn sao.

Mặc dù lễ hội mới chỉ mới bắt đầu vài ngày trước đây, những rò rỉ mới đã tiết lộ hàng loạt nội dung mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 3.

Một bài đăng gần đây trên subreddit Genshin Impact Leaks đã tiết lộ hai vũ khí mới sẽ được thêm vào trong Phiên Bản 4.5, trong đó một trong số đó sẽ trở thành vũ kiếm ký hiệu cho người chơi mới thuộc hệ đất, Chiori.

Vũ Khí Mới Trong Bản Cập Nhật 4.5

Theo tin đồn, Chiori sẽ là người chơi sử dụng vũ kiếm ngôi sao năm, biến cô trở thành nhân vật thứ hai thuộc hệ đất sử dụng loại vũ khí này, không tính Aether và Lumine.

Theo những tin đồn, hai vũ khí mới có tên là Urakugo Rensai và Dialogues of the Desert Sages.

Urakugo Rensai - Kiếm Hiếm: Vũ khí ngôi sao năm Công kích cơ bản: 542 Thuộc tính phụ: Sát thương Crit Giá trị tối đa thuộc tính phụ: 88.2% Kỹ năng: Khi người dùng vũ khí xuất hiện trên chiến trường, sát thương Tấn Công Thường và Tấn Công Nạp sẽ tăng lên 16%. Nếu nhân vật không ở trên chiến trường, sát thương Kỹ Năng Nguyên Tố sẽ tăng lên 24%. Hiệu ứng này sẽ tăng gấp đôi nếu một nhân vật khác gần đó gây sát thương Đất. Ngoài ra, vũ khí cũng tăng khả năng phòng thủ của người cầm vũ khí lên 20%, điều này rất hữu ích cho nhiều người chơi thuộc hệ đất trong Genshin Impact, với hệ thống kỹ năng của họ có tỉ lệ tăng theo chỉ số này.

Dialogues of the Desert Sages - Thương Hiếm: Vũ khí bốn sao Công kích cơ bản: 510 Thuộc tính phụ: Tỷ lệ máu còn lại Giá trị tối đa thuộc tính phụ: 41.3% Kỹ năng: Khi người cầm vũ khí áp dụng hiệu ứng hồi phục, vũ khí sẽ phục hồi 8 Điểm Năng Lượng. Hiệu ứng này chỉ được kích hoạt một lần mỗi 10 giây, và nó vẫn hoạt động ngay cả khi nhân vật không ở trên chiến trường.

Chiori dự kiến sẽ là một nhân vật hỗ trợ chính trong Genshin Impact, điều đó có nghĩa là hầu hết sát thương của cô sẽ đến từ những kỹ năng khi không ở trên chiến trường. Điều này có nghĩa là người chơi muốn tối đa hóa khả năng gây sát thương của mình nên cố gắng nhổ chiêu vũ khí ký hiệu của cô. Vũ khí bốn sao mới có vẻ rất linh hoạt, và có thể sử dụng bởi gần như bất kỳ nhân vật hồi phục bằng thương trong game.