Genshin Impact: Nỗi Buồn Của Anh Em Game Thủ Khi Mountain Shaper Và Moon Carver Không Thể Chơi

Genshin Impact: Nỗi Buồn Của Anh Em Game Thủ Khi Mountain Shaper Và Moon Carver Không Thể Chơi

Phiên bản 4.4 của Genshin Impact đã khiến nhiều game thủ cảm thấy buồn bã khi nhận ra rằng Mountain Shaper và Moon Carver có lẽ sẽ không thể trở thành những nhân vật chơi được - ít nhất là trong tương lai gần. Trong khi đó, Cloud Retainer sẽ có cơ hội ra mắt trò chơi dưới hình ảnh Xianyun. Liyue đã giới thiệu một số lượng đáng kể các adepti qua Quyết Định Của Thần và nhiều trong số họ đã trở nên phổ biến trong cộng đồng Genshin Impact. Mặc dù những nhân vật Liyue như Ganyu, Xiao và Zhongli đã cho phép người hâm mộ thể hiện bản thân như một adeptus, nhưng dễ hiểu khi người chơi muốn thấy danh sách nhân vật mở rộng theo năm tháng.

Sự Nhớ Nhung Của Anh Em Game Thủ

Phiên bản 4.4 của Genshin Impact đã khiến nhiều game thủ cảm thấy buồn bã khi nhận ra rằng Mountain Shaper và Moon Carver có lẽ sẽ không thể trở thành những nhân vật chơi được - ít nhất là trong tương lai gần. Trong khi đó, Cloud Retainer sẽ có cơ hội ra mắt trò chơi dưới hình ảnh Xianyun.

genshin impact moon carver mountain shaper non playable adepti characters

genshin impact moon carver mountain shaper non playable adepti characters

Liyue đã giới thiệu một số lượng đáng kể các adepti qua Quyết Định Của Thần và nhiều trong số họ đã trở nên phổ biến trong cộng đồng Genshin Impact. Mặc dù những nhân vật Liyue như Ganyu, Xiao và Zhongli đã cho phép người hâm mộ thể hiện bản thân như một adeptus, nhưng dễ hiểu khi người chơi muốn thấy danh sách nhân vật mở rộng theo năm tháng.

Sự ra mắt chơi được của Xianyun trong Genshin Impact đã được dự đoán từ hơn một năm trước, khi hình ảnh của hình dạng người của cô lần đầu tiên xuất hiện trong phần điện ảnh của Lễ Hội Đèn. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Madame Ping khi còn trẻ, Guizhong và Zhongli. Theo các tin đồn sau đó, dường như những nhà phát triển đã lên kế hoạch thêm cả Cloud Retainer và Madame Ping vào danh sách nhân vật chơi được, và người chơi hy vọng rằng Mountain Shaper và Moon Carver cũng sẽ được đối xử tương tự sau này.

Sự Thất Vọng Của Cộng Đồng Game Thủ

Đáng tiếc, hình ảnh NPC từ phiên bản 4.4 cho thấy rằng Mountain Shaper và Moon Carver có lẽ sẽ không thể trở thành nhân vật chơi được trong Genshin Impact. Xét đến số lượng tranh fan art và ý tưởng kỹ năng tồn tại về Mountain Shaper và Moon Carver, điều này chắc chắn là một đòn giáng lớn đối với những người chơi hy vọng thấy thêm adepti Liyue trong tương lai. Các mô hình được chia sẻ bởi ukrisreng thuộc về Mountain Shaper và Moon Carver, tên gọi của họ đã được tiết lộ là Jiehu và Houzhang, và người chơi có thể xem trước chúng trên subreddit Genshin Impact Leaks.

Mặc dù Madame Ping cũng có một mô hình NPC thông thường, dự kiến cô sẽ trở thành hình dạng trẻ của mình từ phần điện ảnh Lễ Hội Đèn khi ra mắt. Vì phiên bản 4.4 dành cho Xianyun, nhiều game thủ Genshin Impact cho rằng HoYoverse sẽ phát hành Madame Ping trong Lễ Hội Đèn của năm sau, trong phiên bản 5.4. Giống như các môn đồ nhỏ của cô, Xiangling và Yaoyao, Ping được đồn đoán là sử dụng vũ khí cái cày. Mặc dù có yếu tố Hydro trong thiết kế hình ảnh của cô, tin đồn hiện tại cho thấy rằng Madame Ping có lẽ sẽ sử dụng nguyên tố Dendro trong Genshin Impact.

Chuỗi Sự Kiện Mới

May mắn thay, người chơi sẽ có đủ thời gian để tích luỹ Primogems cho sự ra mắt của Streetward Rambler. Những sự kiện ước mơ cho Genshin Impact phiên bản 4.4 đi kèm với một số lượng lớn nhân vật 4 sao trong nửa đầu của bản cập nhật, vì vậy việc bỏ ra một vài lần gacha cho Nahida hoặc Xianyun là một công việc đáng đầu tư. Các huy chương constellations của Faruzan rất quý giá đối với những người chơi chính Xiao, và Gaming sẽ trở thành một trong những nhân vật 4 sao mạnh mẽ nhất trong Genshin Impact.