Genshin Impact - Đại Tiệc Anime 2024

Genshin Impact - Đại Tiệc Anime 2024

Một bài viết về sự kiện Genshin Impact New Year Party 2024, tập trung vào hy vọng về thông tin anime dựa trên series game Genshin Impact.

Aimer và Sự Kiện Genshin Impact New Year Party

Thứ Năm, ngày 1 tháng 2 năm 2024, là ngày mà nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ pop nổi tiếng người Nhật Bản, aimer, công bố ý định biểu diễn tại Đại Tiệc Genshin Impact New Year Party năm 2024.

Sự kiện diễn ra vào Thứ Sáu, ngày 2 tháng 2 năm 2024 vào lúc 7 giờ tối theo giờ chuẩn Nhật Bản, với nghệ sĩ công bố ý định tham gia thông qua một video được đăng trực tuyến.

Dựa trên thông tin hiện có về Đại Tiệc Genshin Impact New Year Party 2024, có vẻ như sự kiện sẽ diễn ra trực tuyến, nơi người chơi có thể tham gia và người hâm mộ có thể xem qua dịch vụ phát trực tuyến.

Cũng được cho là các buổi biểu diễn từ aimer và các nghệ sĩ khác sẽ được thực hiện thông qua hình ảnh số hóa, hoặc có thể là video trực tiếp được xen kẽ trong dịch vụ phát trực tuyến và được hiển thị trong game.

A post on Tweeter (X)

Hy Vọng Cho Thông Tin Anime

Bên cạnh sự hào hứng xung quanh việc được chứng kiến aimer biểu diễn, người hâm mộ của series game cũng hy vọng rằng Đại Tiệc Genshin Impact New Year Party 2024 sẽ chia sẻ tin tức về dự án anime dựa trên series game.

Ban đầu được công bố vào tháng 9 năm 2022, tin tức về việc sản xuất anime dựa trên series game này đã gần như không xuất hiện kể từ thông báo ban đầu.

Biểu diễn của aimer tại Đại Tiệc Genshin Impact New Year Party 2024 đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, nhưng tất cả sự chú ý đều tập trung vào hy vọng về thông tin anime.

A post on Tweeter (X)

Tin Tức Mới Nhất

Mặc dù không có thông tin chính thức vào thời điểm viết bài này ngoại trừ việc aimer sẽ biểu diễn, Đại Tiệc Genshin Impact New Year Party 2024 dường như là thời điểm hoàn hảo để chia sẻ tin tức về anime.

Nếu không có vấn đề sản xuất lớn mà người hâm mộ không được thông báo, quá trình sản xuất anime nên sắp kết thúc dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thông thường.

Đồng thời, hoàn toàn có khả năng rằng sự xuất hiện và biểu diễn của các nghệ sĩ tại sự kiện sẽ bị che khuất bởi tin tức về anime. Ngược lại, đóng góp của họ có thể không được đánh giá cao như ban đầu nếu series game không chia sẻ bất kỳ tin tức anime nào tại Đại Tiệc Genshin Impact New Year Party 2024.