Genshin Impact 4.5: Những Tính Năng Tiện Ích Đáng Mong Chờ

Genshin Impact 4.5: Những Tính Năng Tiện Ích Đáng Mong Chờ

Một loạt những tính năng tiện ích mới sẽ được thêm vào phiên bản 4.5 của Genshin Impact, mang lại niềm vui và sự thuận tiện cho anh em game thủ.

Những Tính Năng Tiện Ích Mới

Một rò rỉ mới của Genshin Impact đã hé lộ bốn tính năng tiện ích sẽ được thêm vào cập nhật 4.5.

Genshin Impact Chiori

Genshin Impact Chiori

Không lâu trước đó, Genshin Impact đã giới thiệu một số tính năng tiện ích được chờ đợi từ lâu vào hệ thống của mình, bao gồm tùy chọn khóa tự động vật phẩm và việc tăng số lượng slot party. Những thay đổi này đã giúp đỡ anh em game thủ và giảm bớt sự mệt mỏi trong nhiều hoạt động.

Genshin Impact đang rất phong phú với nhiều nội dung yêu cầu game thủ hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau và thăm những vùng đất mơ mộng. Trò chơi hướng đến hoạt động PvE có tính hành động, bao gồm các nhiệm vụ phụ và Spiral Abyss, đều thưởng cho người chơi với Primogems cho công sức của họ.

Các Tính Năng Mới Đáng Mong Chờ

Rò rỉ gần đây từ MadCroiX đã hé lộ một số tính năng tiện ích cho phiên bản 4.5, tiết lộ rằng chức năng điều hướng nhiệm vụ sẽ theo lớp bản đồ tương ứng.

Một tùy chọn cấp độ 'chất lượng cao nhất' sẽ được thêm vào cài đặt đồ họa, và người chơi sẽ sử dụng tính năng 'Hướng Dẫn Huấn Luyện' để hiểu biết chung về sức mạnh của các đơn vị.

Đi vào chi tiết hơn, Hướng Dẫn Huấn Luyện sẽ phân loại năng lực của nhân vật thành các cấp độ khác nhau và tiết lộ thống kê về tỷ lệ sử dụng vũ khí cho nhân vật. Hơn nữa, nó sẽ đưa ra gợi ý cho cách thiết lập vật phẩm tối ưu.

Tính Năng Tiện Ích Độc Đáo

Theo rò rỉ, Serenitea Pot sẽ cho phép người chơi vuốt mèo trong Genshin Impact phiên bản 4.5. Tính năng tiện ích này không liên quan đến lối chơi; tuy nhiên, nó sẽ làm hài lòng một số fan hâm mộ yêu thích mèo.

Những tính năng này có lẽ sẽ được giới thiệu chi tiết riêng biệt trong tương lai gần.

Thế Giới Huyền Diệu Của Genshin Impact

Serenitea Pot của Genshin Impact là một vùng đất riêng tư có thể mở khóa sau khi đạt Adventure Rank 35. Ở đó, người chơi có thể sử dụng bản thiết kế để chế tác nhiều loại đồ nội thất và tạo nên ngôi nhà ấm cúng của riêng mình.

Nó hoạt động như hệ thống nhà cửa của Genshin Impact, cho phép người chơi xây dựng tất cả các loại công trình, bao gồm cả lâu đài và đền thờ.

Nhân Vật Mới Chiori

Phiên bản 4.5 của Genshin Impact sẽ chứng kiến sự ra mắt của một nhân vật Geo mới, Chiori, người sẽ được cho là có tư thế chiến đấu khác biệt so với tất cả các đơn vị có thể chơi.

Nhiều người rò rỉ cho rằng cô ấy sẽ là đơn vị sử dụng hai vũ khí giống nhau trong chiến đấu. Dựa trên ATK và DEF của cô ấy, nhân vật gây ra một lượng sát thương nhất định. Ngoài ra, cô ấy có thể triệu hồi cấu trúc Geo tấn công gần kẻ địch. Chi tiết về bộ kỹ năng của Chiori vẫn chưa được tiết lộ, có nghĩa là những rò rỉ này có thể vẫn chưa chính xác.