Genshin Impact 4.5: Những hoạt động phụ siêu hấp dẫn sắp ra mắt

Genshin Impact 4.5: Những hoạt động phụ siêu hấp dẫn sắp ra mắt

Những rò rỉ gần đây về Genshin Impact tiết lộ chi tiết về một số hoạt động phụ sẽ có sẵn trong phiên bản 4.5 vào tháng sau.

Những Bí Mật Đằng Sau Phiên Bản 4.5

Cuối cùng thì những tin đồn xoay quanh phiên bản 4.5 của Genshin Impact đã hé lộ một số hoạt động phụ, bao gồm việc vuốt mèo, mà anh em game thủ sẽ được trải nghiệm vào tháng sau. Như mọi khi, anh em game thủ sẽ được gặp gỡ một nhân vật hoàn toàn mới trong bản cập nhật lớn.

Những Bí Mật Đằng Sau Phiên Bản 4.5

Những Bí Mật Đằng Sau Phiên Bản 4.5

Lần này, họ sẽ gặp gỡ Chiori - người sử dụng hệ đất ngôi sao năm sao, người được đồn đoán sẽ là một nhân vật cầm hai vũ khí. Dù HoYoverse chưa tiết lộ kỹ năng của cô ấy, nhưng một số nguồn tin đáng tin cậy đã cung cấp thông tin về bộ kỹ năng của nhân vật, tiết lộ rằng cô ấy gây ra một lượng sát thương toàn diện hệ đất trong diện rộng.

Ngoài sự kiện và nhiệm vụ, có những hoạt động phụ trong Genshin Impact như câu cá, thu thập vật liệu trên thế giới, và nhiệm vụ hàng ngày, mà anh em game thủ có thể thực hiện bất cứ lúc nào họ muốn. Khi họ cần nghỉ ngơi sau những hành động liên tục, các Du Khách có thể đi khắp bản đồ và săn kho báu mà bao gồm phần thưởng.

Những Hoạt Động Phụ Mới Xuất Hiện

Ngoài việc tạo thuốc, phiên bản 4.5 sẽ được cho là thêm một hoạt động phụ khác sẽ làm hài lòng những người yêu mèo. Như đã thấy trong video, anh em game thủ Genshin Impact sẽ có thể vuốt mèo trong ấm trà của mình. Điều này có thể sẽ là một hoạt động cố định sẽ tiếp tục tồn tại trong phiên bản 4.6 và xa hơn nữa.

Nếu tin đồn sớm được tin tưởng, Genshin Impact sẽ mang đến một sự kiện lấy cảm hứng từ Mondstadt trong phiên bản 4.5, trong đó một nhân vật hoàn toàn mới, Dahlia, sẽ ra mắt trong trò chơi. Banner tái xuất của Albedo có thể sẽ được phát hành cùng lúc với Dahlia, vì cả hai nhân vật đều thuộc về vùng Mondstadt. Ngoài những nhân vật tái xuất, sự kiện cờ vua của phiên bản 4.5 sẽ tặng thưởng Primogem.

Cải Tiến Chất Lượng Cuộc Sống

Một số tính năng chất lượng cuộc sống được chờ đợi, bao gồm hệ thống điều hướng nhiệm vụ được cải thiện, sẽ được thêm vào bản cập nhật Genshin Impact 4.5. Người chơi sẽ tận dụng tính năng Hướng Dẫn Huấn Luyện để tìm cách thiết lập trang bị tốt nhất cho nhân vật của họ và có thể thay đổi cài đặt đồ họa thành 'chất lượng cao nhất'. Ngoài ra, hệ thống điều hướng nhiệm vụ mới sẽ giờ đây đi theo bản đồ tương ứng.