Gen.G và Chovy: Câu chuyện đằng sau trận thắng áp đảo

Gen.G và Chovy: Câu chuyện đằng sau trận thắng áp đảo

Gen.G thắng áp đảo nhưng Chovy vẫn là 'kẻ đen đủi' vì trở thành nạn nhân của Riot

Section 1: Khởi đầu thuận lợi

Trận đấu thứ hai của vòng Phân Nhánh MSI 2024 giữa Gen.G và Fnatic đã kết thúc với chiến thắng 3-0 áp đảo của đại diện LCK. Kết quả này vốn đã được dự báo từ trước khi Gen.G tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Fnatic từ yếu tố cá nhân lẫn khả năng phối hợp giao tranh. Đây có thể xem là khởi đầu thuận lợi đối với Gen.G để họ nuôi hy vọng chinh phục danh hiệu MSI 2024.

Gen.G thắng áp đảo nhưng Chovy vẫn là 'kẻ đen đủi' vì trở thành nạn nhân của Riot - Ảnh 1.

Gen.G thắng áp đảo nhưng Chovy vẫn là

Section 2: 'Kẻ đen đủi' Chovy

Chiến thắng áp đảo của Gen.G lại trở thành tâm điểm chú ý bởi lỗi hiển thị chiêu cuối của Aurelion Sol của Chovy. Lỗi này khiến Lucian bên phía Fnatic miễn nhiễm hoàn toàn với sát thương và hiệu ứng từ chiêu cuối của Chovy. Điều này khiến Chovy trở thành 'kẻ đen đủi', bị ngăn cản khỏi việc tạo ra pha xử lý ấn tượng trong trận đấu.

Gen.G thắng áp đảo nhưng Chovy vẫn là 'kẻ đen đủi' vì trở thành nạn nhân của Riot - Ảnh 2.

Gen.G thắng áp đảo nhưng Chovy vẫn là

Section 3: Hậu quả và tương lai

Dù lỗi này không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, nó vẫn để lại dấu ấn đáng tiếc cho Chovy và Gen.G. Việc gặp phải lỗi game có thể ảnh hưởng tới chiến thuật và lựa chọn tướng của các đội tuyển trong các trận đấu tiếp theo. Riot Games cần sớm khắc phục những lỗi nghiêm trọng như vậy để đảm bảo công bằng và hấp dẫn cho giải đấu MSI 2024.

Gen.G thắng áp đảo nhưng Chovy vẫn là 'kẻ đen đủi' vì trở thành nạn nhân của Riot - Ảnh 4.

Gen.G thắng áp đảo nhưng Chovy vẫn là

Video liên quan:

"Thánh bug" Vandiril giải thích lỗi mà Chovy gặp phải: "Về mặt hình ảnh, chiêu cuối của Aurelion Sol biết mất hoàn toàn khi rơi xuống bản đồ. Millio và Orianna đều bị hất tung vì chiêu cuối này, Xin Zhao thì bị làm chậm. Tuy nhiên, Lucian lại miễn nhiễm hoàn toàn với chiêu cuối này của Aurelion Sol và đây là một lỗi rất nặng"

"Thánh bug" Vandiril giải thích lỗi mà Chovy gặp phải