Gen 2 Pokemon Remakes: Nếu Bản Remake Cho Switch Ra Đời

Gen 2 Pokemon Remakes: Nếu Bản Remake Cho Switch Ra Đời

Một fan Pokemon tài năng về mặt nghệ thuật đã tạo ra những thiết kế ấn tượng cho các game Pokemon thế hệ thứ 2 nếu chúng được làm lại cho Switch.

Thế Hệ Pokemon Gen 2 và Sự Đặc Biệt

Anh em game thủ nhiều khi nhắc đến Gen 2 là một trong những thế hệ game Pokemon hay nhất từ trước đến nay. Thế hệ này đã giới thiệu nhiều tính năng mà vẫn được sử dụng trong các tựa game Pokemon hiện đại.

Pokemon-Black-and-White

Pokemon-Black-and-White

Điển hình như việc tiên tiến về việc lai giống Pokemon, giới thiệu loại Pokemon Dark và Steel, đồng hồ nội bộ, và nhiều hơn nữa. Các tựa game Gen 2 cũng là những tựa game đầu tiên có hơn một khu vực, cho phép người chơi quay trở lại vùng Kanto của thế hệ đầu tiên.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thiết Kế Cover Art Đầy Ấn Tượng

Bức tranh concept cho việc làm lại Pokemon Gold, Pokemon Silver, và Pokemon Crystal trên Switch đến từ một người dùng Reddit có tên TheKosmicKollector, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng Pokemon trên mạng.

Mỗi hộp game đều có cùng Pokemon Huyền Thoại như phiên bản gốc, nhưng được thể hiện dưới dạng mô hình 3D thay vì hình vẽ 2D truyền thống. Tất cả đều chứa đựng chi tiết liên quan đến Pokemon đó, với Pokemon Silver có Lugia trên biển, Pokemon Gold với Ho-Oh trong ánh nắng mặt trời, và Pokemon Crystal với Suicune và một vẻ đẹp không gian tinh thần.

Tương Lai Của Pokemon Remake

Mặc dù tin tức về việc làm lại Gen 2 Pokemon cho Switch vẫn chưa có, có tin đồn rằng Pokemon Black and White sẽ là ứng cử viên tiếp theo cho việc làm lại. Theo mẫu đã được The Pokemon Company và Game Freak thiết lập - làm lại Gen 4 với Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl, có lý do để nghĩ rằng Gen 5 sẽ là tiếp theo.

Dù người hâm mộ Pokemon vẫn chưa biết được tựa game remake tiếp theo là gì, thông tin quan trọng nào đó sẽ sớm được tiết lộ. Ngày 27 tháng 2 sẽ là một ngày quan trọng cho người hâm mộ Pokemon, vì đó là Pokemon Day 2024 chính thức. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể, người hâm mộ có thể mong đợi nhiều thông báo từ thương hiệu lớn này trong thời gian tới.