Game thủ LMHT đòi Riot sửa ngay Dạ Kiếm Draktharr!

Game thủ LMHT đòi Riot sửa ngay Dạ Kiếm Draktharr!

(Danh mục) - Người chơi LMHT đang yêu cầu Riot cấp nhật Dạ Kiếm Draktharr ngay lập tức vì nó quá quá mạnh mẽ và gây khó chịu trên nhiều vị tướng khác nhau

Dạ Kiếm Draktharr đã được Riot Games chỉnh sửa trong bản cập nhật 13.10. Trang bị này đã được thêm vào một nội tại mới, giúp tướng không thể bị chỉ định khi tham gia hạ gục. Trước đây, Dạ Kiếm Draktharr chỉ cung cấp hiệu ứng tàng hình cho tướng.

Sau khi được chỉnh sửa, Dạ Kiếm Draktharr không thể thấy nhiều sự thay đổi về sức mạnh. Tuy nhiên, nó lại được cho là gây ra sự phiền toái đáng kể cho một số tướng như Samira hay Miss Fortune. Những nhân vật này có thể tạo ra sát thương lớn với chiêu cuối của mình, nhưng khó bị tác động do hiệu ứng không thể bị chỉ định.

Samira và Miss Fortune, những tướng sư thường bị hạn chế bởi các kỹ năng khống chế hoặc các chiêu thức gây sát thương mạnh. Với hiệu ứng không thể bị chỉ định từ Dạ Kiếm Draktharr, chúng có thể tồn tại lâu hơn. Điều này khiến nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại cảm thấy không công bằng và yêu cầu Riot sửa trang bị này ngay lập tức.

Miss Fortune thể hiện sức mạnh vượt trội khi sử dụng Dạ Kiếm Draktharr.

"Riot mất quá nhiều thời gian mới nhận ra sự phiền toái của nội tại của Dạ Kiếm Draktharr đúng không? Tôi vừa đối đầu với một Miss Fortune sử dụng trang bị này và đội của tôi không thể tiếp cận được Xạ thủ đối phương. Không hiểu tại sao Riot lại cho rằng một trang bị mang lại hiệu ứng mạnh mẽ như thế có thể cân bằng được" - một người chơi Liên Minh Huyền Thoại tức giận chia sẻ.

Game thủ LMHT đòi Riot sửa ngay Dạ Kiếm Draktharr!

Samira cũng thể hiện sự không hài lòng về trang bị này.

Theo thống kê từ trang LoLAlytics chuyên về Liên Minh Huyền Thoại, tỷ lệ thắng của Miss Fortune khi sử dụng Dạ Kiếm Draktharr đã đạt tới 55.83%. Con số này còn cao hơn tỷ lệ thắng khi sử dụng Kiếm Ma Youmuu (lối chơi phổ biến nhất của Miss Fortune). Có thể thấy, như những người chơi Liên Minh Huyền Thoại đang chia sẻ, Riot có thể cần xem xét việc giảm sức mạnh của Dạ Kiếm Draktharr trong tương lai.