Galaxy Z thế hệ mới sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với chi tiết mới lộ ngoạn mục

Galaxy Z thế hệ mới sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với chi tiết mới lộ ngoạn mục

Galaxy Z phiên bản mới sẽ mang lại một sự đột phá về thiết kế và tính năng sử dụng, vượt trội hơn so với các phiên bản trước Sự nâng cấp lớn này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Ngày 26/7 tới, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2023, giới thiệu dòng sản phẩm mới. Dự kiến, Samsung sẽ giới thiệu phiên bản mới của điện thoại màn hình gập Galaxy Z, bao gồm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5.

Trong thời gian gần đây, thông tin về hai mẫu điện thoại này đã rò rỉ trên Internet. Trong đó, Galaxy Z Flip5 thu hút sự quan tâm đặc biệt với nâng cấp lớn về thiết kế và tính năng.

Cụ thể, Galaxy Z Flip5 sẽ được trang bị một màn hình phụ mới có kích thước lớn hơn đáng kể. Theo thông tin từ Ice Universe, một nguồn tin nổi tiếng về sản phẩm chưa ra mắt của Samsung, màn hình phụ trên Galaxy Z Flip5 sẽ có kích thước lên tới 3.4 inch. Điều này khi so sánh với màn hình phụ chỉ 1.9 inch trên phiên bản Galaxy Z Flip4 hiện tại, chúng ta có thể thấy sự khác biệt rõ rệt. Màn hình phụ trên Galaxy Z Flip5 sẽ tỏ ra rất to, chiếm phần lớn mặt trước của thiết bị và có hình dáng tương tự biểu tượng "folder" trên máy tính.

Galaxy Z thế hệ mới sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với chi tiết mới lộ ngoạn mục

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Z Flip5 (phải) cho thấy màn hình phụ lớn hơn đáng kể so với Galaxy Z Flip3/4 (trái)

Nhiều người dùng đã rất thích việc nâng cấp lớn này của Galaxy Z Flip5. Anh Phạm Hoàng, một người dùng Samsung Galaxy Z Flip3, cho biết anh rất kỳ vọng vào màn hình phụ to lớn của Galaxy Z Flip5.

"Galaxy Z Flip4 không có sự khác biệt về ngoại hình, nên tôi không muốn nâng cấp. Nhưng nếu Galaxy Z Flip5 có một màn hình lớn như thế này, thì rất đáng để có, vì màn hình phụ thực sự hữu ích khi sử dụng. Nếu Samsung đặt giá hợp lý và có chương trình đổi mới cũ hợp lý, thì cuối năm nay tôi chắc chắn sẽ nâng cấp", anh Hoàng khẳng định.

Trong khi đó, chị Thư hiện đang sử dụng một chiếc điện thoại thông minh theo thiết kế truyền thống. Chị đã suy nghĩ nhiều lần về việc nâng cấp lên một chiếc điện thoại màn hình gập bởi sự lôi cuốn của kiểu dáng thời trang và tính tiện lợi nhưng vẫn còn do dự. Điều đáng mừng là lần này, với Galaxy Z Flip5, quyết định của chị Thư sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Galaxy Z thế hệ mới sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với chi tiết mới lộ ngoạn mục

Phụ kiện ốp lưng của Galaxy Z Flip5 chính thức xác nhận cho thiết kế mới của máy.

"Một số bạn của tôi đã sử dụng điện thoại màn hình gập và tôi rất ưa thích kiểu dáng đó. Tuy nhiên, việc phải mở và gập lại liên tục đôi khi gây một chút bất tiện. Nếu Z Flip5 cho phép tôi thực hiện một số công việc như nghe điện thoại, nhắn tin và đọc thông báo mà không cần mở máy, tôi sẽ cùng bạn bè tận hưởng niềm vui này," chị Thư chia sẻ.

Theo nhiều tin đồn khác nhau, Galaxy Z Flip5 sẽ mang đến nhiều nâng cấp giá trị như màn hình phụ lớn hơn, bộ xử lý mạnh mẽ, thiết kế bản lề hiện đại và nhiều tùy chọn màu sắc đa dạng.

Samsung chơi lớn: Tặng món quà trị giá cả chục triệu đồng cho chủ sở hữu siêu phẩm màn hình gập mới