Galaxy S24 Ultra sẽ có tính năng vượt trội hơn iPhone

Galaxy S24 Ultra sẽ có tính năng vượt trội hơn iPhone

Galaxy S24 Ultra sẽ vượt trội với tính năng camera hơn cả iPhone, đặc biệt trong phân khúc cao cấp Với các thông số camera đỉnh cao, Galaxy S24 Ultra sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê nhiếp ảnh và muốn chụp ảnh chất lượng tuyệt vời

Samsung Galaxy S24 Ultra, sản phẩm cao cấp nhất của Samsung sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến nâng cấp vượt trội về chất lượng camera. Theo thông tin mới nhất từ leaker Ice Universe, Galaxy S24 Ultra sẽ có khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 120fps. Điều này đánh dấu một bước tiến đáng kể so với thế hệ trước đó và cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Khả năng quay video 4K 120fps này sẽ giúp người dùng tạo ra những thước phim slow-motion sắc nét và mượt mà, một tính năng mà trước đây chỉ có máy ảnh và máy quay chuyên nghiệp mới có thể thực hiện được. Ngoài ra, khả năng quay video trong điều kiện thiếu sáng cũng được cải thiện rõ rệt nhờ cảm biến camera lớn hơn và thuật toán xử lý hình ảnh tiên tiến.

Galaxy S24 Ultra sẽ có tính năng vượt trội hơn iPhone

Ngoài ra, có thông tin rò rỉ cho biết Galaxy S24 Ultra sẽ hỗ trợ công nghệ HDR10+, mở ra một dải màu rộng hơn và hiển thị màu sắc sống động, chân thực hơn cho video. Đồng thời, tính năng chống rung quang học OIS cũng sẽ được nâng cấp giúp video ổn định hơn và hạn chế rung lắc khi quay. Thêm vào đó, thế hệ Galaxy S24 series cũng là dòng sản phẩm đầu tiên mà Samsung muốn áp dụng các công nghệ AI giúp máy có thể quay và chụp đẹp hơn.

So với thế hệ trước, Galaxy S24 Ultra đã có những cải tiến vượt trội về khả năng quay video. Galaxy S23 Ultra ra mắt vào đầu năm ngoái chỉ có thể quay được video 4K 60fps, đồng thời khả năng quay thiếu sáng và chống rung quang học cũng chưa được tối ưu như trên Galaxy S24 Ultra.

Trên thị trường hiện nay, rất hiếm smartphone có khả năng quay video ở độ phân giải 4K 120fps, trong đó có Xperia 1 IV và phiên bản kế nhiệm Xperia 1 V. Thậm chí, mẫu iPhone 15 Pro Max cũng không thể quay được video ở độ phân giải này và để có thể thực hiện điều này, người dùng sẽ cần đợi tới thế hệ iPhone 16 Pro Max ra mắt vào mùa thu năm nay.

Với những cải tiến mạnh mẽ về camera, Galaxy S24 Ultra hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sáng tạo nội dung video chuyên nghiệp, quay vlog, review hoặc đơn giản là muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Dòng sản phẩm Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ sớm ra mắt người dùng trong tháng 1 này.

Với nâng cấp này, Galaxy S24 Ultra sẽ là smartphone có camera đẹp nhất thế giới?