G-Dragon bị truy tố vì sử dụng chất cấm

G-Dragon bị truy tố vì sử dụng chất cấm

G-Dragon bị truy tố vì sử dụng ma túy - Tin tức gây sốc khi cảnh sát Hàn Quốc chính thức khởi tố G-Dragon vì liên quan đến sử dụng ma túy, thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng

T.O.P (BIGBANG) và Yoochun đang bị điều tra gấp vì liên quan đến việc sử dụng ma túy cùng Ký Sinh Trùng, một nam diễn viên nổi tiếng.

Vào tối ngày 25/10, News1 đưa tin độc quyền về việc G-Dragon bị cảnh sát khởi tố với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Sau khi điều tra Lee Sun Kyun, cảnh sát đã xác định G-Dragon là nghi phạm tiếp theo trong vụ việc sử dụng ma túy.

Trả lời News1, Sở cảnh sát Seoul cho biết: "Vì vẫn đang diễn ra cuộc điều tra, chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể". Ngay sau khi tin tức được đăng tải, YG Entertainment đã phản hồi: "Chúng tôi không biết về cuộc điều tra liên quan đến cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon. Chúng tôi đang kiểm tra sự việc".

G-Dragon bị truy tố vì sử dụng chất cấm

G-Dragon bị cảnh sát truy tố nhưng không bị giam giữ...

G-Dragon bị truy tố vì sử dụng chất cấm

... sau khi điều tra diễn viên Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng)

Điều này không phải là lần đầu tiên G-Dragon bị dính vào việc sử dụng chất cấm. Vào tháng 5/2011, ngôi sao dẫn đầu của BIGBANG đã sử dụng marijuana ở Nhật Bản. Kết quả kiểm tra tóc chỉ ra rằng nam thần tượng đã dương tính với chất cấm. Lúc đó, G-Dragon đã được thi hành án treo.

Nguồn: News1