Fumiko Mifune - Nhân Vật Gây Sốc Trong Chainsaw Man

Fumiko Mifune - Nhân Vật Gây Sốc Trong Chainsaw Man

Fumiko Mifune - một nhân vật gây xôn xao trong cộng đồng anh em fan anime Chainsaw Man sau Makima

Cuộc Chiến Trong Chainsaw Man

Với việc phát hành chapter 156 của Chainsaw Man, manga đã trải qua những diễn biến kinh hoàng khi Denji bị cắt bàn tay tại Trung Tâm Giam Giữ Quỷ Tokyo. Trái tim của anh em fan anime đều lác mắt trước sự ra đi của nhân vật chính. Nhưng không chỉ vậy, các sự kiện trong manga cũng hé lộ bản chất thật sự của Fumiko Mifune, fan cứng của Denji.

Yoshida và Denji trong manga Chainsaw Man

Yoshida và Denji trong manga Chainsaw Man

Twitter article posted by Phoebe

Sự Ghét Bỏ Đối Với Fumiko Mifune

Chapter 156 của Chainsaw Man chứng kiến Denji tỉnh dậy trên giường bệnh và ngay lập tức thể hiện mong muốn gặp Nayuta. Thật không may cho Denji khi Yoshida không biết Nayuta ở đâu. Hơn nữa, sĩ quan An Ninh Công Cộng mang tin tức xấu cho Denji, sau những hành vi như một quỷ lai, anh không thể đảm bảo cuộc sống bình thường cho Denji.

Với sự châm chọc của Yoshida, Denji bị mê mệt và anh rời khỏi phòng để gặp đồng nghiệp. Lúc đó, manga hé lộ rằng Denji sắp bị cắt bàn tay bởi An Ninh Công Cộng. Trái với dự đoán của fan, Fumiko Mifune không lo lắng cho senpai của mình mà lại hứng thú hơn với việc nhổ tóc hoặc móng của Denji để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Fans bày tỏ quan điểm về Fumiko Mifune

Fans bày tỏ quan điểm về Fumiko Mifune

Nhiều fan mong muốn Fumiko Mifune nhận phải một cái chết đau đớn nhất. Họ muốn cô trở thành nạn nhân đầu tiên của tiên tri sắp tới và chết dưới tay Death Devil.

Tuy nhiên, có fan hy vọng Fumiko sẽ chết một cách hài hước. Họ muốn cái chết của cô thật tầm thường để làm bẩn đi hình ảnh của mình.

Một số fan thậm chí lý thuyết rằng Power có thể trở lại trong series và hạ gục Fumiko. Với mối quan hệ gần gũi giữa Power và Denji, điều này hoàn toàn có lý. Tuy nhiên, fan cũng lo lắng rằng Fumiko có thể trở thành nạn nhân cho Blood Devil trở lại từ địa ngục.

Fans bày tỏ quan điểm về Fumiko Mifune

Fans bày tỏ quan điểm về Fumiko Mifune

Kết thúc chapter 156 của Chainsaw Man, một trong những bác sĩ nói rằng Trung Tâm Giam Giữ Quỷ Tokyo cần một tình huống giống như chiến tranh để đe dọa an ninh của cơ sở. Điều này gợi ý về Asa Mitaka, người chứa quỷ chiến tranh sẽ đến cứu Denji. Nếu sự phát triển như vậy xảy ra, fan hy vọng Yoru sẽ hoặc giết Fumiko hoặc biến cô thành thanh kiếm.