Frieren: Beyond Journey's End - Tiểu thuyết tiền truyện sắp ra mắt

Frieren: Beyond Journey's End - Tiểu thuyết tiền truyện sắp ra mắt

Frieren: Beyond Journey's End manga sẽ được phát hành tiền truyện tập trung vào các nhân vật chính của series

Số phận của Frieren và đồng đội sáng bừng trong tiền truyện

Vào ngày thứ Tư, 28 tháng 2 năm 2024, Shogakukan đã bắt đầu liệt kê một bản tiểu thuyết chuyển thể của tác giả Kanehito Yamada và họa sĩ Tsukasa Abe cho series manga Frieren: Beyond Journeys End.

Bản tiểu thuyết mang tựa đề Soso no Frieren Zenso, dự kiến sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày thứ Tư, 17 tháng 4 năm 2024. Mei Hachimoku, người đã viết The Mimosa Confessions và The Tunnel to Summer, the Exit of Goodbye, đang viết bản chuyển thể.

Tiểu thuyết sẽ phục vụ như một tiền truyện cho series manga Frieren: Beyond Journeys End, và bao gồm một bộ sưu tập năm câu chuyện ngắn không có trong series manga chính. Các câu chuyện trong tiểu thuyết sẽ tập trung vào Frieren, Stark, Lawine, Kanne và Aura. Tiểu thuyết sẽ mô tả về Frieren trước khi cô bắt đầu hành trình 'hiểu biết về con người.' Yamada sẽ giám sát việc sản xuất tiểu thuyết.

Trong khi series manga Frieren: Beyond Journeys End rất phổ biến theo cách riêng của nó, hầu hết các fan có lẽ quen thuộc với thương hiệu thông qua bản anime thành công vô cùng của Madhouse Studios. Series anime truyền hình ban đầu được phát sóng vào tháng 9 năm 2023 với một bộ phim đặc biệt hai giờ, và đã trở thành tâm điểm của cả mùa anime mùa thu 2023 và mùa đông 2024.

Twitter article posted by Shyaren Cringe Queen

Tiền truyện sắp tới sẽ tập trung vào các nhân vật chính của series

Như đã đề cập ở trên, bản tiểu thuyết tiền truyện sắp ra mắt cho series manga Frieren: Beyond Journeys End sẽ tập trung vào các nhân vật chính trong câu chuyện. Anh em fan anime cũng sẽ quen thuộc với mỗi nhân vật được công bố hiện đang xuất hiện trong tiền truyện, có nghĩa là bất kỳ fan của thương hiệu nào cũng có thể mua và đọc tiểu thuyết. Tuy nhiên, những fan không biết tiếng Nhật sẽ phải đợi cho đến khi tiểu thuyết được dịch ra tiếng Anh và các ngôn ngữ khác.

Manga ban đầu được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Sunday của Shogakukan vào tháng 4 năm 2020. Series đã tạm nghỉ, nhưng trở lại với việc công bố đều đặn vào tháng 3 năm 2023, vẫn đang tiếp tục đến ngày nay. Tập 13 cho series sẽ được xuất bản tại Nhật Bản vào ngày thứ Tư, 17 tháng 4 năm 2024. Viz Media gần đây nhất đã xuất bản tập 10 bằng tiếng Anh vào ngày 20 tháng 2 năm 2024.

Manga đã có hơn 17 triệu bản sao, trong đó có 7 triệu bản được thêm sau khi bản anime ra mắt. Series đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Người sáng tạo mới tại Giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu lần thứ 25 vào năm 2021 và Giải thưởng Manga Taisoho lần thứ 14 vào năm 2021. Manga cũng được đề cử cho Giải Manga Shonen Xuất sắc nhất tại Giải thưởng Manga lần thứ 45 và lần thứ 46 của Kodansha vào năm 2021 và 2022, tương ứng.

Hội Thảo Về Tiểu thuyết Tranh & Truyện Tranh của Hiệp Hội Thư viện Mỹ đã bao gồm manga này trong danh sách 10 tiểu thuyết tranh và truyện tranh xuất sắc nhất năm 2022 dành cho người lớn. Khúc arc Kỳ thi Pháp sư Hạng Nhất của anime bắt đầu với việc phát hành tập 17 vào ngày 5 tháng 1 năm 2024, đánh dấu sự khởi đầu của mùa thứ hai của series.

Twitter article posted by Sanyukta