Frieren: Beyond Journey's End Tập 26: Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

Frieren: Beyond Journey's End Tập 26: Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

Bài viết dự đoán về tập 26 của Frieren: Beyond Journey's End, một bộ anime được nhiều fan yêu thích.

Lịch Phát Sóng của Frieren: Beyond Journey's End Tập 26

Theo trang web chính thức và tài khoản X của bộ anime, Frieren: Beyond Journey's End Tập 26, "The Height of Magic," sẽ được phát sóng vào ngày 8 tháng 3 năm 2024, lúc 11 giờ tối theo giờ Nhật Bản (JST) trên Đài Truyền Hình Nippon (NTV) tại Nhật Bản. Bộ anime phép thuật này tuân thủ lịch phát sóng hàng tuần, phát hành mỗi tập vào thứ Sáu.

Sau khi được phát sóng tại Nhật Bản, người xem quốc tế có thể xem Frieren: Beyond Journey's End Tập 26 với phụ đề tiếng Anh vào các thời điểm sau:

Múi Giờ Ngày Giờ
0 Giờ Chuẩn Thái Bình Dương Thứ Sáu, 8 tháng 3
1 Giờ Chuẩn Trung Thứ Sáu, 8 tháng 3
2 Giờ Chuẩn Đông Thứ Sáu, 8 tháng 3
3 Giờ Chuẩn Brazil Thứ Sáu, 8 tháng 3
4 Giờ Mùa Hè Anh Thứ Sáu, 8 tháng 3
5 Giờ Chuẩn Trung Âu Thứ Sáu, 8 tháng 3
6 Giờ Chuẩn Ấn Độ Thứ Sáu, 8 tháng 3
7 Giờ Philippines Thứ Sáu, 8 tháng 3
8 Giờ Chuẩn Úc Trung Thứ Bảy, 9 tháng 3

Twitter article posted by 『葬送のフリーレン』公式

Nơi Xem Frieren: Beyond Journey's End Tập 26

FernFrieren, như trong anime (Hình ảnh qua Madhouse)

Những người yêu thích anime ở ngoài Nhật Bản có thể xem Frieren: Beyond Journey's End Tập 26 trên Crunchyroll với phụ đề tiếng Anh sau khi phát sóng trên Đài Truyền Hình Nippon tại Nhật Bản.

Ngoài Crunchyroll, tập này cũng có thể được xem trên Netflix, Prime Video, Bilibili, Aniplus Asia, iQIYI, Muse Asia, và các nền tảng khác tại một số quốc gia chọn lọc.

Tóm Tắt Frieren: Beyond Journey's End Tập 25

Tập này bắt đầu với Dunnste, một pháp sư từ nhóm Edel, đến tận đáy của tàn tích để thông báo cho Frieren, Denken, và những người khác rằng Edel đã từ bỏ thách thức. Anh ấy cũng tiết lộ từ kinh nghiệm của mình rằng những bản sao này không có tâm trí, và chúng chỉ bắt chước tâm trí của bản gốc.

Richter sau đó đề xuất họ phải tìm ra một điểm yếu sớm vì nếu bản sao mạnh như Frieren, sẽ có thương vong. Lúc đó, Lawine đến và tiết lộ một con quỷ tên Spiegel đã kiểm soát những bản sao này.

Pháp sư, như trong tập (Hình ảnh qua Madhouse)

Cô biết điều này vì anh trai cô từng được gửi đến để tấn công tòa tháp. Theo thông tin của Lawine, Spiegel đang ở trong chiếc rương bảo vật nằm sau một cánh cửa khổng lồ, được bảo vệ bằng một con dấu mạnh mẽ do bản sao của Frieren đặt.

Vì vậy, đối mặt với bản sao trở thành lựa chọn duy nhất cho các pháp sư. Đồng thời, Lawine thông báo rằng con quỷ tạo ra những bản sao của mọi người trong tòa tháp. Hơn nữa, những bản sao đó có thói quen tụ tập ở tận cùng nhất khi thời gian trôi qua.

Nhớ lại những lời của Dunnste về cách những bản sao có thể bắt chước hành động của mục tiêu, Fern cảm thấy họ cũng phải có những điểm yếu giống như bản gốc. Ngay sau đó, cô ấy tấn công vào Frieren ban đầu.

Fern, như trong Frieren: Beyond Journey's End (Hình ảnh qua Madhouse)

Denken nhận ra rằng cảm biến mana của Frieren có chút lỗi khi cô ấy đặt một phép thuật. Mặc dù đó là một lỗi phổ biến mà mages tập sự thường mắc phải, không ai ngờ Frieren lại có điều này.

Vì vậy, họ quyết định hình thành một chiến thuật dựa trên điểm yếu của cô. Cuộc thảo luận sôi nổi giữa các pháp sư khiến Frieren nhớ lại những ký ức tương tự mà cô ấy đã trân trọng với Himmel và những người khác.

Tập tiếp theo cho thấy FrierenFern hợp sức để chiến đấu với bản sao của cô. Được tiết lộ rằng họ định sử dụng Zoltraak trong khi bản sao của pháp sư elf bị bắt gặp bất ngờ.

Serie và Frieren, như trong tập (Hình ảnh qua Madhouse)

Sau đó, tập phim cho thấy một cảnh từ quá khứ, nơi Frieren trao cho Serie một di chúc từ thầy dạy cũ Flamme, người muốn pháp sư cổ xưa này chăm sóc việc huấn luyện của pháp sư hoàng gia.

Cuộc trò chuyện giữa Frieren và Serie cũng tiết lộ cách Flamme thực hiện ước mơ của mình, nơi mọi người có thể học phép thuật.

Mặc dù Serie ban đầu không tin, cô ấy cảm thấy sẽ đến lúc người elf sẽ bị loại bỏ bởi con người. Tập kết thúc với Fern phóng ra một Zoltraak vào bản sao của Frieren.

Những Gì Được Mong Đợi Trong Frieren: Beyond Journey's End Tập 26

Frieren chiến đấu với bản sao của mình trong anime (Hình ảnh qua Madhouse)

Khi phiên bản mới nhất bao gồm các chương 52 và 53 từ manga phép thuật của Kanehito YamadaTsukasa Abe, Frieren: Beyond Journey's End Tập 26 dự kiến sẽ bao gồm hai chương tiếp theo và cho thấy kết luận của kỳ thi thứ hai trong Kỳ Thi Pháp Sư Hạng Nhất.

Khi Fern phóng một Zoltraak từ gần vào bản sao, vì đó là bản sao của pháp sư elf, khá ít khả năng là cuộc tấn công sẽ kết thúc trận đấu. Nói cách khác, Frieren: Beyond Journey's End Tập 26 sẽ tiếp tục với trận chiến giữa FernFrieren chống lại bản sao mạnh nhất của tòa tháp.

Liên kết liên quan: Hình ảnh liên quan: Fern và Frieren, như trong anime (Hình ảnh qua Madhouse) - Nơi xem Frieren: Beyond Journey's End Tập 26 Những pháp sư, như trong tập (Hình ảnh qua Madhouse) Fern, như trong Frieren: Beyond Journey's End (Hình ảnh qua Madhouse) - Fern, như trong Frieren: Beyond Journey's End (Hình ảnh qua Madhouse) Serie và Frieren, như trong tập (Hình ảnh qua Madhouse) Frieren chiến đấu với bản sao của mình trong anime (Hình ảnh qua Madhouse) - Những Gì Được Mong Đợi Trong Frieren: Beyond Journey's End Tập 26

Iframe liên quan:

Iframe - Countdown until the release date & time

Twitter article posted by Shey'