Frieren: Beyond Journeys End - Bí Mật Ẩn Sau Câu Chuyện

Frieren: Beyond Journeys End - Bí Mật Ẩn Sau Câu Chuyện

Vào ngày thứ Sáu, 9 tháng 2 năm 2024, trang web chính thức của series anime Frieren: Beyond Journeys End đã bắt đầu phát một video quảng cáo mới cho series. Hãy cùng khám phá bí mật đằng sau cốt truyện hấp dẫn này!

Hành Trình của Frieren: Beyond Journeys End

Vào ngày thứ Sáu, 9 tháng 2 năm 2024, trang web chính thức của series anime Frieren: Beyond Journeys End đã bắt đầu phát một video quảng cáo mới cho series. Video giới thiệu giai đoạn thứ hai của cốt truyện Kỳ Thi Pháp Sư Hạng Nhất, và xác nhận rằng giai đoạn thứ hai này sẽ bắt đầu từ tập 23 được phát sóng vào thứ Sáu, ngày 16 tháng 2, 2024.

A post on Tweeter (X)

Ngày Khởi Đầu Đầy Ấn Tượng

Anime Frieren: Beyond Journeys End bắt đầu cốt truyện Kỳ Thi Pháp Sư Hạng Nhất với tập 17, được phát hành lần đầu tại Nhật Bản vào ngày thứ Sáu, 5 tháng 1 năm 2024. Việc phát hành tập này cũng đồng nghĩa với sự khởi đầu của mùa thứ hai trong hai mùa kế hoạch để hoàn thành mùa đầu tiên của series.

A post on Tweeter (X)

Bí Mật Ẩn Sau Frieren: Beyond Journeys End

Series anime Frieren: Beyond Journeys End đóng vai trò là bản anime truyền hình chính thức dựa trên bộ truyện tranh gốc cùng tên của tác giả Kanehito Yamada và họa sĩ Tsukasa Abe. Anime đã ra mắt với một chương trình đặc biệt kéo dài hai giờ tại Nhật Bản vào ngày thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023, và trở thành series anime truyền hình đầu tiên ra mắt trong khung giờ 'Kinyo Roadshow' của NTV, thường dành cho phim điện ảnh.