Fate/Apocrypha: Kết thúc manga với chương cuối vào tháng 3

Fate/Apocrypha: Kết thúc manga với chương cuối vào tháng 3

Fate/Apocrypha manga kết thúc việc phát hành với chương cuối vào tháng 3, mang lại sự lác mắt cho anh em wibu

Fate/Apocrypha: Kết thúc một hành trình đầy cảm xúc

Chào đón anh em fan anime đam mê Fate/Apocrypha! Đã đến lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt đắng cay với bộ manga ưa thích khi thông báo về chương cuối cùng được công bố vào tháng 3 năm 2024. Những tác giả Akira Ishida và Yuichiro Higashides đã chính thức đánh dấu sự kết thúc cho hành trình đầy cảm xúc này.

Hồi ký của một tác phẩm đẳng cấp

Fate/Apocrypha manga, phiên bản chuyển thể từ light novel gốc của Higashide và Ototsugu Konoe, đã góp phần làm nên tên tuổi của bộ truyện với sự xuất hiện từ tháng 12 năm 2012 đến tháng 12 năm 2014. Phiên bản manga bắt đầu ra mắt từ tháng 6 năm 2016 và vừa mới phát hành tập 15 vào ngày 26 tháng 10 năm 2023 tại Nhật Bản.

Kết thúc không lời chào tạm biệt

Tuy nhiên, điều khiến anh em fan cứng lác mắt chính là việc không có bất kỳ sự gợi ý nào về tương lai của franchise sau khi Fate/Apocrypha kết thúc. Liệu có thêm những dự án mới hay không, câu hỏi này vẫn đang đọng lại trong tâm trí của mọi người.

Đánh dấu hồi ký

Với việc kết thúc của manga, liệu rằng Fate/Apocrypha sẽ dừng lại ở đây hay còn nhiều điều mới mẻ đang chờ đợi chúng ta? Chúng ta hãy cùng đợi xem những thông tin sắp tới và hồi ký về một trong những tác phẩm đẳng cấp của Type-Moon.

Ẩn sau những trang manga kết thúc, câu chuyện về các dàn waifu và những nhân vật gạo cội vẫn còn đọng mãi trong trái tim của anh em wibu. Hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ và hấp dẫn sắp tới!