Yuta Okkotsu và Kỹ năng Angel's Cursed trong Jujutsu Kaisen

Yuta Okkotsu và Kỹ năng Angel's Cursed trong Jujutsu Kaisen

Hóng ngay bài viết để biết về lý thuyết fan mới nhất trong Jujutsu Kaisen, về cách Yuta Okkotsu có thể sử dụng kỹ thuật ma ám của Angel để đánh bại Ryomen Sukuna.

Góc nhìn mới của fan

Jujutsu Kaisen manga đang dần đi đến hồi kết, nhưng người hâm mộ lo lắng về điều gì: làm thế nào những pháp sư còn lại sẽ đánh bại Ryomen Sukuna, khi mà sức mạnh của hắn quá lớn.

Trong chương mới nhất của manga, chúng ta đã thấy Yuta Okkotsu bước vào chiến đấu với Sukuna. Pháp sư cấp đặc biệt có thể sẽ đánh bại Vua của Lời Nguyền nếu một lý thuyết liên quan đến Angel trở thành sự thật.

Nhân vật Angel đã bị lãng quên trong vài tháng qua, nhưng cô ấy có thể là yếu tố quyết định trong trận chiến này. kỹ năng nguyền rủa của cô và cách sử dụng nó trong chiến đấu có thể, lý thuyết, tạo lợi thế cho Yuta trước Sukuna.

A post on Tweeter (X)

Kỹ năng nguyền rủa của Angel

Một trong những kỹ năng nguyền rủa mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen thuộc về Hana Kurusu, hay còn gọi là Angel, và đó có thể là chìa khóa để đánh bại Sukuna.

Khả năng của Hana, Jacob's Ladder, có thể hủy bỏ hiệu ứng của bất kỳ kỹ năng nguyền rủa nào, tạo nên một chiêu thức hoàn hảo để đối phó với bất kỳ kẻ địch nào phụ thuộc vào năng lượng ma ám.

Lý thuyết cho rằng, vì Hana không thể tham gia vào cuộc chiến do những vết thương cô gánh trước trận đấu này, Yuta sẽ sao chép chiêu thức này vì anh ấy giỏi với năng lượng tích cực và sẽ tối đa hóa tiềm năng của kỹ thuật để đối phó với Sukuna.

A post on Tweeter (X)

Vai trò của Angel trong câu chuyện

Có lẽ có lý thuyết mạnh mẽ rằng tiềm năng của Hana Kurusu trong loạt truyện Jujutsu Kaisen đã bị lãng phí, và lý thuyết này có thể mang lại sự đóng đinh mà cô ấy xứng đáng.

Cô là một trong số ít người tốt trong thời kỳ Heian, và nhiệm vụ của cô là tiêu diệt Ryomen Sukuna có ý nghĩa lớn, đặc biệt khi hắn đã chiếm đoạt cơ thể của Megumi Fushiguro.

Tình cảm lãng mạn và sự hiến dâng của Hana đối với Megumi đã được thể hiện rõ ràng từ khi cô xuất hiện, và bây giờ cô có thể có cơ hội, theo một cách nào đó, để cứu người mà cô yêu. Tuy nhiên, như thường thấy trong Jujutsu Kaisen, có khả năng cao rằng tiềm năng của cô cũng có thể bị lãng phí, đó là một vấn đề lớn trong loạt truyện.