Fan nữ gợi cảm của Faker gây tranh cãi

Fan nữ gợi cảm của Faker gây tranh cãi

Fan nữ xinh đẹp của Faker gây tranh cãi khi nhắc đến tựa game khác LMHT

Faker, cậu chàng được mệnh danh là "Messi của giới Esports", là một ngôi sao nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Ông được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ ở Hàn Quốc, với 9/10 người trong độ tuổi teen đến đôi mươi biết đến anh chàng này.

Faker còn được xem là "GOAT" (người vĩ đại nhất mọi thời đại) của game Liên Minh Huyền Thoại, với danh hiệu vô địch thế giới và LCK liên tục, cùng thu nhập hàng triệu USD hàng năm.

Fan nữ gợi cảm của Faker gây tranh cãi

Năm 2023, Faker đã xuất sắc chiến thắng ở hạng mục “Tuyển thủ Esports xuất sắc nhất”. Để giành chiến thắng trong hạng mục này, “Quỷ Vương” đã vượt qua hàng loạt cái tên sừng sỏ như Ruler, Demon1 (VALORANT), Zywoo (CS:GO), HyDra (Call of Duty) hay ImperialHal (Apex Legends). Anh cũng là tuyển thủ Esports đầu tiên giành chiến thắng 2 lần ở hạng mục này trong lịch sử The Game Awards. Trước đó vào năm 2017, anh từng đạt được điều này.

Thành công vang dội trong LMHT khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi anh chuyển sang chơi VALORANT. Trong một cuộc phỏng vấn, một fan nữ người Hàn Quốc đã chia sẻ rằng: "Bởi Faker thích chơi VALORANT nên mình cũng thích chơi".

Fan nữ gợi cảm của Faker gây tranh cãi

Fan nữ gợi cảm của Faker gây tranh cãi

Khi chứng kiến những tâm sự này, người xem đã cười hoặc bày tỏ sự phấn khích, đồng thời đưa ra ý kiến trái chiều, cho rằng cô gái trên có nhầm lẫn gì hay không.

Fan nữ gợi cảm của Faker gây tranh cãi

Thực tế, Faker đã trải nghiệm tựa game này một vài lần trên sóng trong sự nghiệp nhưng để nói là "thích" thì chưa thể khẳng định. Hơn nữa, hình ảnh của anh với LMHT rất đậm sâu nên phát ngôn của fan nữ gây ra nhiều hiểu lầm là điều dễ hiểu.

Xem thêm hình ảnh của Quỷ Vương khi còn nhỏ, khán giả sẽ ngạc nhiên bởi vẻ ngoại hình của bố Faker. Xem thêmFaker nằm trong Top 6 vận động viên có mức lương cao nhất tại Hàn Quốc, vượt qua cả siêu sao của PSG. Xem thêmFaker đã đạt được thành tích mới chưa từng có trong làng Esports, ngang tầm với siêu sao Messi.