Fan hâm mộ Faker bất ngờ nhận kết cục đắng tại giải đấu

Fan hâm mộ Faker bất ngờ nhận kết cục đắng tại giải đấu

Faker, huyền thoại của Liên Minh Huyền Thoại, vừa tham gia giải đấu dành cho fan hâm mộ Tuy nhiên, các anti-fan đã phải chịu thất bại đắng trong trận đấu giải trí này (231 characters)

Trong những ngày cuối mùa giải 2023, có lẽ sá»± chú ý của khán giả đều chỉ còn tập trung vào những thÆ°Æ¡ng vụ chuyển nhượng sau cùng, hay các trận đấu showmatch vô thưởng vô phạt. Bởi lẽ, phải đến năm 2024, thì Riot mới tung ra phiên bản LMHT Tiền Mùa Giải. Trong khi đó, sớm nhất là giữa tháng 01/2024 thì các giải đấu mới quay trở lại. Chính vì vậy, việc giải trí bằng các giải showmatch cÅ©ng là một yếu tố thu hút khán giả, nhất là khi T1 có một lịch trình giao lÆ°u rất dày đặc.

Fan hâm mộ Faker bất ngờ nhận kết cục đắng tại giải đấu

T1 chạy show khá nhiều ở giai Ä‘oạn cuối mùa giải 2023

Nhưng tại LPL, khán giả còn lập hẳn một giải showmatch dành riêng cho fanclub của các đội và tuyển thủ. Mới đây, chính là cuộc đại chiến giữa đội "Fan Faker" với đội "Anti-fan Faker" trong khuôn khổ một giải mang tên Faker Cup. Kết quả, đội do các fan Faker lập ra giành chiến thắng gần như tuyệt đối, chỉ thua đúng 1 ván và thắng trọn vẹn 6 ván đấu còn lại trong 2 lượt trận BO5.

Fan hâm mộ Faker bất ngờ nhận kết cục đắng tại giải đấu

Fan LPL tự tổ chức giải đấu mang tên Faker giữa đội fan Faker đấu với đội anti-fan Faker

Đáng chú ý, không chỉ được đánh giá thấp hÆ¡n, các anti-fan của Faker cÅ©ng phải đối mạ́t vá»›i những hành Ä‘á»™ng không được ĺ Ä‘á»™, bị kỳch liệt chủ trước. Sau khi giành chiến thắng, người hâm mồ thá»±c của Faker đã tố cáo anti-fan với việc sá»­ dụng "smurf" (game thủ đáng chú ý hÆ¡n so vá»›i quy định) trong quản định trận đấu. Phải nhắc lại rằng, thậm chí trÆ°á»›c đó, các anti-fan này lợi dấu trới ít amoÃ522;t trận đấu vá»›i Ä‘á»™i fan của Faker và trận đấu bị bắt gáp đối xỬ gáy là má»™t trận rematch.

Fan hâm mộ Faker bất ngờ nhận kết cục đắng tại giải đấu

"Một trận đấu đã được tố chức vá»›i tên là "Faker Cup" giữa fan cuồng Faker và anti-fan của anh ấy. Fan cuồng Faker đã giành chiến thắng vá»›i tỉ số 3-1 và có ngõ€Ã¬ âu từ phía anti-fan bị tố cáo là gian lận bằng cách mời "smurf" tham gia trận đấu thay vậy anti-fan thực sự"

Không chỉ trong giải đấu mang tính giải trí vui vẻ, mà bất cứ đâu thì việc có game thủ "smurf" tham gia cũng khiến những người chơi khác vô cùng ức chế. Những game thủ này có trình độ cao vượt trội so với mặt bằng chung, nhưng bằng một lý do nào đó (thường là để thỏa mãn sở thích cá nhân), họ lại tạo những tài khoản mới để xuống các bậc thấp hơn để hủy diệt đối thủ. Những người chơi này cũng không cho đồng đội có bất kỳ cơ hội nào tận hưởng tựa game khi họ đã giành "làm hết từ A đến Z".

Fan hâm mộ Faker bất ngờ nhận kết cục đắng tại giải đấu

Khán giả chế giễu các game thủ đội anti-fan Faker

Tên giải đấu Faker chỉ là một giải vui vẻ trong số các giải đấu dành riêng cho các fanclub chuẩn bị xuất hiện tại LPL trong tương lai. Tuy nhiên, các vấn đề đã phát sinh và tất cả chỉ vì ý đồ ích kỷ của một bộ phận game thủ.