Faker - Ngôi Sao LMHT Huyền Thoại Nhận Biệt Danh Độc Đáo từ Fan

Faker - Ngôi Sao LMHT Huyền Thoại Nhận Biệt Danh Độc Đáo từ Fan

Faker nhận biệt danh mới bất ngờ từ người hâm mộ, đúng chính xác đến bất ngờ Một số fan không ngần ngại phát hiện biệt danh này cho anh ta

Miêu tả về Faker từng được đề cập trong vô số bài viết. Anh ta được coi là một biểu tượng sống bất diệt của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và không gì có thể tranh cãi về điều này. Faker có lẽ là duy nhất trong số tất cả các tuyển thủ LMHT, được ví như thần tượng số một bởi người hâm mộ ở bất kỳ khu vực nào, vượt trội hơn cả những tuyển thủ địa phương. Để đến LPL, cũng phải công nhận rằng, những huyền thoại như Uzi hay TheShy vẫn chưa thể sánh bằng Faker.

Faker - Ngôi Sao LMHT Huyền Thoại Nhận Biệt Danh Độc Đáo từ Fan

Faker thực sự là một trường hợp đặc biệt trong cộng đồng LMHT.

Nhưng có một điểm đặc biệt khá khác biệt với Faker, đó là cuộc sống của anh chỉ xoay quanh LMHT và các trận đấu chuyên nghiệp. Theo như Faker đã chia sẻ, thời gian còn lại được dành cho việc đọc sách, nghiên cứu về các cập nhật của LMHT, và đôi khi anh cũng chơi một số trò chơi khác ngoài LMHT để giải trí. Ngoài ra, Faker còn đóng quảng cáo cho T1 và thậm chí anh còn thuê gia sư riêng để học piano thay vì tham gia các buổi tiệc tùng hoặc gặp gỡ thường thấy trong giới tuyển thủ. Tóm lại, cả cuộc sống hàng ngày của Faker cũng được tiếp cận với sự chuyên nghiệp và nghiêm túc đi kèm.

Faker - Ngôi Sao LMHT Huyền Thoại Nhận Biệt Danh Độc Đáo từ Fan

Vì cuộc sống gần như chỉ xoay quanh LMHT và những thói quen đơn điệu này, Faker đã được người hâm mộ gọi là "mọt sách".

Chính vì lý do đó, có không ít fan hâm mộ LMHT đã đặt cho Faker biệt danh "mọt sách của làng LMHT". Nguyên nhân được cho rằng điều này hoàn toàn phù hợp với Faker, vì cuộc sống của anh ta chỉ xoay quanh việc chuyên môn và cho đến nay, anh vẫn "độc thân vui tính". Trái lại, nhiều đàn anh và đàn em của Faker đã có hoặc đang tìm được nửa kia của mình. Đáng chú ý, Faker cũng chủ động tránh mối quan hệ như vậy để không ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Faker - Ngôi Sao LMHT Huyền Thoại Nhận Biệt Danh Độc Đáo từ Fan

Tất nhiên đến thời điểm hiện tại, Faker vẫn độc thân và tập trung vào LMHT và T1.

Sự chuyên nghiệp của Faker không thể bàn cãi nhưng có lẽ người hâm mộ cũng hy vọng anh sẽ có những niềm vui mới ngoài game LMHT. Sau cùng, Faker vẫn chỉ là một người trẻ và trải nghiệm cuộc sống cũng rất quan trọng. Với tinh thần chuyên nghiệp của mình, Faker chắc chắn biết cách giữ cho những vấn đề bên lề không ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, khán giả có thể phải đợi cho đến khi Faker nghỉ hưu mới thấy anh quan tâm đến những vấn đề khác.