EXO chinh phục toàn cầu với Exist: Khẳng định sức hút đỉnh cao trên bảng xếp hạng iTunes

EXO chinh phục toàn cầu với Exist: Khẳng định sức hút đỉnh cao trên bảng xếp hạng iTunes

Album mới 'Exist' của EXO xứng đáng là hiện tượng khi đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng iTunes toàn cầu Với sức hút vượt trội, EXO đã càn quét các bảng xếp hạng và chinh phục trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới

Sau 2 năm từ khi album "Don't Fight the Feeling" làm nên trào lưu âm nhạc, nhóm EXO đã trở lại K-pop với album thứ 7 mang tên "Exist" và MV cho ca khúc chủ đề "Cream Soda" vào ngày 10/7. Ngay khi ra mắt, "Exist" đã dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở 66 khu vực và toàn cầu.

Album mới của EXO cũng đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán album kỹ thuật số trên QQ Music và KuGou cũng như nhiều bảng xếp hạng doanh số album hàng ngày trong nước. Ca khúc chủ đề "Cream Soda" cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 46 khu vực trên toàn thế giới.

EXO chinh phục toàn cầu với Exist: Khẳng định sức hút đỉnh cao trên bảng xếp hạng iTunes

Album "Exist" mới của EXO đang dominate các bảng xếp hạng iTunes.

Album "Exist" đã nhận được hơn 1,6 triệu lượt đặt trước trên Naver trong 28 ngày, phá vỡ kỷ lục 1,2 triệu lượt đặt trước của album đặc biệt "Don't Fight the Feeling".

EXO là một nhóm nhạc nam rất nổi tiếng trong ngành K-pop, thuộc hãng giải trí lớn SM Entertainment. Được thành lập vào năm 2012, EXO ban đầu có 12 thành viên và được chia thành hai nhánh nhỏ là EXO-K và EXO-M. Tuy nhiên, từ năm 2014 đến năm 2015, Kris (Ngô Diệc Phàm), Luhan (Lộc Hàm) và Tao (Hoàng Tử Thao) đã có tranh chấp hợp đồng với công ty và rời khỏi nhóm để trở về Trung Quốc hoạt động làm nghệ sĩ solo. Kể từ đó, EXO tiếp tục hoạt động với 9 thành viên còn lại. Đáng chú ý, thành viên Lay (Trương Nghệ Hưng) chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Vào tháng 4 năm 2022, Lay đã thông báo rời SM Entertainment nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của EXO.

Sau hơn 10 năm hoạt động, bên cạnh những khó khăn, EXO đã đạt được rất nhiều thành tựu quan trọng. Nhóm cũng là một trong những tác nhân quan trọng giúp lan tỏa làn sóng Hallyu ra khắp thế giới. Một số sản phẩm âm nhạc nổi bật trong sự nghiệp của EXO bao gồm "Growl", "Call Me Baby", "Overdose", "Love Shot"...