Elden Ring: Cơn Bão Tâm Hồn của Anh Em Game Thủ

Elden Ring: Cơn Bão Tâm Hồn của Anh Em Game Thủ

Cùng khám phá tin đồn về phiên bản di động của Elden Ring mà công ty công nghệ Tencent đang âm mưu phát triển. Một cơ hội mới cho anh em game thủ khám phá thế giới tuyệt vời của tựa game ưa thích.

Bão Tâm Hồn Elden Ring

Có tin đồn rằng ông lớn công nghệ Trung Quốc Tencent đang chuẩn bị ra mắt phiên bản di động của Elden Ring, tựa RPG nổi tiếng từ FromSoftware. Sau khi trò chơi đoạt giải ra mắt vào năm 2022, Tencent đã sở hữu một phần lớn hơn trong FromSoftware, nâng tỷ lệ sở hữu của mình lên 16,25%.

elden ring godrick boss

elden ring godrick boss

Trong khi đó, trong vài năm qua, sự hào hứng ban đầu cho trò chơi có thể đã giảm xuống, FromSoftware đang làm việc trên RPG mới nhất của họ, với Elden Ring vừa nhận bản cập nhật đầu tiên của năm 2024. Điều này chỉ cung cấp một điều chỉnh chống cheat cho phiên bản Steam của trò chơi, tuy nhiên, có lẽ không quá hấp dẫn với nhiều game thủ.

Theo một báo cáo từ Reuters, Tencent đang phát triển phiên bản di động của Elden Ring. Quyền cấp phép đã được mua vào năm 2022, và một nhóm một vài chục người đang làm việc trên một phiên bản thử nghiệm của trò chơi trên di động. Dường như, Tencent đang được truyền cảm hứng từ Genshin Impact của HoYoverse, một trò chơi gacha miễn phí với mua sắm trong ứng dụng đã đem lại rất nhiều thành công tài chính cho nhà phát triển.

Thách Thức Cho Tencent

Tuy nhiên, Tencent đã gặp ít nhất một trở ngại lớn. Khác với Genshin Impact, được thiết kế với cơ chế gacha trong tâm trí, Elden Ring được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm hoàn chỉnh sau một lần mua. Cách mà Tencent sẽ chia sẻ nội dung trong Elden Ring sau các tường lửa thanh toán không rõ ràng, và đây là một trở ngại có thể khiến nhiều fan cảm thấy nhẹ nhõm.

Một trở ngại tương tự gần đây đã dẫn đến việc Tencent hủy một trò chơi di động chưa công bố trong thương hiệu NieR. Chi phí phát triển và cấp phép cao, cùng với vấn đề về thu nhập đã được đưa ra là lý do. Quyết định này có thể là một đòn đau không thể phủ nhận cho công ty, khi mà trò chơi được cho là đã được phát triển trong hai năm vào thời điểm hủy bỏ.