Elden Ring 2 và Hi vọng của Anh Em Game Thủ

Elden Ring 2 và Hi vọng của Anh Em Game Thủ

Một cái nhìn về tin tức Elden Ring 2 và những hy vọng của cộng đồng game thủ.

Elden Ring 2: Hy vọng từ viễn cảnh

Chắc hẳn anh em game thủ đang trông ngóng tin tức về Elden Ring 2 với tâm trạng hồi hộp và lo lắng. Trong một cuộc trò chuyện với đạo diễn Hidetaka Miyazaki, đã tiết lộ rằng hiện tại không có kế hoạch cho Elden Ring 2.

Elden Ring Shadow of the Erdtree February 21 2024 trailer screenshot 2

Theo đạo diễn Elden Ring, Hidetaka Miyazaki, nhà phát triển FromSoftware hiện không có kế hoạch cho phần tiếp theo vào thời điểm này. Trò chơi hành động thần thoại mới nhất từ đội ngũ đã mang đến cho fan Bloodborne và series Dark Souls đã phát hành vào năm 2022 và trở thành hiện tượng ngay lập tức. Elden Ring đã đáng kỳ vọng như các tiền bối của nó về gameplay, câu chuyện tăm tối và bí ẩn, cũng như mức độ khó khăn đã trở thành đặc trưng của FromSoftware và Miyazaki.

Shadow of the Erdtree: Mở rộng của Elden Ring

Sau hai năm kể từ khi ra mắt, Elden Ring cuối cùng cũng nhận được một bản mở rộng DLC. Một trailer mới cho Elden Ring: Shadow of the Erdtree vừa được phát hành, hé lộ ngày ra mắt, kẻ thù mới và những gợi ý khác về những gì người chơi có thể mong đợi. Ngoài trailer này, Miyazaki đã trực tiếp trò chuyện với các nhà báo game gần đây, nói về bản mở rộng sắp tới và cách tiếp cận thiết kế của đội ngũ.

Elden Ring Shadow of the Erdtree February 21 2024 trailer screenshot 4

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, Miyazaki giải thích rằng hiện tại không có kế hoạch tại FromSoftware để phát triển một phần tiếp theo cho Elden Ring. Anh không loại trừ ý tưởng về Elden Ring 2 hoàn toàn, nói rằng 'chúng tôi không muốn nói đây là cuối cùng của hành trình Elden Ring cho đến lúc này.' Anh tuyên bố, tuy nhiên, rằng 'chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch hiện tại nào để tạo ra một DLC thứ hai hoặc một phần tiếp theo.' Thay vào đó, Miyazaki giải thích, đội ngũ đang để cho khả năng của một phần tiếp theo mở nếu một ý tưởng tốt xuất hiện, trong khi không hoạt động trên nó.

Không có Kế Hoạch cho DLC Sau Shadow of the Erdtree

Thông tin này có thể làm thất vọng các fan đang hy vọng vào một tác phẩm tiếp theo trong tương lai gần. Trong khi anh kết luận nhận xét của mình bằng câu 'có thể sẽ có điều gì đó trong tương lai,' anh đã rõ ràng cho biết rằng điều đó sẽ không xảy ra trong thời gian sắp tới. Đến lúc này, người chơi sẽ phải thử nghiệm một số trò chơi tuyệt vời khác dành cho fan Elden Ring và cam kết tận hưởng tối đa từ Shadow of the Erdtree khi nó ra mắt vào tháng Sáu.

Elden Ring Shadow of the Erdtree Map

Trong khi Miyazaki rõ ràng đang cố giảm bớt kỳ vọng của fan, những người hy vọng vào một phần tiếp theo có lẽ không cần phải hoàn toàn tuyệt vọng. Anh đã nói rõ rằng nếu có ý tưởng phù hợp, có thể tạo ra nhiều nội dung hơn. Hơn nữa, việc FromSoftware hiện sở hữu IP Elden Ring, sau khi mới đây đã sở hữu toàn bộ quyền từ nhà phát hành Bandai Namco, dường như cho thấy lãnh đạo công ty muốn có khả năng thêm vào dòng sản phẩm trong tương lai. Nếu không có gì khác, việc sở hữu IP có nghĩa là nhà phát triển có động lực tài chính lớn hơn để phát hành một phần tiếp theo trong tương lai.

Hy vọng cho Tương Lai

Các nhà quan sát ngành công nghiệp đã lập luận rằng Elden Ring 2 có thể lớn hơn và tốt hơn so với phiên bản gốc, ngay cả khi không cần phải như vậy để thành công. Chắc chắn, rất nhiều fan đang háo hức thấy nó đáp ứng những kỳ vọng này. Tuy nhiên, tuyên bố của Miyazaki có thể làm giảm nhẹ hi vọng này một phần, nhưng trong bối cảnh lớn hơn, game thủ không nên từ bỏ hy vọng hoàn toàn chỉ trong thời điểm hiện tại.

elden ring dlc release date