BLACKPINK cháy hết mình: Khán giả háo hức, mãn nhãn với tiết mục vô đối!

BLACKPINK cháy hết mình: Khán giả háo hức, mãn nhãn với tiết mục vô đối!

Concert BLACKPINK gần đây gây tranh cãi khi khán giả thấy nhàm chán, có người ngủ gật và chơi game Liệu chất lượng của concert BLACKPINK có đang trở nên nhàm chán?

Trên mạng xã hội TikTok và Twitter, cộng đồng mạng đã chia sẻ các đoạn video ghi lại khoảnh khắc khán giả đến xem concert của BLACKPINK nhưng lại không mấy hào hứng. Theo đó tại concert ở Macao (Trung Quốc), một khán giả đã quay lại đoạn video người hâm mộ BLACKPINK đã... ngủ gật khi các cô gái trình diễn ca khúc Crazy Over You. Đáng nói, ca khúc này chỉ mới là tiết mục thứ 7 - tức ở phần đầu chương trình.

Khán giả xem concert BLACKPINK nhưng người ngủ gật, người chơi game

Có người hâm mộ BLACKPINK cầm lightstick nhưng lại ngủ gật

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn chia sẻ đoạn clip khán giả đến xem concert world tour của BLACKPINK nhưng lại chơi game trên điện thoại. Hành động này khiến nhiều người cho rằng buổi biểu diễn của nhóm nhạc YG nhàm chán và chơi game để "giết" thời gian. Hoặc tại buổi diễn ở Melbourne (Úc) gần đây, đoạn clip cho thấy một số khán giả ngồi yên và không phản ứng với các tiết mục của BLACKPINK, tạo nên nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau.

Khoảnh khắc ghi lại vị khán giả chơi game trong show diễn của BLACKPINK

Một góc quay khác cũng cho thấy vị khán giả chơi game dù BLACKPINK đang biểu diễn

Nhiều người đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh khán giả không phản ứng khi xem BLACKPINK biểu diễn trên mạng xã hội. Điều đáng chú ý là tại một buổi hòa nhạc ở Singapore gần đây, không ít khán giả đã rời khỏi sự kiện giữa chừng khi show chưa kết thúc. Trước đó, đã xảy ra nhiều trường hợp khán giả ra về trong buổi diễn của BLACKPINK vì bị "đánh lừa" khi tưởng rằng sự kiện đã kết thúc. Tuy nhiên, tại buổi diễn ở Singapore, dù chỉ mới kết thúc phần biểu diễn cá nhân của các nghệ sĩ, nhiều khán giả vẫn quyết định rời đi mặc dù còn khoảng 10 tiết mục phía sau.

Từ tháng 10/2022 cho đến nay, BLACKPINK đã tổ chức không dưới 56 buổi concert trong vòng chưa đầy 8 tháng. Với việc diễn liên tục và kịch bản không có nhiều thay đổi, một số khán giả đã cảm thấy mất hứng thú với các phần biểu diễn của BLACKPINK. Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng lịch trình "kinh hoàng" của họ trong cả việc tổ chức concert và hoạt động cá nhân đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên.

Concert của BLACKPINK có thực sự ngày càng nhàm chán?

Có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại về sức khỏe đã chứng tỏ điều này. Một ví dụ điển hình là hai trường hợp Jennie phải rời sân khấu ở phần đầu concert tại Melbourne (Úc) vì không đảm bảo thể trạng. Jisoo đã từng bị sưng hạch ở cổ và không thể tham gia cả hai buổi concert tại Osaka (Nhật Bản) vì dương tính Covid-19.

Rosé cũng đã nhiều lần bị fan nhìn thấy cô ho liên tục khi biểu diễn. Và Lisa, thành viên năng lượng dồi dào nhất trong BLACKPINK, cũng không tránh khỏi những lúc ngã gục khi đèn sân khấu tắt hoặc đau cổ, không thể thực hiện được vũ đạo múa cột trong màn trình diễn solo.

Jennie phải rời sân khấu giữa chừng vì sức khỏe không đảm bảo

Fan bắt gặp giây phút Lisa ngồi gục khi đèn sân khấu tắt

Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc trong buổi biểu diễn của BLACKPINK khiến khán giả cảm thấy không hài lòng và cho rằng concert trở nên nhàm chán. Một số BLINK đã bày tỏ ý kiến phản đối về điều này. Ví dụ như tại buổi concert ở Osaka (Nhật Bản), những video ghi lại phản ứng của khán giả cho thấy sự nhiệt tình và phấn khích của họ. Đáng chú ý là có tới 90% khán giả không sử dụng điện thoại di động trong suốt buổi concert để tận hưởng màn trình diễn của BLACKPINK.

Một sự cố đã xảy ra trong buổi concert gần đây tại Sydney khi Jennie gặp vấn đề với micro và phải tạm thời rời sân khấu. Tuy vậy, cô vẫn nỗ lực hoàn thành phần hát của mình và không quên điều chỉnh vị trí để các thành viên khác có thể biểu diễn một cách chuyên nghiệp. Mặc dù gặp khó khăn với đôi giày tuột nhưng Jennie đã không để xao lạc và tiếp tục diễn xuất đầy ấn tượng.

Khán giả tại Nhật Bản đã thực sự tận hưởng màn trình diễn của BLACKPINK.

Trong buổi biểu diễn gần đây tại Sydney, Jennie đã gặp một số sự cố với micro nhưng không để cho điều đó ảnh hưởng đến phần trình diễn của cô.

Sau khi kết thúc đêm cuối cùng của concert world tour BORN PINK, BLACKPINK chỉ còn lại 6 show diễn encore tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, đây chỉ là những concert mà YG công bố và có thể sẽ còn có thêm những đêm diễn encore khác. Trong thời gian vừa qua, BLACKPINK đã trải qua những ngày sống "trên máy bay" khi thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia, tham gia đầy đủ trong các concert world tour, biểu diễn "lịch sử" trong hai đêm tại lễ hội âm nhạc Coachella và còn rất nhiều lịch trình khác.

Một phần người hâm mộ của BLACKPINK đang đùa rằng sau chuỗi ngày world tour dài đằng đẵng, họ hy vọng thần tượng sẽ có thể nghỉ từ 1 đến 2 năm trước khi trở lại. Điều này cho thấy trong thời gian qua với lịch trình bận rộn từ YG, BLACKPINK đã thực sự cần thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi, và điều này đã ảnh hưởng đến chất lượng của các buổi biểu diễn. Thời gian nghỉ ngơi sẽ rất quan trọng đối với BLACKPINK để họ có thể trở lại sân khấu và mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy năng lượng và cuồng nhiệt nhất.

BLACKPINK cháy hết mình: Khán giả háo hức, mãn nhãn với tiết mục vô đối!

BLACKPINK đang rất cần thời gian để khôi phục năng lượng sau 8 tháng hoạt động liên tục không ngừng nghỉ.