Dwarf Tag Trên Steam: Bí Quyết Tìm Kiếm Game với Chủ Đề Chú Lùn

Dwarf Tag Trên Steam: Bí Quyết Tìm Kiếm Game với Chủ Đề Chú Lùn

Bài viết này sẽ giới thiệu về việc Valve đưa ra một cách mới cho người dùng Steam tìm kiếm các tựa game với tag 'dwarf', nổi bật với những trò chơi có chủ đề về chú lùn.

Chú Lùn Trên Steam: Sự Xuất Hiện Bất Ngờ

Valve đã mang đến cho game thủ Steam một phương pháp tìm kiếm game mới mẻ và đầy thú vị khi thêm tag 'dwarf' vào danh mục tìm kiếm.

Total War: Warhammer 3 Chaos Dwarf Legendary Lord Astragoth Ironhand

Total War: Warhammer 3 Chaos Dwarf Legendary Lord Astragoth Ironhand

Một game thủ Steam đã chia sẻ trên mạng xã hội về việc Valve thêm một tag mới 'dwarf' mà người dùng có thể thêm vào một số tựa game có chủ đề về chú lùn. Một số tựa game trên Steam có chú lùn như trọng tâm, như Deep Rock Galactic, series Warhammer, và Dwarf Fortress, đã được thêm vào tag mới này, nhưng vẫn còn một số thiếu sót vào thời điểm viết bài.

Mặc dù chú lùn thường được miêu tả là một chủng tộc nhỏ bé và cường tráng với râu dài, họ cũng được biết đến là những thợ mỏ và thợ rèn tài năng, làm nghề trong các phòng hội sâu trong núi. Là một trong những series đầu tiên đưa chú lùn vào trung tâm, một trong những chú lùn phổ biến từ The Lord of the Rings là Gimli, con trai của Gloin. Mặc dù những chiến công của Gimli trong tiểu thuyết và phim rất nhiều, Gimli cũng là một nhân vật có thể chơi trong một số tựa game, như The Lord of the Rings: The Two Towers của EA.

Do sự phổ biến của chú lùn trong thể loại huyền bí, Valve đã chọn cách để người dùng Steam có thể tôn trọng chú lùn. Một người dùng Reddit có tên ichbinhamma đã đăng một bức ảnh trên subreddit r/Steam về tag 'dwarf'. Trong bức ảnh chụp màn hình của mình, người dùng đã chỉ ra rằng việc nhấn vào tag Steam mới sẽ đưa người dùng đến trang có các tựa game có chú lùn ở trong một cách nào đó. Một trong những tựa game hợp tác khoa học viễn tưởng hàng đầu trên Steam, Deep Rock Galactic, đã nằm trong số những kết quả hàng đầu xuất hiện trên trang tag 'dwarf'. Các game khác như Warhammer: Vermintide 2, Dwarf Fortress, Craft the World, và Below the Stone cũng được trưng bày.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Tựa Game Nổi Bật Sử Dụng Tag 'Dwarf'

Dwarf Fortress

Warhammer: Vermintide 2

Below the Stone

EverQuest

Craft the World

The Dwarves

Warhammer: End Times - Vermintide

Một trong những tựa game bất ngờ trên trang tag 'dwarf' của Steam là MMORPG lâu đời EverQuest. Mặc dù tag 'dwarf' có nhiều tựa game đáng chú ý với chú lùn có thể chơi, một số game trên Steam như The Lord of the Rings Online không xuất hiện trong đó. Tuy nhiên, người chơi Steam có thể đề xuất những tag nào có thể áp dụng cho các tựa game khác nhau, vì vậy vẫn còn chờ xem tựa game nào sẽ được thêm vào tag 'dwarf' trong tương lai.

Với các tựa game từ LEGO: The Lord of the Rings đến series Might & Magic, tag mới trên Steam dành riêng cho chú lùn là một thay đổi thú vị. Chỉ thời gian mới biết được có bao nhiêu tag dựa trên các chủng tộc hoặc loài huyền bí sẽ được thêm vào trong tương lai.