Duyên tình diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie tan vỡ sau 3 năm hẹn hò

Duyên tình diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie tan vỡ sau 3 năm hẹn hò

Diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie chia tay sau 3 năm yêu Cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi từ tháng 8 sau nhiều nghi vấn rạn nứt Mặc dù từng cho nhau cơ hội quay lại, nhưng không thể tiếp tục và quyết định dừng lại

Vào ngày 2/11, người đại diện của Hồng Thanh và DJ Mie đã xác nhận rằng cặp đôi đã quyết định dừng lại từ tháng 8. "Hồng Thanh và DJ Mie đã chia tay vào đầu năm 2023. Sau đó, họ đã cùng nhau thử cho nhau cơ hội để xem liệu họ có thể tiếp tục sống cùng nhau hay không, nhưng do hết duyên mà chúng tôi dừng lại trong sự vui vẻ. Thực tế là thời điểm chia tay chính xác là khoảng tháng 8. Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên họ vẫn luôn đồng hành với nhau, bây giờ và trong các dự án sắp tới", người đại diện của cặp đôi đã chia sẻ.

Cuộc trò chuyện với phóng viên của Tiền Phong, anh ta xác nhận chỉ muốn trả lời một lần duy nhất về mối quan hệ tình cảm giữa Hồng Thanh và DJ Mie.

Hiện tại, cả hai vẫn duy trì một mối quan hệ đồng nghiệp lịch sự và tốt đẹp.

Duyên tình diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie tan vỡ sau 3 năm hẹn hò

Sau 3 năm hẹn hò, Hồng Thanh và DJ Mie đã chia tay.

Vào ngày 1/11, DJ Mie chia sẻ một dòng trạng thái đầy ý nghĩa trên mạng xã hội. Cô viết: "Chỉ mong rằng sấm sét không làm bạn sợ hãi, sóng dữ không làm bạn chìm nghỉm, mưa lớn không làm bạn lạc mất hướng đi. Hy vọng sau cơn bão tan, mỗi người chúng ta đều trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Cùng lúc đó, người hâm mộ phát hiện DJ Mie và Hồng Thanh đã huỷ kết nối với nhau trên mạng xã hội.

Trước đó, cặp đôi đã gây hoài nghi với việc có thể đã chia tay trong những hành động không bình thường từ tháng 2. Cụ thể, người hâm mộ đã chỉ ra rằng họ có dấu hiệu bất hòa khi DJ Mie đi du lịch một mình trong khi cô luôn được bạn trai đi cùng khắp mọi nơi. Ngoài ra, cặp đôi cũng không tương tác nhiều trên mạng xã hội.

Vào thời điểm đó, Hồng Thanh đã phản biện và khẳng định rằng cả hai đang sống trong hạnh phúc.

"Mie hiện đang có chuyến công tác ở châu Âu. Tôi cũng có công việc riêng nên không thể đi cùng cô ấy. Tôi không hiểu tại sao thông tin chia tay lại lan truyền khi chúng tôi vẫn hạnh phúc. Chúng tôi cùng theo đuổi nghệ thuật nhưng lại theo đuổi ở các lĩnh vực khác nhau. Khi rảnh rỗi, tôi mới có thể hỗ trợ cô ấy. Nếu có dự án, chúng tôi sẽ thực hiện từng người một nhiệm vụ riêng biệt. Mặc dù tôi và một diễn viên trẻ đã diễn cùng nhau trong một video âm nhạc, nhưng đó chỉ là quay MV thôi", Hồng Thanh đã nói.

Hồng Thanh tự tin rằng mình có chỗ đứng riêng trong cuộc sống và không phụ thuộc vào bạn gái.

Duyên tình diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie tan vỡ sau 3 năm hẹn hò

Hồng Thanh và DJ Mie đã có một mối quan hệ từ đầu năm 2020 khi cùng tham gia một dự án nghệ thuật. Nam diễn viên cho biết anh không thích môi trường quán bar nhưng vẫn tôn trọng và ủng hộ công việc của bạn gái.