Dương Tử Quỳnh tái hiện hình ảnh bà đồng, sự gợi cảm của nàng diễn viên tài năng

Dương Tử Quỳnh tái hiện hình ảnh bà đồng, sự gợi cảm của nàng diễn viên tài năng

Dương Tử Quỳnh tái xuất với vai bà đồng Joyce Reynolds trong Án mạng ở Venice, nỗ lực che dấu bí mật khỏi thám tử Hercule Poirot Sẽ là một diễn xuất đáng chú ý không nên bỏ qua!

Hôm 19/7, đoàn làm phim công bố trailer Án mạng ở Venice (A Haunting in Venice), bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của "nữ hoàng trinh thám" Agatha Christie. Trên đoạn video này, Dương Tử Quỳnh đảm nhận vai diễn Joyce Reynolds, một nhà ngoại cảm với những hành động bí ẩn.

 

Trailer phim "Án mạng ở Venice", khởi chiếu trong nước ngày 15/9. Video: 20th Century Studios

Thám tử Poirot (do Kenneth Branagh đóng) và Ariadne Oliver (do Tina Fey đóng) đến một buổi họp gọi hồn tại nhà của bà quý tộc Rowena Drake (do Kelly Reilly đóng) - một sự kiện được tổ chức bởi Reynolds - để lên kế hoạch để phơi bày những chiêu trò của bà. Tại đó, một khách mời bị giết và Poirot cấm mọi người rời khỏi hiện trường để tìm ra kẻ giết người. Cuối trailer, thám tử nói chuyện với một cô bé đứng sau cánh cửa, nhưng bất ngờ biến mất khi Poirot quay mặt đi.

Trong trailer, nhân vật Dương Tử Quỳnh nói với Poirot: "Thám tử, bạn đã đến đây để phơi bày tôi. Nhưng tôi có thể nói chuyện với người đã chết".

Tác phẩm này được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hallowe'en Party (1969) và xoay quanh một buổi họp mặt tại làng Woodleigh Common ở Anh. Trong bữa tiệc, cô gái trẻ tên Joyce Reynolds khoe rằng cô là nhân chứng của một vụ giết người, nhưng không ai để ý đến điều đó. Vào đêm đó, Reynolds được phát hiện đã bị đàn áp đến chết trong chiếc xô (dùng để chơi trò ngậm táo). Hercule Poirot được mời đến để giúp tìm ra "sự hiện diện của ma quỷ," nhưng trước hết ông phải xác định ai là người sát nhân.

Dương Tử Quỳnh tái hiện hình ảnh bà đồng, sự gợi cảm của nàng diễn viên tài năng

Tạo hình của Dương Tử Quỳnh trong bộ phim mới. Ảnh: 20th Century Studios.

Kenneth Branagh là người đạo diễn và đóng vai chính trong hai bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Agatha Christie, bao gồm Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông (2017) và Án mạng trên sông Nile (2022). So với các bộ phim trước đây, Án mạng ở Venice mang màu sắc huyền bí và căng thẳng hơn nhờ sự kết hợp của thể loại kinh dị. Nhiều cảnh quay ma quái xuất hiện khiến khán giả đặt câu hỏi liệu có ma quỷ thật sự tồn tại hay chỉ là một màn kịch tinh vi do kẻ thủ ác sắp đặt.

Dương Tử Quỳnh, 61 tuổi, đã đăng quang Hoa hậu Malaysia vào năm 1983. Sau đó, cô đi đến Hong Kong để tham gia trong ngành điện ảnh và trở nên nổi tiếng thông qua các vai diễn hành động, võ thuật trong các bộ phim như Câu chuyện cảnh sát 3, Siêu cảnh sát, Hồi ức của một Geisha, và Ngọa hổ tàng long... Các nhà phê bình đã nhận xét rằng Tử Quỳnh đứng vững và trở thành một trong những diễn viên gốc Á có vị trí vững chắc nhất tại Hollywood.

Trong suốt 40 năm sự nghiệp, cô nàng đã giành được giải thưởng Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2023 lần đầu tiên, với vai diễn trong bộ phim Everything Everywhere All at Once.

Quế Chi