Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Dương Tử Quỳnh, Kenneth Branagh, Tina Fey đều tham gia trong phim Án mạng ở Venice - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của Agatha Christie Hãy tận hưởng sự hấp dẫn và kịch tính của bộ phim này với sự tham gia của các ngôi sao Hollywood nổi tiếng

 

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Kenneth Branagh (vai Hercule Poirot)

Nghệ sĩ đảm nhận vai chính là thám tử Hercule Poirot trong ba bộ phim.

Kenneth, 61 tuổi, là một trong những diễn viên và đạo diễn thành công nhất của Anh. Trong vai trò diễn xuất, ông đã xuất hiện trong các tác phẩm nổi tiếng của Christopher Nolan như Dunkirk (2017), Tenet (2020) và Oppenheimer (2023). Ông cũng đã đạo diễn Thor (2011) và Belfast (2021).

kết hôn với diễn viên Emma Thompson vào năm 1989, nhưng chị ly hôn năm 1995. Theo báo Daily Telegraph, việc Kenneth ngoại tình với Bonham Carter là nguyên nhân chia tay. Năm 2003, ông lại kết hôn với Lindsay Brunnock.

Nghệ sĩ trình diễn vai chính, vai thám tử Hercule Poirot, trong ba phần phim.

Kenneth, 61 tuổi, là một trong những diễn viên và đạo diễn thành công nhất của nước Anh. Trong diễn xuất, ông đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong các tác phẩm của Christopher Nolan như Dunkirk (2017), Tenet (2020) và Oppenheimer (2023). Ngoài ra, tài tử này cũng đã chỉ đạo Thor (2011) và Belfast (2021).

Kenneth đã kết hôn với diễn viên Emma Thompson vào năm 1989, tuy nhiên họ đã ly hôn vào năm 1995. Theo thông tin từ Daily Telegraph, lý do chia tay của họ liên quan đến việc Kenneth có mối quan hệ ngoại tình với Bonham Carter. Sau đó, vào năm 2003, Kenneth đã kết hôn với Lindsay Brunnock. Ảnh: 20th Century Studios

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Dương Tử Quỳnh (vai Joyce Renolds)

Diễn viên 61 tuổi sẽ thể hiện vai bà đồng Joyce Reynolds, được mời đến ngôi nhà của Rowena Drake (Kelly Reilly) vào lễ Halloween để tiếp lực cầu hồn. Vai diễn của Joyce Renolds đồng thời cũng là một điểm nhấn trong bộ phim, có một câu truyện khác biệt so với nguyên tác tiểu thuyết ban đầu. Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Tử Quỳnh chia sẻ việc bị thu hút bởi kịch bản của Michael Green.

Nghệ sĩ được vinh danh là Hoa hậu Malaysia vào năm 1983 trước khi chuyển đến Hong Kong tham gia vào ngành điện ảnh. Dương Tử Quỳnh đã ghi dấu ấn với những vai diễn hành động và võ thuật trong các bộ phim như Câu chuyện cảnh sát 3, Siêu cảnh sát, Hồi ức của một Geisha, Ngọa hổ tàng long. Trải qua 40 năm sự nghiệp, cô đã giành được giải thưởng Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2023 với bộ phim Everything Everywhere All at Once.

Vào ngày 30/7, nữ diễn viên đã đăng ký kết hôn với doanh nhân người Pháp Jean Todt tại Geneva, Thụy Sĩ. Ảnh: 20th Century Studios

Dương Tử Quỳnh được đóng vai Joyce Renolds, một nhân vật quá cố 61 tuổi trong phim, được gọi đến dinh thự của Rowena Drake vào lễ Halloween để cầu hồn. Vai diễn của Joyce Renolds là một điểm nhấn đặc biệt trong bộ phim và có một câu chuyện khác biệt so với nguyên tác tiểu thuyết gốc. Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Tử Quỳnh đã chia sẻ rằng cô đã bị cuốn hút bởi kịch bản của Michael Green.

Dương Tử Quỳnh, người đã đăng quang Hoa hậu Malaysia năm 1983, sau đó đã sang Hong Kong để tham gia công việc điện ảnh. Cô đã làm nên tên tuổi với những vai diễn hành động, võ thuật trong các phim như Câu chuyện cảnh sát 3, Siêu cảnh sát, Hồi ức của một Geisha, Ngọa hổ tàng long. Trong suốt 40 năm sự nghiệp, cô đã giành giải thưởng tiêu biểu Nữ chính xuất sắc ở Oscar 2023 với phim Everything Everywhere All at Once.

Vào ngày 30/7, diễn viên đã kết hôn với Jean Todt, một doanh nhân người Pháp tại Geneva, Thụy Sĩ. Ảnh: 20th Century Studios

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Tina Fey (vai Ariadne Oliver)

Nhà văn trinh thám Ariadne Oliver là một người bạn thân của Hercule Poirot, và Agatha Christie đã lấy cảm hứng từ bà để tạo nên nhân vật này.

Tina Fey, 53 tuổi, là một diễn viên và nhà sản xuất. Sự nghiệp của Tina bắt đầu thăng hoa sau thành công của phim Mean Girls (2004). Sau khi rời chương trình truyền hình Saturday Night Live, nghệ sĩ này đã đóng vai chính trong loạt phim 30 Rocks (2006-2013), và cô đã giành được giải thưởng Primetime Emmy.

Xưởng phim của cô đã sản xuất thành công các talkshow nổi tiếng như Unbreakable Kimmy Schmidt và Busy Tonight. Ngoài ra, cô còn tiếp tục đóng các phim điện ảnh đình đám như Baby Mama (2008), Date Night (2010), Sisters (2015).

Tina đã kết hôn với nghệ sĩ dương cầm Jeff Richmond vào năm 2001 và họ có hai con gái. Ngôi sao này cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện như ủng hộ tổ chức Mercy Corps, Love Our Children USA và quỹ Make-A-Wish. Ảnh: 20th Century Studios

Tina Fey (vai Ariadne Oliver)

Nhà văn trinh thám Ariadne Oliver là bạn cũ của Hercule Poirot, được nhà văn Agatha Christie lấy cảm hứng từ chính bà.

Tina Fey, 53 tuổi, là một diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng. Cô trở nên nổi tiếng sau sự thành công của bộ phim Mean Girls (2004). Sau khi rời khỏi chương trình truyền hình Saturday Night Live, cô đóng vai chính trong series 30 Rocks (2006-2013), và đã giành được giải thưởng Primetime Emmy.

Cô đã sản xuất các talkshow nổi tiếng như Unbreakable Kimmy Schmidt và Busy Tonight. Ngoài ra, cô cũng tiếp tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Baby Mama (2008), Date Night (2010), Sisters (2015).

Tina đã kết hôn với nghệ sĩ piano Jeff Richmond vào năm 2001 và họ có hai cô con gái. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đóng góp cho các tổ chức từ thiện như Mercy Corps, Love Our Children USA và quỹ Make-A-Wish.

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Kelly Reilly trong vai Rowena Drake - Trong bộ phim, Rowena là người tổ chức buổi tiệc Halloween cho trẻ em và mời bà đồng Joyce triệu hồi linh hồn con gái đã qua đời một năm trước. Dinh thự của Rowena thường xuyên diễn ra những sự kiện bí ẩn. Đạo diễn nhận xét rằng Kelly đã thể hiện khả năng tiếp cận sâu sắc cảm xúc của nhân vật, khiến ê-kíp cảm nhận được nỗi đau của Rowena.

Kelly Reilly, 46 tuổi, đã trải qua sự nghiệp diễn xuất kéo dài gần 30 năm và được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các phim như Sherlock Holmes (2009), Black Box (2014), True Detective (2014), Yellowstone (2018) và Above Suspicion (2019).

Cô nghệ sĩ đã kết hôn với doanh nhân Kyle Baugher vào năm 2012.

Kelly Reilly (diễn vai Rowena Drake)

Trong bộ phim, Rowena là người tổ chức một dịp tiệc Halloween dành cho trẻ em và cùng lúc mời bà đồng Joyce gọi hồn con gái đã mất một năm trước đó. Dinh thự của Rowena thường trở thành nơi diễn ra những sự kiện huyền bí. Đạo diễn đã nhận xét rằng Kelly Reilly có khả năng tiếp cận tận sâu trong hồn cảm xúc của nhân vật, đến mức mà cả đội ngũ cảm nhận được nỗi đau của Rowena.

Kelly Reilly, năm nay 46 tuổi, đã có một sự nghiệp diễn xuất dài hơn 30 năm. Cô được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Sherlock Holmes (2009), Black Box (2014), True Detective (2014), Yellowstone (2018), và Above Suspicion (2019).

Kelly Reilly cưới với doanh nhân Kyle Baugher vào năm 2012. Trong ảnh: 20th Century Studios.

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Riccardo Scamarcio (vai Vitale Portfoglio)

Vitale Portfoglio được thuê để làm vệ sĩ riêng cho thám tử Poirot trong vụ án xảy ra tại dinh thự của Rowena. Anh ta được xếp vào nhóm nghi phạm.

Riccardo, một nghệ sĩ 44 tuổi, sinh ra tại Apulia, Italy. Ông là một diễn viên và nhà sản xuất, nổi tiếng với các bộ phim Three Steps Over Heaven (2004), Loose Cannons (2010), John Wick: Chapter 2 (2017).

Hiện nghệ sĩ hẹn hò với diễn viên Benedetta Porcaroli. Ảnh: Panorama

Riccardo Scamarcio (vai Vitale Portfoglio)

Vitale Portfoglio đã được thuê làm vệ sĩ riêng cho thám tử Poirot. Anh ta được xác định thuộc nhóm nghi phạm trong vụ án xảy ra ở dinh thự của Rowena.

Riccardo là một nghệ sĩ 44 tuổi, sinh ra tại Apulia, Italy. Anh ta là diễn viên và nhà sản xuất nổi tiếng với những bộ phim như Three Steps Over Heaven (2004), Loose Cannons (2010), và John Wick: Chapter 2 (2017).

Hiện nghệ sĩ hẹn hò với diễn viên Benedetta Porcaroli. Ảnh: Panorama

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Camille Cottin (vai Olga Seminoff)

Olga là quản gia của nhà Drake, luôn tự trách mình về cái chết của Alicia (Rowan Robinson), con gái Rowena.

Camille, 45 tuổi, là một diễn viên người Pháp nổi tiếng. Cô được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim như Connasse (2013-2015), The Parisian Bitch, Princess of Hearts (2015) và Stillwater (2021).

Camille đã không kết hôn, nhưng đã hẹn hò với kiến trúc sư Benjamin Mahon từ năm 2005. Họ có hai đứa con, một trai và một gái.

Camille Cottin (vai Olga Seminoff)

Olga là quản gia của nhà Drake, luôn tự trách mình về cái chết của Alicia (Rowan Robinson), con gái Rowena.

Camille, 45 tuổi, là một diễn viên người Pháp nổi tiếng. Cô nổi danh qua các vai diễn trong phim Connasse (2013-2015), The Parisian Bitch, Princess of Hearts (2015) và Stillwater (2021).

Camille không kết hôn, cô đã hẹn hò với kiến ​​trúc sư Benjamin Mahon từ năm 2005. Họ hiện có hai con, gồm một trai và một gái. Ảnh: AFP

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Kyle Allen (vai Maxime Gerard)

Maxime đã từng kết hôn với Alicia Drake, nhưng sau đó đã ly dị để kết hôn với một người giàu hơn cô. Anh ta đã nhận được một lời mời ẩn danh để cầu hôn, nhưng hành vi đáng ngờ của Maxime đã khiến anh trở thành nghi phạm chính trong vụ án.

Kyle Allen, 29 tuổi, được biết đến qua các vai diễn trong American Horror Story: Apocalypse (2018), All My Life (2020), West Side Story (2021) và The Map of Tiny Perfect Things (2021). Ảnh: 20th Century Studios.

Kyle Allen (vai Maxime Gerard)

Maxime đã từng kết hôn với Alicia Drake, nhưng sau đó đường ai nấy đi để kết hôn với một người phụ nữ giàu có hơn cô. Anh ta được mời tham dự buổi cầu hôn qua một lá thư ẩn danh. Hành vi đáng ngờ của Maxime đã khiến anh trở thành đối tượng chính trong vụ án.

Kyle Allen, 29 tuổi, nổi tiếng với sự tham gia diễn xuất trong American Horror Story: Apocalypse (2018), All My Life (2020), West Side Story (2021) và The Map of Tiny Perfect Things (2021). Ảnh: 20th Century Studios

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Jamie Dornan (trong vai Leslie Ferrier)

Leslie Ferrier là bác sĩ gia đình của gia đình Rowena Drake. Nhân vật đã từng tham gia chiến tranh thế giới thứ hai và trải qua hội chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD). Sự sống của Leslie chỉ tiếp tục nhờ vào việc có con trai Leopold (Jude Hill) và tình yêu dành cho Rowena.

Xuất thân từ làm người mẫu, Jamie Dornan đã trở thành một ngôi sao toàn cầu nhờ vai diễn Christian Grey trong bộ phim 50 sắc thái (2015-2018). Nghệ sĩ 41 tuổi tiếp tục tham gia diễn xuất trong Robin Hood (2018), Belfast (2021), và Heart of Stone (2023). Tài tử này đã được tạp chí The Irish Times bầu chọn là một trong những diễn viên tài năng nhất của Ireland.

Jamie kết hôn với nghệ sĩ Amelia Warner từ năm 2013 và có ba cô con gái. Anh cũng rất đam mê hỗ trợ các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. Ảnh: 20th Century Studios

Jamie Dornan đảm nhận vai diễn Leslie Ferrier trong bộ phim.

Leslie Ferrier là bác sĩ gia đình của gia đình Rowena Drake. Nhân vật này đã tham gia vào Thế chiến thứ hai và bị mắc phải hội chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD). Điều duy nhất giúp Leslie tiếp tục sống sót là tình yêu của mình dành cho Rowena, cùng với sự hiện diện của con trai Leopold (Jude Hill).

Xuất phát từ công việc người mẫu, Jamie Dornan đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên toàn cầu nhờ vai diễn Christian Grey trong loạt phim 50 sắc thái (2015-2018). Ngoài ra, nghệ sĩ 41 tuổi này còn tham gia diễn xuất trong các phim như Robin Hood (2018), Belfast (2021), Heart of Stone (2023). Jamie Dornan đã được tạp chí The Irish Times vinh danh là một trong những diễn viên tài năng hàng đầu của Ireland.

Năm 2013, Jamie Dornan kết hôn với nghệ sĩ người Anh Amelia Warner và họ có ba con gái. Tài tử này cũng hoạt động tích cực trong việc hỗ trợ các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em. Ảnh: 20th Century Studios.

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Emma Laird (vai Desdemona Holland)

Desdemona Holland đảm nhận vai trợ lý của Joyce Renolds, một trong hai trợ lý. Cô có ước mơ sống tại Mỹ.

Emma, 25 tuổi, đã từng làm người mẫu trước khi chuyển sang diễn xuất. Cô đã được tạp chí Variety xếp vào danh sách 10 diễn viên Anh đáng xem nhất năm 2021. Emma trở nên nổi tiếng qua vai diễn Iris trong series Mayor of Kingstown (2021). Trong tương lai gần, cô sẽ xuất hiện trong phim The Brutalist của đạo diễn Brady Corbet. Ảnh: Instagram Emma Laird

Emma Laird (vai Desdemona Holland)

Desdemona Holland đóng vai một trong hai trợ lý của Joyce Renolds, có ước mơ sinh sống tại Mỹ.

Emma, 25 tuổi, đã từng trở thành người mẫu trước khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Cô là một nghệ sĩ được xem là một trong 10 diễn viên nổi bật của Anh trong năm 2021 theo tạp chí Variety. Emma trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Iris trong loạt phim truyền hình Mayor of Kingstown (2021). Trên tương lai gần, cô sẽ xuất hiện trong phim The Brutalist do đạo diễn Brady Corbet chỉ đạo. Ảnh: Instagram Emma Laird

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Ali Khan (vai Nicholas Holland)

Nicholas là em ruột của Desdemona Holland, bị Joyce Renolds sai khiến.

, 22 tuổi, là một diễn viên người Anh nổi tiếng. Anh nổi danh với các vai diễn trong A Haunting in Venice (2023), Everyone Else Burns (2023) và Red Rose (2022). Ali bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới chín tuổi và đã được đào tạo tại The Television Workshop. Anh cũng đã tốt nghiệp đại học King's College London với bằng cử nhân Lịch sử. Dưới đây là ảnh của Ali trên IMDb.

Nicholas là em ruột của Desdemona Holland, bị Joyce Renolds gửi sai.

Ali Khan, 22 tuổi, là diễn viên người Anh, nổi tiếng nhất với các phim A Haunting in Venice (2023), Everyone Else Burns (2023) và Red Rose (2022). Anh học tại The Television Workshop và bắt đầu diễn xuất khi 9 tuổi. Ali đạt bằng cử nhân Lịch sử tại trường Đại học King's College London. Ảnh: IMDb

Dàn sao Hollywood nổi tiếng sẽ khiến bạn ngạc nhiên trong phim 'Án mạng ở Venice'

Jude Hill (vai Leopold Ferrier)

Leopold là con của bác sĩ Leslie. Qua diễn xuất chững chạc, cậu đã ghi dấu ấn cảm xúc trong phim và thể hiện rõ nét trưởng thành vượt tuổi của nhân vật.

Jude Hill, 13 tuổi, sinh ra tại Bắc Ireland và trở nên nổi tiếng nhờ vai chính trong phim Belfast (2021) của đạo diễn Kenneth Branagh. Năm 2022, Jude đã nhận được giải Diễn viên trẻ xuất sắc tại lễ trao giải Critics' Choice Award. Hình ảnh: Christopher L. Proctor.

Jude Hill (đóng vai Leopold Ferrier)

Leopold là con trai của bác sĩ Leslie. Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong phim nhờ biểu đạt chín chắn, thể hiện sự trưởng thành vượt trội của nhân vật.

Jude Hill, một cậu bé 13 tuổi, sinh ra ở Bắc Ireland, được biết đến với vai diễn chính trong bộ phim Belfast (2021) do Kenneth Branagh đạo diễn. Trong năm 2022, Jude đã nhận được giải thưởng Diễn viên trẻ xuất sắc tại Lễ trao giải Critics' Choice. Ảnh: Christopher L. Proctor.