Dược Sĩ Tiến - Chất giọng gây bất ngờ tại đám cưới Thanh Hằng

Dược Sĩ Tiến - Chất giọng gây bất ngờ tại đám cưới Thanh Hằng

Dược Sĩ Tiến - Một bất ngờ âm nhạc tại đám cưới Thanh Hằng Một giọng hát đầy cảm xúc, sâu lắng và lôi cuốn Hãy cùng khám phá chất giọng độc đáo và tài năng của Dược Sĩ Tiến!

Đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trường Trần Nhật Minh đã diễn ra cách đây ít ngày, nhưng nhiều khoảnh khắc trong lễ cưới vẫn được cư dân mạng quan tâm. Trong số đó, tiết mục văn nghệ "góp vui" của Dược Sĩ Tiến đến vợ chồng cô là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Dược Sĩ Tiến không chỉ tham gia biểu diễn cùng Hồ Ngọc Hà và Hương Giang trong một màn "tam ca", mà anh còn có phần trình diễn riêng. Ca khúc mà anh chọn để hát là Chân Tình, một bản tình ca nổi tiếng và được nhiều người yêu mến.

Có thể thấy những phần trầm trong tiết mục của Dược Sĩ Tiến thể hiện khá dễ chịu và dễ nghe. Tuy nhiên, ở những phần cao trào, có thể thấy sự "chới với" trong giọng hát của anh. Tuy nhiên, tổng thể, đó vẫn là một tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đám cưới của Thanh Hằng và không nên đánh giá quá khắt khe về giọng hát của Dược Sĩ Tiến.

Thực tế, anh ta chưa từng tự nhận mình hát hay và cũng chưa bao giờ tham gia góp giọng trong các dự án show truyền hình, phim điện ảnh mà anh sản xuất.

Dược Sĩ Tiến - Chất giọng gây bất ngờ tại đám cưới Thanh Hằng

Dược Sĩ Tiến - Chất giọng gây bất ngờ tại đám cưới Thanh Hằng

Dược Sĩ Tiến đã thể hiện sự ổn định và phù hợp với không khí ấm áp của tiệc cưới.

Nhiều người đã bất ngờ khi nghe giọng hát khá ổn định của Dược Sĩ Tiến. Người hâm mộ cũng đã chia sẻ thông tin rằng việc hát vẫn là đam mê của anh, khi anh từng là một "người nghệ sĩ" từ thời đại học và đã casting vào Nhà hát Tây Đô (Cần Thơ). Tuy nhiên, một số khán giả đã khuyên anh nên chỉ hát góp vui trong các dịp đám cưới, không nên chuyển sang hát chuyên nghiệp.

Bình luận từ netizen:

- Tưởng đâu lên đặt câu hỏi cho cô dâu chú rể.

- Thật không ngờ đấy, giọng của bạn nghe rất ổn đấy!

- Trước đây, anh ấy đã biểu diễn hát ổn rồi, thậm chí đã tham gia diễn xuất ở Nhà hát Tây Đô. Tóm lại, anh ấy có niềm đam mê sân khấu trong lòng.

- Trước kia, Dược Sĩ Tiến mơ ước trở thành ca sĩ, nhưng hiện tại anh ta vẫn tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ đó và chỉ cần lướt qua YouTube là biết.

- Trước đây, anh ta chỉ làm Bí thư và tham gia vào hoạt động của Đoàn, nhưng thực sự anh ta rất đa tài.

- Không phải ca sĩ nên vậy cũng là ổn rồi. Nhưng dừng lại ở đây là được, đừng có được nước ra bài.