Bí mật không nói ai: Màn biểu diễn đỉnh cao của Tam ca Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Dược Sĩ Tiến tại đám cưới Thanh Hằng chưa từng được hé lộ

Bí mật không nói ai: Màn biểu diễn đỉnh cao của Tam ca Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Dược Sĩ Tiến tại đám cưới Thanh Hằng chưa từng được hé lộ

Clip: Tam ca Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Dược Sĩ Tiến 'làm mưa làm gió' tại lễ cưới Thanh Hằng, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và sôi động nhất Mời bạn đến ngay để tận hưởng những giây phút chấn động này!

Và điểm nổi bật nhất của đám cưới Thanh Hằng chắc chắn phải là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Dược Sĩ Tiến với màn trình diễn "tam ca" đầy ấn tượng!

Cụ thể, không khó để đoán, Hồ Ngọc Hà đã lên sân khấu để hát chúc phúc cho đôi vợ chồng Thanh Hằng - Trần Nhật Minh. Bài hát Hồ Ngọc Hà chọn để biểu diễn cũng không xa lạ: Cả Một Trời Thương Nhớ, một bản pop ballad lãng mạn hoàn hảo cho dịp lễ cưới, đặc biệt khi có Kim Lý, chồng của Hồ Ngọc Hà, ngồi phía dưới sân khấu. Đây cũng là bài hát đã "đoàn tụ" cho đôi vợ chồng hạnh phúc Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong quá khứ.

Nếu chỉ tập trung vào Hồ Ngọc Hà, không có gì đáng nói. Đằng này cả Hương Giang và Dược Sĩ Tiến cũng "xung phong" tham gia văn nghệ, và kết quả là chúng ta có một nhóm tam ca "làm mưa làm gió".

Về chất lượng giọng hát thì không cần phải bàn cãi. Hồ Ngọc Hà với giọng hát tràn đầy nội lực, hơn nữa, ca khúc mà cô đã trình diễn rất nhiều lần, vì vậy cô không gặp bất kỳ khó khăn nào để thể hiện không gian cảm xúc. Còn về giọng hát của Hương Giang và Dược Sĩ Tiến thì... chưa có thông tin chính xác, bởi vì giọng hát của Hồ Ngọc Hà hoàn toàn "chiếm sóng" so với đàn em, cày nhưng điều gì liên quan đến thể hiện tiếc nuối!

Mặc dù được coi là tam ca, nhưng chỉ nghe được giọng của Hồ Ngọc Hà thôi!

Tuy vậy, không quan trọng lắm, bởi đây là buổi tiệc cưới, một dịp vui của cả Thanh Hằng và tất cả khách mời tham dự. Tiết mục văn nghệ chỉ đơn giản là để mang niềm vui đến, không cần quá quan tâm đến sự hoàn hảo!