Được Hạnh phúc bên gia đình mới, Đoàn Văn Hậu chia sẻ niềm vui, Doãn Hải My thổn thức vì mệt mỏi

Được Hạnh phúc bên gia đình mới, Đoàn Văn Hậu chia sẻ niềm vui, Doãn Hải My thổn thức vì mệt mỏi

Gia đình Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vui mừng chào đón một thành viên mới Đoàn Văn Hậu lên chức papa trong khi Doãn Hải My tỏ ra mệt mỏi

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu chuyện mới nhất từ vườn của cặp vợ chồng trẻ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cặp đôi đã chính thức chung nhà sau hai đám cưới hoành tráng và hiện tại, họ vừa chào đón một thành viên mới gia nhập gia đình - chú cún cưng Si. Văn Hậu và Hải My thể hiện tình yêu vô điều kiện đối với chú cún bằng cách lập tài khoản Instagram riêng để chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Si. Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ hình ảnh nào của chú cún cưng Si!

Được Hạnh phúc bên gia đình mới, Đoàn Văn Hậu chia sẻ niềm vui, Doãn Hải My thổn thức vì mệt mỏi

Văn Hậu trở thành "ông bố" khi đón thú cưng về nuôi, trong khi Hải My đang dành nhiều công sức để huấn luyện chú chó trong cuộc sống hàng ngày.

Cả Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều là những người yêu thú cưng, đặc biệt là Doãn Hải My, người luôn có tình cảm đặc biệt với chú chó mà gia đình cô nuôi trước đó. Sau khi kết hôn với Văn Hậu, Hải My và Văn Hậu đã chăm sóc một chú cún cưng tên là Si, dành tình yêu và thời gian cho chú cún trong gia đình nhỏ của họ.

Sau khi kết hôn, Văn Hậu đã được gọi là "papa", điều này thu hút sự chú ý của nhiều người. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào một thời điểm nổi bật, khi Doãn Hải My liên tục bị đồn đoán về việc có tin vui. Tin đồn này bắt nguồn từ những lời đùa của gia đình, người thân và việc vòng hai của nàng WAG lớn hơn trông thấy, cũng như việc Hải My hạn chế việc đi giày cao gót và sử dụng trang phục che vòng hai. Ngoài ra, mọi người cũng bắt gặp Hải My tại phòng khám phụ sản của một bệnh viện. Nếu Văn Hậu và Hải My có tin vui đầu lòng, đây sẽ là niềm vui lớn với đông đảo người hâm mộ cặp đôi này.