Cuộc Chiến Tranh Thủ LCK Mùa Xuân 2024: T1 vs Gen.G

Cuộc Chiến Tranh Thủ LCK Mùa Xuân 2024: T1 vs Gen.G

Một nhà vô địch CKTG đánh giá khó lòng thắng Gen.G do một nguyên nhân chí mạng. Hãy cùng khám phá chi tiết!

Bước Vào Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024

Tại thời điểm này, vòng playoffs của LCK Mùa Xuân 2024 đang diễn ra sôi nổi. Trong số 6 đội tham gia, T1Gen.G vẫn là hai ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, cuộc đua không hề dễ dàng khi Hanwha Life Esports và những đối thủ mạnh khác đang chờ đợi cơ hội bất ngờ. Mặc dù vậy, dự đoán vẫn cho rằng T1Gen.G sẽ bước tiếp vào trận chung kết, đặc biệt sau những bài học quý giá từ những trận đấu căng thẳng ở vòng bảng.

LCK Mùa Xuân 2024 vẫn đang cho thấy chỉ là cuộc đua 'song mã' giữa Gen.G - T1

LCK Mùa Xuân 2024 vẫn đang cho thấy chỉ là cuộc đua

Dự Đoán từ Nuguri - Nhà Vô Địch CKTG

Theo Nuguri, người từng đăng quang tại CKTG 2020, T1 sẽ gặp khó khăn trong việc đánh bại Gen.G. Nguyên nhân được đề cập là vị trí của Keria đã bị giảm sức mạnh đáng kể, đặc biệt sau những thay đổi từ bản cập nhật 14.6 của LMHT. Điều này ảnh hưởng đến việc lấy vàng cho Hỗ Trợ và khả năng thực hiện lối chơi Hỗ Trợ Xạ Thủ của đội. Nuguri tin rằng T1 sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Gen.G.

Nhưng Nuguri cho rằng T1 khó lòng thắng nổi khi vị trí của Keria bị 'nerf' khá nhiều

Nhưng Nuguri cho rằng T1 khó lòng thắng nổi khi vị trí của Keria bị

Chiến Thuật và Đa Dạng của Gen.G

Trong khi đó, lối chơi của Gen.G được đánh giá là đa dạng hơn, với sự chắc chắn từ cả ba vị trí. Các tuyển thủ như Kiin và Chovy có khả năng thay thế và chịu trách nhiệm nếu một trong ba người như Peyz gặp khó khăn. Chỉ cần một trong ba tuyển thủ này bị kiểm soát, hai người còn lại vẫn có thể tỏa sáng và đưa đội đến chiến thắng.

Lối chơi của Gen.G thì đang cho thấy sự đa dạng hơn

Lối chơi của Gen.G thì đang cho thấy sự đa dạng hơn

Kết Luận

T1 phải tìm ra phương án khắc chế lối chơi của Gen.G nếu muốn vượt qua thách thức này. Sự kiểm chứng sẽ chỉ đến khi hai đội gặp nhau ở playoffs, hoặc thậm chí là trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ và kịch tính cho cộng đồng người hâm mộ LMHT.