Drama tình tứ của Jungkook (BTS) và Han So Hee gây bão mạng

Drama tình tứ của Jungkook (BTS) và Han So Hee gây bão mạng

Han So Hee gây sốt khi xuất hiện trong MV Seven của Jungkook (BTS) Đây là hoạt động solo đầu tiên của nam ca sĩ, thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Tối ngày 12/7 vừa qua, thành viên Jungkook của BTS đã tung ra teaser cho đĩa đơn và video âm nhạc sắp tới của anh mang tên Seven. Bài hát này có sự tham gia của rapper Mỹ Latto, khiến cho người hâm mộ càng thêm tò mò đến đỉnh điểm.

Trong đoạn video kéo dài 20 giây, giọng ca của BTS được thấy đang dùng bữa tối cùng với nữ diễn viên Han So Hee tại một nhà hàng sang trọng. Cả hai bắt đầu tranh luận và khi tình huống leo thang, một chiếc đèn chùm đột ngột rơi xuống khiến cho các khách khác trở nên hoảng sợ.

Cuối teaser, Sevengây đã nhá hàng đoạn giai điệu thú vị. Teaser hiện tại đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem, phá kỷ lục MV teaser đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử Kpop, chỉ trong vòng 10 phút.

Drama tình tứ của Jungkook (BTS) và Han So Hee gây bão mạng

Nữ diễn viên Han So Hee đã xuất hiện trong MV Seven của Jungkook (BTS).

Sự xuất hiện của Han So Hee đã khiến cộng đồng fan phấn khích. Điều này là hiếm hoi khi thành viên BTS hợp tác với một nữ diễn viên nổi tiếng trong việc tham gia MV.

"Seven" là đĩa đơn solo đầu tiên của Jungkook, được phát hành vào 14/7 lúc 12h. Ngay sau đó, nam ca sĩ sẽ có sân khấu solo đầu tiên tại buổi hòa nhạc mùa hè "Good Morning America" tại thành phố New York, cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Fitz and the Tantrums, Carly Rae Jepsen, Fat Joe, Remy Ma, Busta Rhymes, Hozier, Tim McGraw và Sam Hunt.

Một số fan hâm mộ đã xếp hàng tại Central Park để sớm lấy chỗ xem nam thần tượng biểu diễn vào Thứ 6 tuần này.

Trong video ghi lại quá trình thu âm cho ca khúc Seven, Jungkook nhận được lời khen từ nhà sản xuất Andrew Watt - người đã giành giải Producer of the year tại GRAMMYs 2021 và có đóng góp trong nhiều bản hit nổi tiếng như Let Me Love You, Havana, Wolves, Señorita, Break My Heart... "Cậu ấy thể hiện rất tốt trong ca khúc này. Cái gì đang chuẩn bị diễn ra sẽ rất là 'nguy hiểm'" - chia sẻ của Andrew Watt.

Trước đó, Jungkook đã hợp tác với Charlie Puth trong bài hát Left and Right năm 2022 và cùng thành viên Suga của BTS biểu diễn bài hát Stay Alive. Nam thần tượng sinh năm 1997 cũng đã phát hành ca khúc Dreamers, là nhạc chủ đề cho FIFA World Cup 2022 và biểu diễn bài hát tại lễ khai mạc ở Qatar.

Bighit Music miêu tả bài hát mới của Jungkook: "Seven là một bài hát mùa hè tràn đầy năng lượng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn sức hút của Jung Kook. Chúng tôi hy vọng rằng Seven sẽ đem niềm vui mùa hè của bạn lên một tầm cao mới".