Double2T: Từ bạn diễn thành hình mẫu ido Sơn Tùng M-TP

Double2T: Từ bạn diễn thành hình mẫu ido Sơn Tùng M-TP

Double2T tỏa sáng khi biểu diễn trước hàng chục nghìn khán giả tại một đại nhạc hội lớn cuối tuần vừa qua Sự xuất hiện của đu idol Sơn Tùng M-TP đã khiến đêm diễn trở nên hấp dẫn và không thể bỏ qua

Double2T tham gia một đại nhạc hội với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP. Anh chia sẻ với khán giả rằng anh vừa nhận được giải thưởng Bài hát của năm cho ca khúc À Lôi tại lễ trao giải của TikTok Việt Nam. Dù anh có thể chỉ tham dự sự kiện và rời đi, nhưng Double2T quyết định ở lại khi biết Sơn Tùng M-TP cũng tham gia đại nhạc hội. Anh liên tục tương tác với khán giả và hỏi "Ở đây có ai là Sky không ạ?" khiến khán giả vô cùng hào hứng. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP đối với nghệ sĩ trẻ.

Double2T đã chia sẻ một câu chuyện hài hước khi anh di chuyển lên sân khấu, anh đã phát hiện ra chiếc xe chở Sơn Tùng đến địa điểm biểu diễn. Anh cho biết sau khi xuống hậu trường, anh sẽ tìm đến chiếc xe để xem liệu có thể gặp được Sơn Tùng hay không.

Tuy nhiên, không biết liệu "fan boy" Double2T có may mắn gặp được Sơn Tùng hay không. Có lẽ khả năng là không, vì trong vài ngày vừa qua, Double2T chưa chia sẻ tấm ảnh hậu trường nào chụp cùng Sơn Tùng. Bên cạnh đó, phía Sơn Tùng và ekip của anh nổi tiếng khó tiếp cận, khi diễn ở đâu thì đỗ xe ngay sát cửa lên sân khấu, nam ca sĩ lên trình diễn và sau đó lập tức lên xe ra về. Vì vậy, dẫu là Quán quân Rap Việt như Double2T cũng không chắc chắn có cơ hội tiếp cận được Sơn Tùng!

Double2T liệu có thành công với sự "hâm mộ cuồng nhiệt".

Sau đó, Sơn Tùng đã có một buổi trình diễn ấn tượng và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho các fan hâm mộ Sky lần thứ 11. Anh đã rất xúc động trước tình cảm của họ, đến mức không thể kiềm nén nước mắt và nói lên lời cảm động của mình.

Double2T: Từ bạn diễn thành hình mẫu ido Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng đã khóc trong màn tri ân người hâm mộ.