Double2T lên tiếng chính thức về ồn ào gọi rap Việt là 'giải tình thương, giải vùng miền'

Double2T lên tiếng chính thức về ồn ào gọi rap Việt là 'giải tình thương, giải vùng miền'

Double2T gây bất ngờ khi phản đối gọi ngôi vị Quán quân Rap Việt của mình là 'giải tình thương, giải vùng miền' Vậy điều gì đã xảy ra khiến anh chia sẻ đầy tức giận?

Mới đây, Double2T đã có bài đăng rất quyết liệt khi nhiều anti fan càng ngày càng tấn công quá mức đối với vị trí Quán quân Rap Việt mùa 3. Đặc biệt, Double2T tỏ ra phẫn nộ: "Trước đây khi đạt giải Quán quân Rap Việt, các tài khoản giả mạo đã nói rằng tôi chỉ là giải thưởng tình thương, và giải vùng miền tôi cũng không để ý vì đó là tự do ngôn luận. Nhưng đến hiện tại, những tài khoản giả mạo này đã vượt quá mức kỳ thị khi tấn công các bạn Nọong và thậm chí còn xâm nhập vào Facebook cá nhân của tôi để phân biệt, làm mất phẩm giá người khác..."

Double2T cũng đã nhấn mạnh về hoàn cảnh cá nhân và ước muốn vươn lên trong sự nghiệp Rap cũng như các dự định ý nghĩa mà anh rapper này đã lên kế hoạch sau khi đăng quang giải thưởng Quán quân Rap Việt. Tuy nhiên, Double2T cho biết rằng trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, anh đã gặp không ít tài khoản giả mạo và anti-fan đã tấn công, xem thường anh.

Double2T lên tiếng chính thức về ồn ào gọi rap Việt là 'giải tình thương, giải vùng miền'

Double2T bày tỏ sự bức xúc khi anh bị nhiều anti fan đổ xô vào nói xấu, tấn công người hâm mộ và cả cháu của anh - Xệ Xệ.

Đặc biệt, sau khi Double2T đưa cháu của mình - Xệ Xệ - đi biểu diễn tại lễ trao giải TikTok gần đây, làn sóng chỉ trích và tấn công mạng nhắm vào nam rapper ngày càng gia tăng, thậm chí cả cháu của anh cũng không thoát khỏi. Trên mạng xã hội, đã ghi nhận được nhiều bình luận cho rằng việc cho Xệ Xệ biểu diễn khi còn nhỏ như vậy là "ép chín sớm", đồng thời đưa ra nhiều ví dụ về những người nghệ sĩ nhí không có được tuổi thơ và buộc phải biểu diễn. Nhiều bình luận cũng lên tiếng chỉ trích phần diễn của Xệ Xệ trên sân khấu.

Double2T chia sẻ: "Đây là cơ hội tuyệt vời để mình viết status này, mình thường chia sẻ những hình ảnh của Xệ Xệ - em bé tài năng của mình trong thời gian qua, từ việc biểu diễn, hoạt động hàng ngày cho đến các sự kiện chụp hình… v...v nhằm giúp Xệ Xệ làm quen dần với nghệ thuật, tự tin trước khán giả và trước ống kính máy quay, vì mình cảm thấy bé có tài năng mà không cần phải đi học tại một trường lớp nào. Sau khi đăng tải, lại có những tài khoản giả mạo nhảy vào công kích, lấy Xệ Xệ làm đối tượng để vu khống mình và các anh em của mình".

Double2T lên tiếng chính thức về ồn ào gọi rap Việt là 'giải tình thương, giải vùng miền'

Double2T và Xệ Xệ tại lễ trao giải TikTok.

Double2T đã đứng ra bảo vệ cháu của mình khỏi các công kích từ dư luận: "Nếu mọi người là chân chính của mình sẽ thấy khoảng 2 tháng trước, Xệ Xệ rất nhút nhát khi lần đầu biểu diễn với bài Thanh âm miền núi và hát Gucci hồng trên sân khấu. Trong 2 tháng đó, Xệ Xệ đã chứng minh khả năng của mình qua mỗi lần biểu diễn và đã trở thành ngôi sao của Rap Việt với hàng chục nghìn người hâm mộ. Bài hát Gucci hồng của cháu cũng đạt được 200 triệu lượt xem sau 2 tuần... Em đã biểu diễn trước hàng nghìn người nổi tiếng, hàng triệu người xem livestreams và tỏa sáng khi em mới chỉ 5 tuổi. Kể cả khi chưa biết nhiều từ, em đã biểu diễn hết mình. Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đó, Xệ Xệ chỉ tập 1 lần chính thức vì em vẫn phải đi học vào sáng thứ 7. Ngay cả khi không thể chạy trên sân khấu to và với hàng chục vũ công như vậy, Xệ Xệ cũng vẫn tỏa sáng."

Double2T lên tiếng chính thức về ồn ào gọi rap Việt là 'giải tình thương, giải vùng miền'

Theo Double2T, "Tôi quả không thể bỏ qua tài năng của một đứa trẻ chỉ vì một vài tình huống tiêu cực có thể ảnh hưởng tới tương lai của chúng (...) Gia đình và tôi luôn ủng hộ Xệ Xệ trong việc coi sân khấu như một sân chơi, khán giả như là mọi người anh chị của chúng ta để chúng được thỏa sức tỏa sáng theo đuổi niềm đam mê. Chúng tôi tin rằng đó sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ khi chúng được trải qua những chuyến du lịch, biểu diễn và gặp gỡ người hâm mộ, nhận được những món quà ý nghĩa… Tuổi thơ của một đứa trẻ có nghĩa là gì? Đó chính là những gì mà chúng cảm thấy hạnh phúc nhất mà không bị bắt ép. Không ai có thể ép buộc một đứa trẻ làm điều mà chúng không thích, và cũng không ai có thể biến một con cá thành con khỉ. Mỗi đứa trẻ đều có tính cách riêng, đáng được tôn trọng. Gia đình chúng tôi luôn tôn trọng niềm đam mê và tài năng của Xệ Xệ, và tôi cũng vậy."

Double2T lên tiếng chính thức về ồn ào gọi rap Việt là 'giải tình thương, giải vùng miền'

Xệ Xệ là cháu của Double2T, một cậu bé đáng yêu được Quán quân Rap Việt yêu thương mê mẩn. Cậu thường xuyên xuất hiện cùng Double2T tại các sự kiện, chương trình từ nhỏ đến lớn và để lại ấn tượng với mọi người nhờ năng lượng và vẻ đáng yêu.