Đột phá: Sự trở lại ngoạn mục của Dương Tử và Tiêu Chiến

Đột phá: Sự trở lại ngoạn mục của Dương Tử và Tiêu Chiến

Hình ảnh Dương Tử và Tiêu Chiến tái hợp trong Phong Nguyệt Bất Tương Quan đang truyền tay nhau trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi Tin tức này đang được lan truyền nhanh chóng và gây sốt trong cộng đồng giới trẻ

Mới đây, tin tức về sự tham gia của Dương Tử vào dự án phim Phong nguyệt bất tương quan đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Thông tin này đang thu hút sự chú ý lớn bởi trước đó, có nguồn tin tiết lộ rằng nam chính của bộ phim sẽ do Tiêu Chiến đảm nhận.

Đột phá: Sự trở lại ngoạn mục của Dương Tử và Tiêu Chiến

Nếu Dương Tử thực sự tham gia dự án Phong nguyệt bất tương quan, thì đây sẽ là lần thứ hai cô và nam diễn viên này hợp tác với nhau. Họ từng cùng nhau tạo nên thành công rực rỡ cho bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo cách đây vài năm, với nhiều giải thưởng đáng giá. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có phản hồi nào từ Dương Tử về thông tin này.

Phong nguyệt không có liên quan đến Tencent sản xuất, nó được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Bạch Lộ Thành Song. Phim kể về Quan Thanh Việt, một nữ anh hùng, đã chiến đấu bên cạnh cha từ khi còn nhỏ. Cha cô bị kẻ xấu hãm hại trong một trận chiến, dẫn đến sự tan rã gia đình. Quan Thanh Việt phải đi đến một vùng đất xa lạ dưới tên Quan Phong Nguyệt. Tại đó, cô gặp Ân Qua Chỉ, người có cùng ước mơ. Qua nhiều khó khăn, hai người dần phát triển tình cảm. Ân Qua Chỉ không chỉ giúp Quan Phong Nguyệt tìm hiểu sự thật về quá khứ mà còn cùng nhau xây dựng một triều đại hòa bình và thịnh vượng cho người dân.

Trước đây có tin Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia dự án phim này. Tuy nhiên, cho đến nay không có xác nhận từ nữ nghệ sĩ này. Mặc dù, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng đóng vai tương tự trong phim Trường ca hành. Vì vậy, có nhiều người cho rằng khả năng cô tham gia vào dự án này không cao.