Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Bộ phim Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến đóng chính có phải là một tác phẩm đáng xem vào lúc này? Đánh giá xem liệu nữ chính có kém sắc và gây trầm cảm cho khán giả hay không?

Ngày hôm qua (2/7), bộ phim Ngọc Cốt Dao đã không ngờ phát sóng. Ngay lập tức, tác phẩm này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Điều này không quá khó hiểu khi nhân vật chính của Ngọc Cốt Dao là nam thần Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn.

Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn đã viết một câu chuyện tình đầy trắc trở và hấp dẫn.

Trong bộ phim, Tiêu Chiến đảm nhận vai nhân vật Ảnh Thời, người là Thế tử của Không Tang - một nước lớn. Ảnh Thời được sinh ra với tấm lòng nhân hậu và sự thông minh. Tuy nhiên, cha của Ảnh Thời - Bắc Miện Đế không phải là một vị vua tốt.

Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Tạo hình của Tiêu Chiến trong bộ phim Ngọc Cốt Dao.

Với lòng say mê cao cả với mật thám Thu Thủy, người đàn ông lạnh lùng đối với Hoàng hậu. Nhưng thực tế, Thu Thủy lại là một đồng minh của kẻ địch. Cô ta không tiếc mạng để gây oan cho Ảnh Thời. Sự việc này đang có nhiều biểu hiện đáng ngờ, nhưng vì tình yêu mù quáng với Thu Thủy, Bắc Miện Đế lại hận thù hai mẹ con Ảnh Thời.

Để cứu con, Hoàng hậu giả vờ điên cuồng tự thiêu cung điện khiến cho Ảnh Thời thiêu cháy. Tuy nhiên, đó chỉ là một cách để lừa dối dư luận. Sau sự việc này, Hoàng hậu bị hủy hoại danh dự và phải sống trong cung lạnh. Trong khi đó, Ảnh Thời, người từng được xem là Thế tử đáng trọng, bây giờ lại bị coi là kẻ tội phạm. Để có thể sống đến ngày đủ khả năng để làm sạch oan khuất, chàng phải trốn tránh ẩn dật tại núi Cửu Nghi, tu luyện phép thuật theo pháp định của Đại ti mệnh.

Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Tiêu Chiến trong phim có hình ảnh như sau:

Vào ngày đó, dù ai cũng hiểu sai về Ảnh Thời, nhưng Chu Nhan (Nhậm Mẫn), một cô bé, vẫn không ngừng tin tưởng và đánh đổi mọi chướng ngại để tôn kính chàng. Tất cả những gì đã xảy ra bắt đầu từ việc Ảnh Thời từng nhân từ cứu giúp Chu Nhan thoát khỏi những hiểm độc của ca cơ Thu Thủy.

Vào cuộc gặp duy nhất của hai người, Ảnh Thời đã trình diễn một phép thuật kỳ diệu, làm cho một bông hoa trở lại từ cõi chết, chỉ để thể hiện cho Chu Nhan. Vì vậy, trong nhiều năm sau đó, cô ấy sống với một quyết tâm kiên cường, cố gắng tìm kiếm cách tái sinh để có thể đưa Ảnh Thời trở lại thế giới con người một lần nữa.

Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Vai diễn nữ chính Chu Nhan được thể hiện bởi diễn viên trẻ Nhậm Mẫn.

Cũng vì điều đó mà Chu Nhan và Ảnh Thời gặp lại nhau tại núi Cửu Nghi. Thậm chí, cô trở thành đệ tử của Ảnh Thời. Hai người dần nảy sinh tình cảm, nhưng một lời tiên tri cho biết, trong tương lai, Chu Nhan sẽ tự tay giết chết Ảnh Thời.

Thực ra, Ảnh Thời đã biết từ lâu rằng cô là người phải tự tay giết chết mình để thoát khỏi định mệnh. Dù vậy, anh đã cảm kích những việc mà Chu Nhan đã làm trong quá khứ, và lòng anh đã trở nên nhân từ.

Tiêu Chiến đã nhận được sự khen ngợi về diễn xuất và gây ra tranh cãi với nhan sắc của nữ chính Nhậm Mẫn.

Với những thành tựu đã đạt được trong quá khứ, khán giả tự nhiên có kỳ vọng cao vào màn trình diễn của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao. Và thực sự, anh đã không làm các fan thất vọng.

Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Tiêu Chiến đã nhận được lời khen ngợi từ khán giả với diễn xuất trong bộ phim Ngọc Cốt Dao.

Sau 4 tập đầu, nam diễn viên đã thể hiện một Ảnh Thời chính nghĩa, sự lương thiện và cao quý. Cùng với đó, anh cũng có thể truyền tải nổi đau và lòng khao khát báo thù của nhân vật khi phải chịu khó khăn và mất mẹ.

Về phần diễn xuất của Nhậm Mẫn trong Ngọc Cốt Dao, cô đã thể hiện một cách linh động và tự nhiên, không có bất kỳ sai sót nào khi cần đáng yêu. Sự đối diễn giữa cô và Tiêu Chiến cũng khá tốt. Tuy nhiên, điều này vẫn không thể tránh khỏi những lời chỉ trích đối với cô.

Qua việc lướt qua các trang mạng xã hội, ta có thể dễ dàng thấy sự thất vọng về vẻ ngoài của Nhậm Mẫn khi đảm nhận vai Chu Nhan. Nhiều người cho rằng gương mặt của cô chỉ phù hợp để đóng phim hiện đại, không thể đóng cổ trang.

Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Nhậm Mẫn được cho là không phù hợp để đóng các bộ phim cổ trang.

Tuy nhiên, cũng có những người luôn luôn ủng hộ cô. Họ chắc rằng Nhậm Mẫn cũng có vẻ đáng yêu riêng của mình. Tuy nhiên, việc xây dựng một phong cách trang điểm không tỉnh táo- đặc biệt là kiểu tóc mái- đã khiến cho cô bị "làm nhạt" đi vẻ ngoại hình.

Vương Sở Nhiên sẽ đóng vai phản diện trong Ngọc Cốt Dao, thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi thành công với vai bác sĩ Nguyễn Lưu Tranh trong Nghe Nói Em Thích Tôi.

Ở những tập đầu, người xem đã được chứng kiến sự ám ảnh về quá khứ của Bạch Tuyết Lộ. Vì lẽ đó, cô ấy có tham vọng lớn trở thành Thế tử phi và đang tìm mọi cách để phá hoại cuộc sống tốt đẹp của em gái mình.

Đánh giá mới nhất phim của Tiêu Chiến: Nữ chính xuất sắc gây sốt lòng fan!

Vương Sở Nhiên trong vai Bạch Tuyết Lộ

Nhìn chung sau những tập đầu tiên, nội dung của Ngọc Cốt Dao được đánh giá tốt mặc dù chưa có gì thực sự đặc biệt. Kỹ xảo của phim cũng được đầu tư tỉ mỉ. Tuy nhiên, gương mặt và hình ảnh của nhân vật chính, Nhậm Mẫn, có thể khiến khán giả cảm thấy không hài lòng một chút.