Đội tuyển nữ Việt Nam: Chiến dịch tuyệt vời ấn tượng tại Cúp Bóng đá Nữ Thế giới

Đội tuyển nữ Việt Nam: Chiến dịch tuyệt vời ấn tượng tại Cúp Bóng đá Nữ Thế giới

Coca-Cola® hân hoan ủng hộ đội tuyển nữ Việt Nam tại Vòng Chung kết Cúp Bóng đá Nữ Thế giới với chiến dịch Niềm Tin Tạo Diệu Kỳ Đồng hành cùng Đội trưởng Huỳnh Như, cô gái vàng bóng đá Việt Nam, Coca-Cola® tự hào tôn vinh tinh thần thể thao Việt và gửi gắm niềm tự hào dân tộc

Vòng chung kết World Cup Nữ 2023™ sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8, do sự đồng tổ chức của Úc và New Zealand. Sự kiện này dự kiến sẽ là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất và hoành tráng nhất trong năm, với sự cạnh tranh của 32 đội bóng xuất sắc. Các trận đấu sẽ được truyền trực tiếp cho khoảng hai tỷ khán giả theo dõi trên toàn thế giới. Coca-Cola® vẫn tiếp tục thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành của họ cho thể thao nước nhà thông qua chiến dịch "Niềm Tin Tạo Diệu Kỳ" với nhiều nội dung mới lạ. Đặc biệt, có sự xuất hiện của Đội trưởng Huỳnh Như, "cô gái vàng" của Việt Nam, sánh vai cùng những chân sút nữ hàng đầu thế giới.

Coca-Cola® đã tự hào là nhà tài trợ cho FIFA World Cup™ Nữ từ khi giải đấu được khởi mạc vào năm 1991. Vào tháng 3/2023, Coca-Cola sẽ phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) để tổ chức Lễ rước Cúp Vô địch Bóng đá Nữ Thế giới 2023TM. Trên hành trình đi qua 29 quốc gia, Lễ rước Cúp đã mang hình ảnh mạnh mẽ của Việt Nam ra khỏi biên giới, đánh dấu một cột mốc tự hào khi lần đầu tiên Đội tuyển Nữ Việt Nam đủ điều kiện tham gia Vòng chung kết World Cup Nữ 2023™. Các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam sẽ được chứng kiến chiếc Cúp Vô địch danh giá nhất của bóng đá nữ thế giới ngay gần mình, từ đó mang lại động lực mạnh mẽ và niềm tin chiến thắng cho Đội tuyển Nữ Việt Nam trước khi bước vào thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam: Chiến dịch tuyệt vời ấn tượng tại Cúp Bóng đá Nữ Thế giới

Vừa qua, Coca-Cola đã đặt niềm tin vào tuyển thủ quốc gia Huỳnh Như và những người yêu mến bóng đá Việt Nam bằng cách trình làng đoạn phim chính thức trên toàn cầu, hòa chung với tám tuyển thủ hàng đầu thế giới, tạo nên một làn sóng tự hào quốc gia và truyền cảm hứng cho phụ nữ cũng như các em gái tiếp tục theo đuổi ước mơ bóng đá.

Với vai trò Đại sứ cho sự hợp tác giữa FIFA World Cup Nữ 2023TM, Huỳnh Như đã chia sẻ mong muốn của mình không giới hạn và bạn có thể xem video chia sẻ của cô tại đây. Coca-Cola Việt Nam mong muốn thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nữ quốc gia thông qua một chiến dịch truyền thông truyền cảm hứng và khuyến khích một sân chơi công bằng cho các cầu thủ nữ. Coca-Cola tự tin khẳng định rằng FIFA World Cup Nữ 2023TM không chỉ đơn thuần là một giải đấu thể thao mà còn là một cuộc hành trình, thức tỉnh sức mạnh phi thường của phụ nữ trên sân cỏ.

Chiến dịch cũng hợp nhất các khách hàng của Coca-Cola, những người yêu bóng đá hết mình và tin vào những điều kỳ diệu, để cùng nhau công nhận sức mạnh của lòng lạc quan, tích cực, công bằng và sự tiến bộ trong thể thao.

Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, Coca-Cola® mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm sống động và chân thực, bao gồm việc tham gia sân vận động tại nhiều địa điểm khác nhau ở Úc và New Zealand, khám phá những con đường hầm kỳ diệu cùng nhiều hoạt động và gian hàng trò chơi xung quanh các trận đấu. Đồng thời, sự bền vững cũng được đặt lên hàng đầu, Coca-Cola sẽ trang bị hơn 500 thùng rác tái chế trên toàn bộ các sân vận động và khu vực dành cho người hâm mộ, khuyến khích khán giả tái chế chai và lon sau khi sử dụng. Đặc biệt, Coca-Cola sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh về Đa dạng, Hòa nhập và Bình đẳng vào ngày 18/08 tại Sydney (Úc) với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng và những nhà hoạt động ủng hộ bình đẳng giới trên toàn thế giới.

Trong tháng 4 năm 2023, Coca-Cola Việt Nam tổ chức một Cuộc thi đua đơn trên Shopee Food, mang đến một cơ hội hấp dẫn cho những người tiêu dùng may mắn, đó là "Tour vi vu New Zealand xem bóng đá với giá 0 đồng". Trước đó, chương trình khuyến mãi "Siêu Hè Hứng Khởi" do Coca-Cola tổ chức đã tìm ra hai người chiến thắng, nhận được các phần thưởng đặc biệt bao gồm một chuyến du lịch và những tấm vé đặc biệt để cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam trong trận ra quân đầu tiên của họ, khi đối đầu với đội tuyển Mỹ trên sân vận động quốc gia Eden Park, Auckland, New Zealand vào ngày 22/7 tới.

Với những chiến dịch quảng bá ý nghĩa, Coca-Cola đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình của mình, mang đến niềm tin vào những điều kỳ diệu cho người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như khắp thế giới. Chúng ta cùng cổ vũ tinh thần tự hào dân tộc và truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi đam mê thể thao mãnh liệt.