Đội tuyển nữ Việt Nam cam kết tuân thủ nguyên tắc trong trận đấu quan trọng với Hà Lan

Đội tuyển nữ Việt Nam cam kết tuân thủ nguyên tắc trong trận đấu quan trọng với Hà Lan

Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm vượt qua thất bại trước Bồ Đào Nha để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chạm trán với Hà Lan, trận đấu quan trọng ở vòng bảng World Cup nữ 2023

"HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện đã nhắc nhở toàn đội quên đi các trận đấu trước đó để tập trung vào trận tiếp theo. Tôi và các đồng đội sẽ tuân thủ đấu pháp mà ban huấn luyện đã đề ra và cố gắng thi đấu tốt hơn ở trận gặp đội tuyển nữ Hà Lan", tiền vệ Ngân Thị Vạn Sự nói trước buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong trận đấu với Bồ Đào Nha, do khao khát ghi dấu ấn ở World Cup, các nữ tuyển thủ Việt Nam đã mất bình tĩnh và không tuân thủ kỉ luật chiến thuật trong nửa đầu hiệp một. Trong khoảng thời gian này, đội tuyển Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn. Sau đó, Huỳnh Như và các đồng đội đã tập trung trở lại và chơi tốt hơn, tuy nhiên không thể lật ngược tình thế được.

Ở trận đấu cuối cùng, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Hà Lan. Đây là trận chia tay World Cup nữ 2023 của HLV Mai Đức Chung và các thành viên trong đội. Các cầu thủ, đặc biệt là những người ít được ra sân trong hai trận trước, đều đang nỗ lực để có cơ hội thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam cam kết tuân thủ nguyên tắc trong trận đấu quan trọng với Hà Lan

Tiền vệ Ngân Thị Vạn Sự

"Nếu chúng ta nỗ lực trong việc luyện tập, ban huấn luyện sẽ thấy và tín nhiệm trao cho chúng ta cơ hội. Ban huấn luyện cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các vận động viên trẻ", Ngân Thị Vạn Sự đã nói.

"Nếu được cho cơ hội, tôi sẽ cố gắng hơn. Từ những trận đấu gần đây, tôi cũng đã học được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, như là không giữ bóng quá lâu để tránh bị áp sát từ đội bạn và nguy cơ gặp chấn thương. Trong những tình huống như thế, tôi sẽ cố gắng đưa bóng cho đồng đội một cách tốt hơn và tăng cường sự phối hợp. Cả đội sẽ cố gắng vì mọi người đều có kỳ vọng và tận tụy với biểu tượng của đội mình."

Tham gia World Cup nữ là một niềm vinh dự quan trọng. Đội tuyển nữ Việt Nam không chỉ đại diện cho riêng tôi, mà còn là những cô gái có thể hình nhỏ bé nhưng luôn tỏa sáng bằng tinh thần đoàn kết và niềm tin chiến đấu lớn.