Độc quyền: Double2T vô địch Rap Việt và cống hiến bất ngờ đầy xúc động với 2 huấn luyện viên

Độc quyền: Double2T vô địch Rap Việt và cống hiến bất ngờ đầy xúc động với 2 huấn luyện viên

Double2T - Quán quân Rap Việt, ghi điểm với hành động ý nghĩa trong đêm chung kết Hành động đáng khen của nam rapper khiến khán giả chú ý và tôn vinh những người thầy của Rap Việt

Trong Chung kết tối 9/9, Double2T đã chính thức trở thành người chiến thắng và giành danh hiệu Quán quân Rap Việt 2023 cùng chiếc cup danh giá. Hành trình của Double2T tại Rap Việt đã thu hút sự chú ý lớn, vì anh này đã được các huấn luyện viên và giám khảo "giải cứu" nhiều lần. Ban đầu, Double2T đã tham gia đội của B Ray nhưng sau đó bị loại, may mắn anh được BigDaddy gọi trở lại và nhận nón vàng. Trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, Quán quân Rap Việt đã có những hành động ý nghĩa dành cho cả B Ray và BigDaddy.

Double2T - người chiến thắng của Rap Việt mùa 3: Từ người đến từ vùng miền núi đã trải qua những ngày thành danh với loạt hit triệu lượt xem.

Sau khi nhận chiếc cup, nam rapper Double2T ngay lập tức quay người về phía sau để tìm huấn luyện viên BigDaddy, nhằm cùng nhau trải nghiệm khoảnh khắc ý nghĩa này. Đáng chú ý hơn, sau đó, Quán quân Rap Việt nhanh chóng đến gần vị huấn luyện viên trước đó là B Ray để chụp ảnh và cùng nhau nâng cao chiếc cup quý giá. Thái độ này thể hiện sự biết ơn và tri ân của Double2T đối với hai người "thầy" trên sân khấu, khi nhận được những lời khen ngợi.

Cả hai vui vẻ tận hưởng thành quả sau 1 hành trình dài

Nam rapper cũng thể hiện sự biết ơn, trân trọng dành cho vị huấn luyện viên cũ

B Ray cũng rất vui mừng với chiến thắng của Double2T

Tại Rap Việt 2023, Double2T đã biểu diễn Thanh Âm Miền Núi cùng B Ray và BigDaddy. Sau đó, Double2T được chọn vào đội của huấn luyện viên B Ray. Tuy nhiên, khi vòng 2 diễn ra, Double2T không được giám khảo chọn, nhưng may mắn là BigDaddy đã mời thí sinh này vào đội của mình. Nhưng chưa kết thúc ở đó, sau đó Double2T lại gặp khó khăn và có nguy cơ không thể tham dự Chung kết Rap Việt. JustaTee đã sử dụng nón vàng, một lần nữa "giải cứu" Double2T.

Khi được hỏi về việc được "cứu" nhiều lần, nam rapper đã chia sẻ với các phương tiện truyền thông rằng: "Thành thật mà nói, ban đầu khi tham gia cuộc thi, tôi không nghĩ mình sẽ vượt qua vòng loại. Mỗi vòng cuộc thi Rap Việt, tôi đều coi là chung kết và cố gắng hết sức với những bài hát đó. Sau khi được cơ hội hai lần, tôi đã cảm thấy rất biết ơn và quyết tâm nỗ lực hơn. Vào vòng 3, mọi người đã thấy tôi tiến bộ đáng kể vì tôi đã thấy giá trị rất quý giá của chiếc nón vàng mà BigDaddy trao tặng, do đó tôi đã cố gắng làm tốt nhất có thể để không phụ lòng của anh ấy. Trong vòng chung kết này, tôi lại được JustaTee cứu vớt bằng chiếc nón vàng. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức".

Double2T đã đánh giá về hai huấn luyện viên như sau: "Điều tôi học được nhiều nhất từ hai huấn luyện viên là sự nghiêm túc trong nghệ thuật. Tôi biết cách sàng lọc lời bài hát, nội dung để sử dụng trong rap. Bảo đã chỉ dẫn cho tôi cách phát triển flow, delivery và giúp tôi hoàn thiện các phần biểu diễn thể chất trên sân khấu. BigDaddy đã định hướng cho tôi về màu sắc âm nhạc và giúp tôi khám phá thêm nhiều chủ đề khác nhau".

Độc quyền: Double2T vô địch Rap Việt và cống hiến bất ngờ đầy xúc động với 2 huấn luyện viên

Độc quyền: Double2T vô địch Rap Việt và cống hiến bất ngờ đầy xúc động với 2 huấn luyện viên

Đa phần khán giả tán thành kết quả vì Double2T chiến thắng đầy thuyết phục