Diva Hồng Nhung khiến cộng đồng bấn loạn với phản hồi đầy thuyết phục về show diễn BLACKPINK tại Pháp

Diva Hồng Nhung khiến cộng đồng bấn loạn với phản hồi đầy thuyết phục về show diễn BLACKPINK tại Pháp

Diva Hồng Nhung đưa ra câu trả lời thuyết phục đối với ý kiến trái chiều xoay quanh show diễn BLACKPINK tại Pháp, nhận được sự chia sẻ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng

Gần đây, người hâm mộ của BLACKPINK tại Việt Nam đã rất phấn khích trước những khoảnh khắc đặc biệt khi diva Hồng Nhung xuất hiện trong buổi diễn BORN PINK World Tour tại Paris (Pháp). Đêm diễn tại SVĐ Stade de France đã là một bước đáng chú ý trong sự nghiệp của BLACKPINK, khiến cả thế giới ngưỡng mộ và đánh giá rằng đây là buổi diễn BORN PINK tuyệt vời nhất từ khi tour diễn bắt đầu. BLACKPINK đã mang đến Paris những set diễn và sân khấu từ Coachella thay vì sử dụng setlist truyền thống.

Dưới bài đăng của diva Hồng Nhung, ngoài những lời khen và sự ngưỡng mộ, cũng có những ý kiến trái chiều đối với nhóm nhạc Hàn Quốc. Diva Hồng Nhung cũng không ngại trả lời từng bình luận một.

Diva Hồng Nhung khiến cộng đồng bấn loạn với phản hồi đầy thuyết phục về show diễn BLACKPINK tại Pháp

Hồng Nhung đã chia sẻ một bức selfie của mình tại buổi biểu diễn encore BORN PINK Paris gần đây.

Cách trả lời của Hồng Nhung trước những bình luận trái chiều xoay quanh BLACKPINK đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng mạng, cho thấy sự điềm đạm và sâu sắc của một diva có kinh nghiệm. Dù là một ca sĩ nổi tiếng với giọng hát cao cấp, Hồng Nhung vẫn tỏ ra rất ngưỡng mộ và am hiểu về BLACKPINK - một nhóm nhạc idol đặt nặng vào nghệ thuật biểu diễn. Thông qua những tư duy và quan điểm của mình, Hồng Nhung không chỉ tóm gọn vào bài đăng của mình mà còn mang lại những thông tin phản biện quan trọng với nhiều ý kiến đánh giá sai lạc về vị thế hiện tại của BLACKPINK.

Cụ thể, khi nhạc sĩ Quốc Trung tỏ ý ngạc nhiên "Ở Paris xem BLACKPINK mà đi xem BLACKPINK thì cũng khá thú vị nhỉ", Hồng Nhung đáp lại như sau: "Phải đi mới biết cả Paris thú vị! Mà nói chung có nhiều sự lựa chọn thú vị! Jazz Festival, Maroon 5, thậm chí còn có cả Harry Styles,... Có đủ sự đa dạng cho các bạn". Hồng Nhung qua đó cũng xác nhận được sự yêu mến BLACKPINK từ khán giả tại Thủ đô nước Pháp, đủ để lấp đầy SVĐ lớn nhất đất nước.

Diva Hồng Nhung khiến cộng đồng bấn loạn với phản hồi đầy thuyết phục về show diễn BLACKPINK tại Pháp

Một ví dụ khác có khi một khán giả có những nghi ngờ về khả năng hát live của BLACKPINK "Em thấy kiểu giọng hát live của các cô ấy được không chị? Thấy như các cô ấy diễn xuất nhiều hơn với hình thể. Nhưng em nói vậy là bị chỉ trích quá nhiều", Hồng Nhung lịch sự diễn giải chi tiết: "Đây là một nhóm âm nhạc được xây dựng theo mô hình công nghiệp giải trí, với hình ảnh và phong cách phù hợp với giới trẻ hiện nay. Họ tạo xu hướng cho nhiều người hâm mộ về thời trang, thân hình, trang điểm... Không thể so sánh với các nghệ sĩ như Beyoncé, Lady Gaga, Adele... (Đó là một câu chuyện khác!)".

Một netizen đã đặt giả thiết rằng "If the Vietnamese entertainment industry were like Korea's, my friend Nhung would also be ranked in the top ten in the world." Hồng Nhung replied humbly: "There's never such a cute "if" like yours. So, let's just go back to our small pond." A more serious audience declared that they would unfollow Hồng Nhung after her sharing about BLACKPINK, but the singer confidently responded: "Don't give up on Hồng Nhung, because Hồng Nhung will always be Hồng Nhung. And the undeniable success of the performing arts industry, whether it's my cup of tea or not."

Diva Hồng Nhung khiến cộng đồng bấn loạn với phản hồi đầy thuyết phục về show diễn BLACKPINK tại Pháp

Another audience criticized BLACKPINK's musical ability, stating that it was only one-third of Hồng Nhung's, but they had an advantage in terms of image: "If we consider their musical ability: their voices are only one-third of Nhung's. However, they have more hit songs. Their music and language appeal to a larger audience than us and our dance troupe, stage lighting, costumes, stage directors... All are top-notch!" The Vietnamese diva also confidently affirmed that BLACKPINK is currently at the pinnacle of the world: "I won't evaluate anything, I just see and acknowledge that they are at the peak of the world!"