Diva Hồng Nhung tiếp tục nhận phản hồi đa chiều khi đặt chân lên bảng viết danh sách hit của Mỹ Tâm!

Diva Hồng Nhung tiếp tục nhận phản hồi đa chiều khi đặt chân lên bảng viết danh sách hit của Mỹ Tâm!

Diva Hồng Nhung khiến dư luận tranh cãi khi tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đặt chân lên bảng viết tên hit của Mỹ Tâm

Trong số các "chị đại" tiền bối tham gia cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, diva Hồng Nhung có lẽ là người gây ra nhiều tranh cãi nhất tính đến hiện tại. Đầu tiên, những phát ngôn đùa vui của cô về việc bản thân bị chấm điểm đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng cô tỏ ra quá tự tin. Tiếp theo, tiết mục "chào sân" Fly Me To The Moon của cô gây ra nhiều tranh cãi hơn cả với cách hát tiếng Anh, cũng như vì cáo buộc "nề hương" từ 3 huấn luyện viên khiến điểm số của Hồng Nhung tăng cao đáng kể.

Ở tập 3 mới được phát sóng tối 11/11, người dùng mạng lại tiếp tục tranh luận. Cụ thể, lúc này có 5 "chị đẹp" được chọn làm đội trưởng cho vòng Công diễn 1 gồm: diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp & Đoan Trang.

Đáng chú ý, sau khi được bổ nhiệm làm đội trưởng cho vòng công diễn 1, Hồng Nhung đã gây ngạc nhiên cho khán giả khi sau đó nằm dài trên ghế và đặt hai chân thẳng lên bảng tên của bài hát "Nếu Anh Đi". Bài hát này là sáng tác của Khắc Hưng dành cho Mỹ Tâm, thuộc album "Tâm 9". Bài hát sẽ được trình bày bởi team Hồng Nhung trong vòng công diễn 1. Team Hồng Nhung trong vòng công diễn 1 cũng sẽ có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee.

Người dùng mạng có các ý kiến khác nhau về hành động này. Một số cho rằng đó là hành động tự nhiên, thể hiện sự thoải mái của diva Hồng Nhung khi có mặt cùng các đồng nghiệp em thân thiết. Các ý kiến này cho rằng đây chỉ là cách mà cô ấy tạo cảm giác thoải mái sau một buổi quay mệt mỏi, vì vậy không có gì để chỉ trích. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng dù thoải mái nhưng khi đã lên truyền hình, diva Hồng Nhung vẫn nên tỏ ra kỷ luật hơn, đặc biệt sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

- Ngày xưa, Hồng Nhung được coi là biểu tượng của một nghệ sĩ đặc biệt với vẻ đẹp tự nhiên và cách xử lý tinh tế. Lúc nào chị cũng khiến mọi người thán phục bởi sự tinh tế và không quá phô trương.

- Thấy chị chỉ đùa thôi mà, mọi người làm gì căng thẳng quá như vậy? Lúc này việc quay mà mệt mỏi lắm đó.

- Cô Mỹ Linh thật khác biệt so với cách hành xử của Hồng Nhung. Rất mong muốn chị có thể điều chỉnh lại.

Diva Hồng Nhung tiếp tục nhận phản hồi đa chiều khi đặt chân lên bảng viết danh sách hit của Mỹ Tâm!

Hành vi của Hồng Nhung có phải là bình thường hay đáng tranh cãi?