Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức lễ cưới đặc biệt tại Phú Quốc

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức lễ cưới đặc biệt tại Phú Quốc

Nguồn tin cho biết Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức tiệc cưới thứ 3 tại Phú Quốc, nhưng không chỉ có hội bạn thân tham dự Hôn lễ này đang thu hút sự chú ý của công chúng và được mong chờ trong giới showbiz

Đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và vợ Doãn Hải My đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ suốt tháng 11 vừa qua. Từ ngày 20/10 khi họ đăng ký kết hôn, sau đó là ngày ăn hỏi và lễ cưới tại Thái Bình vào ngày 11/11, và kết thúc bằng lễ cưới tại Hà Nội ngày 26/11, tất cả đã gây sốt trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đám cưới kết thúc tại Hà Nội, có thông tin rằng cặp đôi sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới tại Phú Quốc chỉ mời hội bạn thân thiết của cô dâu và chú rể. Một người bạn thân của Văn Hậu, là cầu thủ đội tuyển Việt Nam, cho biết anh vẫn chưa nhận được thư mời.

Trong khi đó một người anh thân thiết của hậu vệ sinh năm 1999 tiết lộ, có lẽ Văn Hậu sẽ không tổ chức tiệc cưới thứ 3 bởi anh cần thời gian để hồi phục chấn thương nếu muốn sớm trở lại sân cỏ.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức lễ cưới đặc biệt tại Phú Quốc

Rộ thông tin Văn Hậu và Hải My tổ chức tiệc cưới thứ 3 chỉ có hội bạn thân (Ảnh: Linh LeChi)

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức lễ cưới đặc biệt tại Phú Quốc

Hình ảnh Hội bạn thân trong đám cưới của Văn Hậu tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Trước đó, kết quả khám của các bác sĩ tại Singapore cho thấy Văn Hậu không gặp chấn thương quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh vẫn cần một thời gian nhất định để điều trị chấn thương mặc dù không phải phẫu thuật. Tronh một tháng vừa qua, do lo công việc cá nhân, Văn Hậu không thể tập trung hoàn toàn vào điều trị chấn thương của mình. Có khả năng rằng Văn Hậu sẽ có một thời gian ngắn nghỉ ngơi cùng với vợ là Doãn Hải My sau đó sẽ quay trở lại với việc tập luyện.

Từ ngày 2/12, V.League 2023/24 sẽ khởi tranh trở lại, tạo ra sự bận rộn cho các cầu thủ và khó có thể dành thời gian tham dự tiệc cưới ở Phú Quốc của Văn Hậu.